Hỗ trợ thương hiệu liên tục “hồi phục” – Sau sự kiện 618, JD.com tập hợp gần 10.000 thương hiệu trong nước và quốc tế để khởi động hoạt động thanh lý.

Cuộc lễ hội mua sắm toàn cầu 618 của JD mới diễn ra, đã đạt được doanh thu lên tới 269.2 tỷ, một kỷ lục mới đã được thiết lập. Trong thời gian 618, JD đã thành công trong việc khơi dậy niềm đam mê mua sắm của người tiêu dùng nhờ vào tiếng tăm của bản thân và sức mạnh tổng hợp vượt trội trong dịch vụ, kênh phân phối, marketing và nhiều lĩnh vực khác, hỗ trợ mạnh mẽ cho các ngành hàng thời trang và thể thao, thể hiện sự năng động mạnh mẽ của thị trường tiêu dùng Trung Quốc. Để tiếp tục hoàn trả lại cho người tiêu dùng và giúp các thương gia phục hồi, gần đây, JD đã hợp tác với gần 10,000 thương hiệu thời trang và thể thao nổi tiếng trong và ngoài nước, khởi động các chương trình khuyến mãi mạnh tay, tổ chức sự kiện giảm giá lớn vào cuối mùa, để giúp các thương hiệu thanh lý hàng tồn kho và nâng cao doanh thu.

khuyến mãi

Theo thông tin, đợt khuyến mãi thanh lý đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 6 tháng 7 đến ngày 10 tháng 7, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng giảm giá tới 90%, các thương hiệu giày và áo thể thao cũng tiếp tục phát hành phiếu giảm giá thời gian 618, tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm ưu đãi nhất trong năm. Ngoài ra, từ ngày 18 tháng 7 đến ngày 21 tháng 7 sẽ có đợt khuyến mãi thanh lý thứ hai, tại đó có chương trình giảm 30 cho mỗi 300, tiếp tục mang lại ưu đãi cho người tiêu dùng, gia tăng doanh số cho các thương gia đồng thời tăng cường niềm tin cho họ, với các hoạt động khuyến mãi mạnh mẽ giúp các thương hiệu tiếp tục phục hồi.

Thực tế, trước những ảnh hưởng của đại dịch, JD đang liên tục hỗ trợ các thương hiệu và nhà sản xuất nâng cao hiệu quả bán hàng thông qua nhiều biện pháp khác nhau. Trong thời gian 618 năm nay, JD đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, thực hiện hai đợt khuyến mãi thanh lý trực tuyến, hiệu quả kích thích sức tiêu dùng, đồng thời giúp thương gia có thể thanh lý hàng hóa một cách hiệu quả hơn. Sau sự kiện thanh lý tháng 7 này, JD dự kiến sẽ bắt đầu các hoạt động ra mắt sản phẩm thu đông vào cuối tháng 7, hỗ trợ các thương hiệu phát triển các mẫu sản phẩm mới, những sản phẩm hot, nhằm nắm bắt thời cơ phát hành sản phẩm mới, với các hoạt động dài hạn và định kỳ, thúc đẩy sự tăng trưởng tích cực cho các ngành hàng thời trang và thể thao trong nửa cuối năm.

Back To Top