GODIVA歌帝梵 và Bilibili ra mắt bộ sưu tập kem kết hợp cực chất, mang lại bất ngờ cho những tín đồ yêu thích hương vị cacao.

Hình ảnh

Khi Godiva gặp gỡ Bilibili, sự kết hợp giữa cổ điển và trẻ trung cùng nhau nâng ly chúc mừng tình yêu, tỏa sáng sức sống ngọt ngào của mùa hè. Kem mềm cổ điển và sinh tố Godiva, dưới sự hỗ trợ đáng yêu của Bilibili, mang đến một cuộc tấn công “siêu dễ thương”, giới thiệu hương vị mới “Lychee Oolong” mang tên “Bíp Ly”, hứa hẹn sẽ mang lại năng lượng dồi dào cho mùa hè.

Mỗi năm, Godiva lại hợp tác với các thương hiệu khác để đem đến những điều bất ngờ không giới hạn. Mùa hè này, với tôn trọng tình yêu đối với giới trẻ và tương lai, Godiva hợp tác cùng Bilibili để kỷ niệm. Năm 2009, thương hiệu socola Godiva có gần 100 năm lịch sử chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc. Cùng năm đó, Bilibili, một nền tảng tập trung vào sức mạnh mới, được thành lập. Là một cộng đồng văn hóa và nền tảng video thu hút thế hệ trẻ, Bilibili kiên định trong việc tạo điều kiện cho thế hệ Z thể hiện bản thân. Để kỷ niệm 12 năm đồng hành phát triển, Godiva phối hợp cùng Bilibili tổ chức buổi tiệc mùa hè “vượt chiều không gian”. Khi sự cổ điển gặp gỡ sức sống mới vì tình yêu, sức sống mùa hè sẽ bùng nổ. 22, 33 và chiếc tivi nhỏ cùng nhau phá vỡ “bức tường không gian”, nhảy ra khỏi màn hình và hạ cánh lên sản phẩm lạnh của Godiva. Dưới sự hỗ trợ trẻ trung của Bilibili, buổi tiệc mùa hè Godiva khai mạc “siêu năng lượng”.

Hình ảnh

Hình ảnh

Godiva và Bilibili cùng nâng ly vì tình yêu, giới thiệu một series sản phẩm lạnh mùa hè đầy bất ngờ dễ thương. Kem mềm cổ điển và sinh tố mang nhiều năng lượng, tái xuất đầy mới mẻ. Bậc thầy socola của Godiva, Sébastien Bauer, đã lấy cảm hứng từ văn hóa trà đạo cổ xưa, dành tâm huyết trình bày hương vị giới hạn mùa hè của lychee oolong. Kem mềm có vị ngọt mát, với cảm giác vị giác được nâng cấp dần dần, có thể lựa chọn các mảnh socola dễ thương như 22, 33 hoặc chiếc tivi nhỏ, mang đến nhiều năng lượng cho vị giác. Cùng với đó là “mứt bíp ly” được tùy chỉnh độc đáo, kết hợp với sinh tố Godiva tạo nên sự hài hòa, mịn màng. Khách hàng cũng có thể chọn khay giấy 22 và 33 hoặc chiếc tivi nhỏ để đồng hành trong những ngày hè mát mẻ. Mỗi miếng đều là sự dễ thương giới hạn.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 7, các sản phẩm đông lạnh Godiva x Bilibili sẽ được phát hành giới hạn tại các cửa hàng Godiva trên toàn quốc. Nhanh chóng “đầu tư” để tham gia buổi tiệc mùa hè dễ thương, cùng Godiva thực hiện “nối kết” 22, 33 và chiếc tivi nhỏ. Cocoa ii có bất ngờ, cùng nhau nâng ly “Bíp Ly Bíp Ly” cho mùa hè thanh xuân.

Giới thiệu về Godiva

Năm 1926, thương hiệu socola danh tiếng toàn cầu Godiva được bậc thầy socola Pierre Draps thành lập tại Brussels. Qua gần một thế kỷ phát triển, Godiva vẫn giữ vững tinh hoa nghệ thuật làm socola nổi tiếng của Bỉ và chọn lựa nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo chất lượng tối ưu cho mỗi sản phẩm socola.

