(12 tháng 9, 2020, Thượng Hải) Để tốt hơn trong việc kế thừa khái niệm mới được công bố gần đây – “Chúng ta thoải mái cùng nhau”, thương hiệu thời trang mang phong cách Mỹ Gap đã tổ chức một sự kiện cực kỳ thoải mái tại Moonstar Global Harbor ở Thượng Hải. Sự kiện đã sử dụng một tác phẩm nghệ thuật bùng binh bằng bồ công anh, toàn diện trình bày bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của Gap với chất liệu thoải mái, công nghệ tiên tiến và giá trị tuyệt vời, giúp mọi người trải nghiệm sâu sắc khái niệm thương hiệu mới của “Chúng ta thoải mái cùng nhau”.
Ông Steven Sare, Phó Chủ tịch điều hành kinh doanh bán lẻ châu Á của Gap, ông Zhang Anqing, Phó Chủ tịch tiếp thị kinh doanh bán lẻ châu Á, cùng với đại sứ thương hiệu châu Á của Gap, Trương Thiên Ái, đã đặc biệt tham dự sự kiện này và trải nghiệm trực tiếp sự thoải mái, chất lượng cao và giá trị của Gap, giúp lan tỏa khái niệm mới ra công chúng. Sự kiện này đã chứng minh Cam kết của Gap trong việc nâng cấp dịch vụ sản phẩm và trải nghiệm mua sắm, khuyến khích mọi người tự do bày tỏ và ôm ấp trong cảm giác thoải mái khi gần gũi nhau hơn.
Đại sứ thương hiệu mới của Gap thể hiện khái niệm thoải mái
Tự do cho phép chúng ta thể hiện bản thân nhiều hơn, được tự do thể hiện “cá nhân” trong “chúng ta”. Không cần phải giả vờ khó chịu, thoải mái thể hiện sự cá tính chân thực của chính mình. Trương Thiên Ái, một người có bản chất này trong tâm hồn, hoàn toàn phù hợp với khái niệm mới mà Gap đưa ra, với phong cách thoải mái tương đồng mang lại cho cả hai nguồn cảm hứng phong cách thú vị.
Tại sự kiện Gap, Trương Thiên Ái đã chia sẻ những trải nghiệm của mình trong quá trình quay quảng cáo trước đó, cảm giác thoải mái của trang phục, cho thấy sự tự do không ràng buộc trong không khí, khiến cô, một người tiêu dùng trung thành của Gap, thực sự trải nghiệm được sự thoải mái mà “Chúng ta thoải mái cùng nhau” mang đến. Cô nói: “Dù là công tác, gặp gỡ bạn bè hay thể thao, sự thoải mái luôn là trạng thái lý tưởng mà mọi người tìm kiếm. Áo hoodie của Gap mang lại cho tôi cảm giác thoải mái, cho phép tôi tự do biểu đạt và không bị ràng buộc.” Việc tự do biểu đạt và ôm ấp trong cảm giác thoải mái chính là thái độ cá nhân mà Gap muốn truyền tải đến mọi người, trong khi cung cấp sản phẩm có giá trị tốt là sự thể hiện chân thực của khái niệm mới “Chúng ta thoải mái cùng nhau”.
Bùng binh bồ công anh, hành trình trải nghiệm thoải mái bắt đầu
Trong tiếng hoan hô nồng nhiệt, thương hiệu văn hóa nhảy múa SINOSTAGE đã mở đầu sự kiện bằng những điệu nhảy sôi động. Các thành viên của nhóm nhảy, những người đã tham gia vào quảng cáo của Gap “Chúng ta thoải mái”, đã mặc áo hoodie mới của Gap và di chuyển tự do trong trang phục thoải mái. Trong sự kiện ra mắt thu hút đông đảo sự chú ý, Trương Thiên Ái, với tư cách là đại sứ thương hiệu của Gap tại châu Á, đã bắt đầu hành trình khám phá bùng binh bồ công anh cùng với ông Steven Sare và ông Zhang Anqing, trải nghiệm và cảm nhận sự thoải mái mà khái niệm mới của Gap mang lại!
Tại hiện trường của tác phẩm bùng binh, bố cục thú vị được trình bày dưới hình dáng bồ công anh, các khu vực trưng bày sản phẩm mới, khu vực giường nước nổi tiếng, khu vực tùy chỉnh cá nhân và khu vực mô hình, với nhiều lối vào mở vào bùng binh bồ công anh. Bốn lối đi có thể được chọn tự do và đều hội tụ tại trung tâm, nơi có gấu bông Blyner trong áo hoodie Gap, giống như một tác phẩm bùng binh bồ công anh cho phép mọi người trải nghiệm một cách sâu sắc không gian siêu thoải mái mà Gap đã tạo ra.
Trương Thiên Ái cũng đã tùy chỉnh một chiếc áo hoodie môi đỏ đặc biệt tại sự kiện Gap, thông qua kỹ thuật thêu điện chuyên nghiệp, đã biến những nét vẽ đơn giản thành áo hoodie mềm mại, đưa phong cách cá nhân vào từng chi tiết, dễ dàng tạo ra một sản phẩm độc quyền mang phong cách cá nhân phong phú!
Sự thoải mái ôm trọn, giá trị sản phẩm nâng cao toàn diện
Là một người tiên phong trong ngành bán lẻ thời trang, Gap đã tạo ra không gian siêu thoải mái dưới khái niệm mới “Chúng ta thoải mái cùng nhau”, nhằm mang lại sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng nhiều giá trị và khái niệm thoải mái hơn.
Trong mùa này, Gap đã tối ưu hóa quy trình vải, công nghệ mềm mại, giá cả thoải mái và kế hoạch thành viên, đạt được sự nâng cấp toàn diện về giá trị sản phẩm. Sự theo đuổi kiên định về vải và công nghệ đã giúp Gap phát triển dòng áo hoodie thu đông mới được nâng cấp, mang tới trải nghiệm thoải mái “cấp ôm”, với ba quy trình mềm mại – thẩm thấu êm ái, cắt carbon và làm nhung chính xác, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu trên làn da, gia tăng giá trị cho sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mặc thoải mái mà sản phẩm có giá trị cao mang lại. Chất lượng được nâng cấp nhưng giá cả vẫn rất hợp lý, đảm bảo giá trị sản phẩm được duy trì ổn định, Gap nỗ lực nâng cao giá trị tiêu dùng cho người tiêu dùng, để họ có thể tận hưởng “giá cả thoải mái” hàng ngày, thể hiện sự chân thành của sự hợp lý giá cả, trong khi kế hoạch thành viên nâng cấp mới nhằm tôn vinh mỗi người tiêu dùng mong đợi ưu đãi từ Gap, để mọi người có thể tự do tận hưởng sản phẩm chất lượng và thoải mái!
Trong 10 năm gia nhập thị trường Trung Quốc, Gap luôn giữ vững mục tiêu mang đến trải nghiệm quần áo chất lượng cao, nỗ lực mang đến cho nhiều người tiêu dùng trang phục thoải mái và giá trị cao. Sự kiện Gap siêu thoải mái này trao quyền cho sự thoải mái, ôm ấp sự tự do, thể hiện chân thành giá trị “Chúng ta thoải mái cùng nhau” của thương hiệu. Khái niệm thương hiệu mới này sẽ dẫn dắt Gap tiếp tục gìn giữ và không ngừng khám phá, mang lại năng lượng tươi mới cho ngành thời trang!