Hãng mỹ phẩm Xiangkou Mula ra mắt sản phẩm mới tại Trung Quốc và hợp tác với đại sứ thương hiệu Du Chen Keluosi để tiếp tục câu chuyện SHERO.

Vào đầu tháng 12, thương hiệu nội y hàng đầu châu Âu Hunkemöller chính thức ra mắt bộ sưu tập mới “Câu chuyện Doutzen” tại Trung Quốc, và đã có mặt tại các cửa hàng thực tế, đồng thời cũng sẽ được ra mắt trên Tmall Quốc tế và Tmall chính thức. Bộ sưu tập “Câu chuyện Doutzen” được hợp tác sáng tạo giữa Hunkemöller và đại sứ thương hiệu, siêu mẫu quốc tế Doutzen Kroes, là nguồn cảm hứng cho cộng đồng SHERO, bộ sưu tập này thể hiện gu thời trang sắc sảo của Doutzen và cái nhìn tinh tế của cô về SHERO. Đặc biệt, sản phẩm mới này kết hợp cảm hứng từ múa với sự phối màu đa dạng và các loại vải khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu mặc đẹp và quyến rũ của phụ nữ trong từng khung cảnh, giúp họ tận hưởng “bản thân đẹp hơn” một cách thoải mái.

Bộ sưu tập “Câu chuyện Doutzen” mang đến phong cách đa dạng.

Là một thương hiệu thời trang xã hội được phụ nữ yêu thích, cộng đồng SHERO luôn là giá trị cốt lõi mà Hunkemöller hết sức trân trọng. Họ không bao giờ lạc hậu, nhưng luôn biết cách phân tích nhu cầu của mình từ dòng thông tin phức tạp, khám phá lối sống thực sự phù hợp với bản thân. Doutzen Kroes, đại sứ thương hiệu Hunkemöller, là biểu tượng của SHERO, với sức hấp dẫn tự nhiên và giá trị thương hiệu mà Hunkemöller đề cao: “VUI VẺ, TRUYỀN CẢM HỨNG, GẦN GŨI, ĐAM MÊ, QUYẾN RŨ.” Bên cạnh nội y, bộ sưu tập này còn bao gồm các sản phẩm thể thao và đồ bơi, nhằm đồng hành cùng SHERO khám phá từng khoảnh khắc của họ. Vào mùa đông năm 2019, Hunkemöller cùng Doutzen Kroes đã viết nên một câu chuyện mới, mời những người phụ nữ quyến rũ cùng nhau khiêu vũ, sống trong từng khoảnh khắc, hãy “Khiêu vũ như thể không ai đang nhìn bạn!”

Nội y mới

Thực hiện tinh hoa của khiêu vũ với thiết kế mới lạ.

Bộ sưu tập “Câu chuyện Doutzen” mới được lấy cảm hứng từ múa, tạo ra vẻ đẹp của âm điệu mới, thể hiện hoàn hảo tinh hoa khiêu vũ trong toàn bộ thiết kế. Bộ sưu tập này bao gồm những bộ đồ nội y mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho phụ nữ, họa tiết thêu laser kết hợp với chất liệu giả kim loại mang lại trải nghiệm thị giác độc đáo; còn có những chiếc quần lót cao cấp có thể kết hợp với dây đai quyến rũ và tất dài qua đầu gối, vừa thanh lịch vừa quyến rũ, mang đến cho người tiêu dùng nữ sự gợi cảm tuyệt vời. Bộ sưu tập “Câu chuyện Doutzen” với màu sắc phong phú, từ hồng nhẹ nhàng, đen bí ẩn tới vàng kem vui tươi, khiến nội y trở nên thời trang và quyến rũ.

“Câu chuyện Doutzen” sử dụng sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc để giúp phái nữ thành phố dễ dàng đối phó với yêu cầu ăn mặc thay đổi theo từng tình huống. Doutzen Kroes cũng cho biết: “Một trong những món tôi yêu thích là chiếc áo lót tay dài bằng ren, vì tôi có thể mặc nó đến bữa tiệc năm mới!”

Bộ sưu tập mới

Theo dõi “Câu chuyện Doutzen”, để trực giác dẫn dắt bạn.