Godiva có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực, người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm Godiva qua các cửa hàng cao cấp, các điểm tặng Godiva Delight, cửa hàng trực tuyến Godiva.CN và các kênh bán lẻ khác.

Godiva luôn mang đến các sản phẩm socola và đồ uống đổi mới, mang lại những khoảnh khắc mới mẻ cho người tiêu dùng. Từ các viên socola truffle danh tiếng và socola nén, đến các bánh quy socola mang hương vị châu Âu, các sản phẩm socola đóng gói riêng biệt, cà phê, socola nóng, và kem socola đa dạng, Godiva cam kết mang đến trải nghiệm socola tuyệt vời cho toàn thế giới.

Là một thương hiệu chú trọng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Godiva cam kết tham gia các dự án toàn cầu nhằm hỗ trợ các người trồng cacao và thúc đẩy phát triển môi trường cộng đồng nơi chúng ta sống và làm việc. Để biết thêm chi tiết về trách nhiệm xã hội, hãy tìm hiểu Godiva Cares.

Huyền thoại về Nữ Hoàng Godiva

Nữ Hoàng Godiva, người phụ nữ tốt bụng và xinh đẹp, không thể thấy cảnh dân chúng khổ sở, đã yêu cầu chồng là bá tước Leofric giảm thuế. Bà đồng ý cưỡi ngựa khỏa thân chỉ dùng tóc dài che cơ thể, nếu như toàn thể dân cư Coventry đều đóng kín cửa sổ, không nhìn ra ngoài, bá tước sẽ giảm thuế. Sáng hôm sau, Nữ Hoàng Godiva cưỡi ngựa khỏa thân vòng quanh thành phố, trong khi dân chúng thành phố kính trọng đóng kín cửa sổ, không ra ngoài. Lời hứa của bá tước Leofric cuối cùng được thực hiện, và câu chuyện huyền thoại của Nữ Hoàng Godiva vẫn được nhiều người kể lại cho đến ngày nay. Lấy cảm hứng từ lòng quảng đại và tinh thần tiên phong của Nữ Hoàng Godiva, tên tuổi Godiva đã trở thành biểu tượng cho socola ngon và sang trọng trên toàn cầu.

Giới thiệu về Bilibili

Bilibili là một cộng đồng video toàn diện, nơi tập trung nhiều thế hệ trẻ Trung Quốc, được người dùng thân thương gọi là “B站”. Tính đến quý 1 năm 2021, B站 có 223 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó người dùng 35 tuổi trở xuống chiếm hơn 86%. Bilibili đã xây dựng một hệ sinh thái sản sinh nội dung chất lượng liên tục, xoay quanh người dùng, người sáng tạo và nội dung. Những người sáng tạo chuyên nghiệp xuất sắc nhất của Trung Quốc tập trung vào Bilibili để tạo ra nội dung trong hàng ngàn thể loại và lĩnh vực khác nhau như đời sống, game, thời trang, kiến thức, âm nhạc, v.v., dẫn dắt xu hướng văn hóa phổ biến, trở thành một hiện tượng độc đáo trên internet Trung Quốc. Hiện tại, 91% lượt xem video trên Bilibili đến từ video do người dùng chuyên nghiệp tạo ra (Professional User Generated Video, PUGV). Trên nền tảng này, Bilibili cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thương mại hóa như trò chơi di động, phát trực tiếp, nội dung trả phí, quảng cáo, truyện tranh, thương mại điện tử, và triển khai chiến lược trong các lĩnh vực tiên phong như eSports và thần tượng ảo. Bilibili nhiều quý liên tiếp đứng đầu danh sách “APP yêu thích của thế hệ Z” và “APP giải trí đa dạng yêu thích của thế hệ Z” của QuestMobile, đồng thời được công nhận trong báo cáo “BrandZ” là một trong 100 thương hiệu đáng giá nhất Trung Quốc năm 2019. Công ty đã niêm yết trên sàn Nasdaq của Mỹ vào tháng 3 năm 2018 và niêm yết lần hai trên sàn HKEX vào tháng 3 năm 2021.

Back To Top