Trong bối cảnh công nghệ số đang cải cách ngành thời trang, thương hiệu thời trang cao cấp ELLASSAY đã hợp tác cùng Tuần lễ Thời trang Mùa Xuân/Hè 2022 tại Thâm Quyến, tạo nên một show diễn khai mạc 360 độ đầy ấn tượng. Sử dụng công nghệ tiên tiến ở các lĩnh vực khác nhau và không gian trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng về ánh sáng, sự kiện này đã khởi đầu một chương mới cho bộ sưu tập ELLASSAY WEEKEND – HELLO ELLASSAY.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu, ELLASSAY đã tiến hành cải cách thương hiệu với sự chú trọng vào thực tiễn thẩm mỹ của thế hệ trẻ, mở rộng ranh giới của bản thân để tạo ra sự hấp dẫn và cộng hưởng phong phú hơn với thế hệ Z. Hình ảnh mới của bộ sưu tập ELLASSAY WEEKEND hướng tới nhóm người tiêu dùng cốt lõi trong tương lai – phụ nữ thuộc thế hệ Z, mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm, phong cách và mặc đẹp thoải mái hơn. Các sản phẩm mới của show diễn được thiết kế với nhịp điệu nhẹ nhàng, thể hiện sự đơn giản và phóng khoáng. Nhà thiết kế sử dụng nhiều yếu tố như lông vũ nhẹ, sequin, kết hợp với áo vest kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, đầm suông thẳng, và áo khoác ánh kim. Bộ sưu tập này đầy bất ngờ với màu sắc tươi sáng, mang đến vẻ đẹp ấn tượng dù là phối nhiều lớp hay chọn sản phẩm đơn lẻ.
Việc ra mắt ELLASSAY WEEKEND Mùa Xuân/Hè 2022 chắc chắn là một bản báo cáo ấn tượng của ELLASSAY trong thời điểm thương hiệu đang cải cách. Điều này phản ánh tư duy vượt ra ngoài giới hạn và sự đa dạng mà thương hiệu đã theo đuổi. Khi ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm đến thế giới ảo, thì những vấn đề liên quan đến danh tính thực và cách tự thể hiện của bản thân ngày càng trở nên quan trọng, điều này cũng cho thấy thương hiệu đã nhận thức được tiềm năng tương lai của vũ trụ ảo.
“Vũ trụ ảo” đã phá vỡ giới hạn của thế giới vật lý, kết hợp hiện thực và ảo giác, từ đó mang đến những trải nghiệm và cách sống tương tác hoàn toàn mới. Về việc khai thác thế giới ảo, ELLASSAY đã bắt đầu khám phá nhiều chiều khác nhau, liên tiếp ra mắt nhân vật ảo @Elisa, chương trình truyền thông xã hội Super Thursday Live+ và các show thời trang công nghệ xanh. Tất cả những điều này thể hiện nỗ lực không ngừng của thương hiệu để tìm kiếm phương thức thể hiện số hóa và trẻ hóa hơn. Show trình diễn công nghệ cầu cong lần này được ELLASSAY và Tuần lễ Thời trang Thâm Quyến phối hợp thực hiện, sử dụng công nghệ trình chiếu cầu trong nhà do nhóm nghệ sĩ Nga phát triển. Bên cạnh việc phá vỡ giới hạn của các trình chiếu phẳng truyền thống, đây là lần đầu tiên công nghệ cầu được áp dụng trong các buổi trình diễn thời trang. Mặc dù có nhiều thử thách trong quá trình hiện thực hóa công nghệ này, nhưng việc tận dụng ánh sáng và bóng tối rõ ràng giúp giảm thiểu việc lãng phí tài nguyên. Hơn nữa, ELLASSAY đã giảm thiểu tối đa việc xây dựng cảnh trí và sử dụng vật liệu tiêu hao một lần, thực hiện triết lý thương hiệu về thời trang bền vững.
Chuyển đổi số là suy nghĩ và khám phá của ngành công nghiệp thời trang trong thời đại vũ trụ ảo. Mở ra chiến lược này không chỉ để sử dụng công nghệ nhằm tạo động lực cho thương mại thời trang, mà còn phản ánh những giá trị cốt lõi của thương hiệu ELLASSAY như phát triển bền vững, nhiều cách thể hiện và sự công nhận về mặt cảm xúc. ELLASSAY sẽ tìm kiếm cơ hội trong mỗi thách thức và không ngừng khám phá “công nghệ thời trang” để hoàn thành sự đổi mới thế hệ thương hiệu mới.