Vào lúc 8 giờ tối ngày 23 tháng 5, chương trình đặt hàng trước 618 của Jingdong đã chính thức bắt đầu, khơi dậy đam mê mua sắm của người tiêu dùng. Nhiều thương hiệu và cửa hàng đã đạt được doanh số bán hàng cao, tạo nên không khí sôi nổi và đón nhận sự tăng trưởng mới cho chương trình đặt hàng trước 618. Trong đó, ngành hàng đồng hồ cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống chất lượng cao của người tiêu dùng đã có sự tăng trưởng đáng kể. Dữ liệu cho thấy, đến hết ngày 29 tháng 5, đơn hàng đặt trước của hơn 20 thương hiệu như Chopard, TORY BURCH, MCM tại Jingdong tăng hơn 100% so với tháng trước, trong khi các dòng đồng hồ cao cấp, đồng hồ quốc dân và ngành kính mắt cũng đồng loạt tăng trưởng.
Đơn hàng đặt trước của hơn 20 thương hiệu cao cấp tăng hơn 100%. Bulgari tăng gấp 4 lần so với bình thường.
Trong sự kiện 618 của Jingdong, có hơn 300 cửa hàng chính thức của các thương hiệu xa xỉ tham gia hoạt động đặt hàng trước, mang đến sản phẩm mới mùa hè và những mặt hàng hot, kích thích sự mua sắm của người tiêu dùng. Trong đó, đơn hàng đặt trước của các thương hiệu như Chopard, TORY BURCH, MCM tăng hơn 100% so với tháng trước, đơn hàng đặt trước đồng hồ xa xỉ tăng gấp 5 lần so với năm ngoái.
Cầu của người tiêu dùng đối với cuộc sống chất lượng cao thể hiện qua sự bùng nổ của các mặt hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ và túi xách. Bulgari đã ra mắt sản phẩm dây chuyền đính 33 viên kim cương BB trong đợt đặt hàng trước 618 trên Jingdong, với tổng đơn hàng đặt trước tăng gấp 4 lần so với bình thường. Đơn hàng đặt trước trong cửa hàng chính thức của Givenchy là gấp 4 lần so với ngày thường, hơn 100 mặt hàng trong cửa hàng đã bán hết, đơn hàng sản phẩm giày thể thao logo 4G vượt qua 4 tháng trước đó trong 3 ngày. Túi xách rổ của Loewe bán ra 25 chiếc, tất cả các mặt hàng khuyến mãi siêu phẩm của cửa hàng chính thức Loewe đều đã được bán hết. Thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu Chopard lần đầu tham gia đặt hàng trước 618 trên Jingdong, bộ sưu tập Happy Sport với 3 viên kim cương đã có mặt lần đầu tiên trên Jingdong, đơn hàng đặt trước tăng 150% so với bình thường. Ngoài ra, TORY BURCH và MCM cũng lần đầu tiên tham gia đặt hàng trước 618, doanh thu của các đơn hàng đặt trước tăng 100% so với mức bình thường, túi tote MCM mang phong cách cổ điển đã đạt doanh thu trên 1 triệu trong 3 ngày.
Đồng hồ cao cấp, đồng hồ quốc dân, ngành kính đồng loạt tăng trưởng, đồng hồ quốc dân hút khách hàng thế hệ Z.
Ngành đồng hồ cho thấy sự phát triển đồng loạt. Không chỉ các dòng đồng hồ cao cấp tiếp tục bán chạy, mà các cửa hàng nhỏ vừa và nhỏ trong ngành đồng hồ quốc dân và kính mắt cũng đạt doanh số đặt hàng tốt, nhờ vào các mẫu đồng hồ có liên kết IP và kính quang học đáp ứng nhu cầu tinh tế hơn của giới trẻ.
Thương hiệu đồng hồ cao cấp vẫn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Longines, Tissot, và Mido lần lượt là 3 thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu. Doanh thu đơn hàng đặt trước của Longines tăng 160% so với cùng kỳ năm trước, trong đó dòng sản phẩm Moonphase khá nổi bật. Các thương hiệu đồng hồ quốc dân như Seagull, Fiyta, Shanghai, Beidou cũng cho thấy tăng trưởng rõ rệt, với tổng doanh thu đơn hàng đặt trước tăng hơn 1 lần so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó Seagull có doanh thu đặt trước gấp 2 lần so với năm trước, cùng với Tianwang và Fiyta đứng trong top 3 thương hiệu nội địa, các thương hiệu mới nổi như Ciga design và Beidou được người tiêu dùng thế hệ Z ưa chuộng, dẫn đầu bảng tăng trưởng. Trong sự kiện đặt hàng trước 618 của Jingdong, sản phẩm liên kết của Ciga design được bán ra trong 5 phút với 300 chiếc, doanh thu đơn hàng đặt trước tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Dưới sự hỗ trợ từ các chính sách của Jingdong, 200 cửa hàng nhỏ và vừa từ vùng sản xuất kính Danyang đã tham gia chương trình 618, với tổng doanh thu đơn hàng đặt trước tăng hơn 6 lần so với năm trước, trong đó 50 cửa hàng có doanh thu tăng gấp 8 lần so với năm trước. Trong số đó, cửa hàng chuyên doanh kính Baishi Fen và cửa hàng flagship kính Pushiton nằm trong số các doanh nghiệp được người tiêu dùng yêu thích nhất từ vùng Danyang, gọng kính nhỏ sáng và kính lái chống tia bức xạ là những sản phẩm được ưa chuộng nhất.
Ngoài những sản phẩm chất lượng phong phú, ngành kính của Jingdong còn cung cấp dịch vụ đa kênh kết hợp giữa kiểm tra thị lực offline và đặt kính online, cùng với dịch vụ “đổi mới theo ý thích”, nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm những dịch vụ tận tâm này. Doanh thu đơn hàng đặt trước cho dịch vụ “đặt kính online” tăng gấp 3 lần so với bình thường, thương hiệu hợp tác LOHO đã mở đặt hàng trước và trong 4 giờ, tổng doanh thu đơn hàng đặt trước tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm trước. Dịch vụ “đổi mới theo ý thích” giúp người tiêu dùng yên tâm trong việc đặt hàng với doanh thu đơn hàng đặt trước tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Chương trình đặt hàng trước 618 của Jingdong vẫn đang diễn ra, với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng và thương hiệu quốc dân, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng từ trang sức, túi xách, giày dép, đồng hồ, đến kính mắt, cùng với dịch vụ chất lượng, đáp ứng toàn diện tình yêu của mọi người đối với cuộc sống và dẫn đầu xu hướng thời trang mùa hè!