Lấy cảm hứng từ vũ công Vincent Vianen, Doutzen Kroes mong muốn mang đến vẻ đẹp của múa cho bộ sưu tập “Câu chuyện Doutzen”. Cô rất thích theo nhạc và chuyển động theo nhịp, để cảm xúc tự do lưu chuyển trong từng điệu múa, dần dần thể hiện bản thân linh hoạt và mạnh mẽ. Doutzen Kroes mong muốn truyền tải đến SHERO rằng, trong mỗi khoảnh khắc của cuộc sống, hãy can đảm là chính mình. Như cô nói, “Đừng bao giờ quyết định từ nỗi sợ hãi, hãy lắng nghe trực giác của mình, đôi khi chúng ta quên mất sức mạnh mà trực giác mang lại cho chúng ta.”

Tự tin thể hiện bản thân

Bộ sưu tập mới của Hunkemöller mong muốn cùng SHERO viết nên những câu chuyện độc đáo, “Câu chuyện Doutzen” đã có mặt trên toàn quốc, từ nay có thể mua tại các cửa hàng thực tế của Hunkemöller. Cửa hàng Tmall Quốc tế và Tmall chính thức cũng sẽ đồng loạt ra mắt sản phẩm mới, hãy tìm kiếm Hunkemöller trực tuyến để tìm thấy chúng tôi. Để có thêm cảm hứng thời trang, hãy theo dõi @Hunkemöller trên Weibo hoặc WeChat!

Địa chỉ cửa hàng thực tế của Hunkemöller:

· Cửa hàng Century Link, Phố Đông: Số 1192, Đường Thế Kỷ, Phố Đông, Thượng Hải, Tầng LG1, Cửa hàng 049

· Cửa hàng Global Harbor, Phổ Đồn: Số 3300, Đường Trung Sơn Bắc, Quận Phổ Đồn, Thượng Hải, Tầng B2, Cửa hàng B2013

· Cửa hàng Lujiazui, Phố Đông: Sắp khai trương, hãy chờ đón

Về Hunkemöller

Hunkemöller là thương hiệu nội y hàng đầu châu Âu, hiện có hơn 900 cửa hàng ở hơn 20 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1886 tại Amsterdam, Hà Lan, thương hiệu đã phát triển thành một thương hiệu nội y đa kênh khắp châu Âu. Hunkemöller cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm quần áo tuyệt vời với cắt may hoàn hảo, thời trang và chất lượng cao (bao gồm áo ngực, quần lót, đồ ngủ, đồ bơi và các loại sản phẩm khác như trang phục thể thao).

Là một nhà bán lẻ thực sự đa kênh, Hunkemöller tích hợp công nghệ vào mọi khía cạnh của thương hiệu, chẳng hạn như hệ thống hồ sơ khách hàng dựa trên thành viên tích cực, và hệ thống tuyển dụng điện tử thiết kế cho nhân viên. Trải nghiệm khách hàng chất lượng luôn là cốt lõi của chiến lược phát triển của Hunkemöller. Kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến, Hunkemöller đã tạo ra một vòng dịch vụ khách hàng hoàn thiện thông qua sáng kiến click2brick. Sau khi cửa hàng thứ hai tại Trung Quốc khai trương vào tháng 9, công việc xây dựng vòng dịch vụ khách hàng dành cho người tiêu dùng Trung Quốc sẽ bắt đầu; vào tháng 12, cửa hàng thực tế thứ ba của Hunkemöller tại Trung Quốc sẽ khai trương. Đồng thời, Hunkemöller dự kiến đến cuối năm 2023 sẽ mở hơn 40 cửa hàng tại Trung Quốc.

Năm 2019, Hunkemöller đã nhận giải thưởng Nhà bán lẻ nội y xuất sắc nhất hàng năm tại Hà Lan, Đức, Bỉ, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Pháp. Cũng như nhận giải thưởng Nhà bán lẻ tốt nhất toàn diện tại Đức, Thụy Điển, và đoạt giải thưởng Nhà bán hàng trực tuyến xuất sắc nhất trong năm tại Đức, Thụy Điển.

Back To Top