Fenty Beauty của Rihanna chính thức ra mắt trên Tmall Quốc tế

Hình ảnh sản phẩm Fenty Beauty

Fenty Beauty của Rihanna (sau đây gọi là: Fenty Beauty) đã thông báo về việc hợp tác chiến lược sâu sắc với Tmall Global thuộc Alibaba, và chính thức khai trương cửa hàng flagship quốc tế trên Tmall vào ngày 3 tháng 9 năm 2019. Fenty Beauty sẽ thông qua sự hợp tác với Tmall Global để đáp ứng thói quen mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Trung Quốc và nhu cầu sản phẩm làm đẹp, đồng thời trung thành với cam kết 100% không thử nghiệm trên động vật.

Xuất phát từ yêu cầu về sự bao trùm của Rihanna đối với thương hiệu, Fenty Beauty không chỉ tạo ra một loạt sản phẩm làm đẹp đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp, mà còn đảo ngược những giới hạn của ngành công nghiệp làm đẹp truyền thống, phá bỏ các định kiến về tông màu da, với các màu sắc sản phẩm phong phú hơn, công thức và kết cấu phù hợp với nhiều loại da, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng về sản phẩm làm đẹp.

“Mục đích của việc tạo ra Fenty Beauty là xây dựng một thương hiệu làm đẹp có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu. Dù sinh ra trong bất kỳ chủng tộc hay nền văn hóa nào, sở hữu màu da hay phong cách ra sao, tôi hy vọng mọi người đều có thể khám phá vẻ đẹp độc đáo của chính mình, nhận được sự công nhận và tìm thấy sức mạnh.” ——Rihanna

Ngoài ra, Fenty Beauty và Alibaba sẽ khai trương Ngày thương hiệu siêu Fenty Beauty trên Tmall Global vào ngày 20 tháng 9. Xin hãy chờ đón thêm thông tin về các hoạt động!

Theo dõi thương hiệu Fenty Beauty và các kỹ thuật trang điểm Fenty Face:

Tìm kiếm cửa hàng flagship quốc tế Fenty Beauty trên Tmall Global

Tìm kiếm trên Weibo, WeChat, Xiaohongshu @FentyBeautyOfficial

Tìm kiếm trên Instagram, YouTube, Twitter, Facebook @fentybeauty

Back To Top