Giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele, đã giới thiệu bộ sưu tập túi xách GUCCI BLONDIE mới, lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu. Biểu tượng G đan chéo hình tròn ra đời vào năm 1971, tích tụ câu chuyện quá khứ của thương hiệu, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, trở thành biểu tượng phong cách của bộ sưu tập túi xách này, cùng với dáng vẻ độc đáo của túi, cùng nhau kể lại câu chuyện cảm hứng của thương hiệu xuyên suốt thời gian.
Bộ sưu tập GUCCI BLONDIE lần đầu ra mắt tại buổi trình diễn thời trang “Giai điệu tình yêu Gucci” diễn ra trên Đại lộ Hollywood ở Los Angeles, thể hiện tầm nhìn thẩm mỹ linh hoạt của Michele trong việc sáng tạo thời trang vượt thời gian. Sự kết hợp giữa độc đáo và sức hấp dẫn phi thường đã tạo thành ngôn ngữ thiết kế vượt qua không gian và thời gian, phản ánh lý do thương hiệu luôn duy trì được tính cách hiện đại; túi xách GUCCI BLONDIE trở thành một trong những đại diện của điều đó, trong sự giao thoa giữa di sản và hiện đại, trở thành một sự tiến hóa phong cách mới của mẫu túi xách cổ điển, thể hiện biểu tượng cá tính tự do, độc lập, trưởng thành và táo bạo của một đô thị hiện đại.
Để đem lại nhiều tưởng tượng lãng mạn hơn cho bộ sưu tập túi xách GUCCI BLONDIE, bộ ảnh với chủ đề “Bức thư tình gửi New York” dùng ngôn ngữ nhiếp ảnh tài liệu để ghi lại những hình ảnh của người mẫu di chuyển qua các tòa nhà mang tính biểu tượng của New York, và mỗi khung hình có GUCCI BLONDIE đều trở thành biểu tượng thời trang kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai, để tinh thần thương hiệu hiện ra trong dòng chảy.