Ngày 16 tháng 9, sự kiện gặp gỡ được mong đợi của hai nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Honorine Blanc và Nathalie Lorson đã diễn ra hoành tráng tại cửa hàng thương hiệu Vivienno ở Quảng Châu. Hai nhà chế tác nước hoa đã xuất hiện giữa tiếng vỗ tay nhiệt liệt của fan hâm mộ. Với sức hút lớn lao, chỉ trong vòng hai giờ, nước hoa dành cho nữ Vivienno Hoa Yên đã được bán hết, doanh số của các sản phẩm cùng dòng như sữa tắm, kem dưỡng thể, dầu gội, dầu xả cũng tăng vọt, trong khi doanh thu từ các sản phẩm nước hoa và nến thơm cũng tăng gần 50%.
Honorine Blanc (gọi tắt là Honorine), người nhận Giải thưởng Thành tựu Trọn đời FIFI – giải Oscar trong ngành nước hoa, đã từng sáng tạo ra các loại nước hoa nổi tiếng như Black Opium của Yves Saint Laurent, Noir de Nuit của Tom Ford, hay CK Encounter. Nước hoa dành cho nữ Vivienno Hoa Yên, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Vivienno, là món quà được Honorine thiết kế riêng cho phụ nữ Trung Quốc. Nước hoa này kết hợp giữa nho đen Nga và nhài Pháp, mang đến cảm giác tươi mới, trong trắng và tràn đầy lãng mạn, hoàn hảo để thể hiện sự quyến rũ “đa dạng” của người phụ nữ Trung Quốc, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Nathalie Lorson (gọi tắt là Nathalie), người nhận Giải thưởng Nhà chế tác nước hoa của năm FIFI, là một bậc thầy chế tác nước hoa được nhiều thương hiệu lớn tranh giành mời. Cô đã sáng tạo ra những loại nước hoa nổi tiếng như Sweet Pea của Bvlgari, Gentlemen 2017 của Givenchy, Perfect Rose của Lancôme, Cool Water của Davidoff và Black Opium của Yves Saint Laurent. Các sản phẩm của cô thường dẫn đầu xu hướng thời trang nước hoa ngay khi ra mắt. Nước hoa Đông Dương của Vivienno cũng là một trong những tác phẩm kinh điển của Nathalie, với sự kết hợp của hoa ly và hoa tử đằng, hoàn toàn thể hiện sức hấp dẫn và thanh lịch của người phụ nữ phương Đông, đồng thời mang đến một cảm giác huyền bí nhẹ nhàng. Nước hoa này rất dễ nhận diện, đặc biệt được ưa chuộng trong nhóm tiêu dùng từ 25 đến 35 tuổi.
Cả hai nhà chế tác nước hoa đều có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác nước hoa và có vị trí quan trọng trong ngành. Họ đã tạo ra nhiều tác phẩm mang tính biểu tượng trong làng nước hoa. Là những nhân vật dẫn dắt trong ngành nước hoa, cả hai thường xuyên được tiếp xúc với các xu hướng thời trang và luôn tỏa ra sức hút mạnh mẽ, vẻ đẹp và sức quyến rũ của họ đã vượt qua giới hạn tuổi tác. Sự thanh lịch và tự tin của họ khiến bất kỳ ai gặp cũng khó quên. Tại buổi ký tặng, các fan và người tiêu dùng đến đông đúc, chỉ để được chiêm ngưỡng tài năng của các bậc thầy.
Honorine và Nathalie lần đầu tiên đến thăm Trung Quốc, bị thu hút sâu sắc bởi nền nghệ thuật phong phú và lòng hiếu khách nồng hậu của người dân nơi đây. Hai nhà chế tác nước hoa mong muốn kết hợp kinh nghiệm và cảm hứng của mình trong việc tìm hiểu về nhóm phụ nữ mới nổi của Trung Quốc để sáng tạo một dòng nước hoa hợp tác đặc biệt cho thương hiệu Vivienno, như một món quà dành tặng các fan hâm mộ ở Trung Quốc.
Đây sẽ là lần đầu tiên hai nhà chế tác nước hoa hàng đầu hợp tác để sáng tạo nước hoa cho một thương hiệu Trung Quốc, lần hợp tác trước đó với nước hoa Black Opium của Yves Saint Laurent đã khiến người tiêu dùng toàn cầu phát cuồng và trở thành một sản phẩm bán chạy trong nhiều năm qua. Chúng ta cùng mong chờ sự hợp tác của họ với Vivienno sẽ tạo ra một tác phẩm kinh điển khác.
Vivienno đã mời các nhà chế tác nước hoa quốc tế tổ chức buổi gặp gỡ lần thứ sáu, trước đó đã mời các chuyên gia nước hoa như Maurice Roucel – người sáng tạo dòng 24 Faubourg của Hermès, Anne Flipo – nhà chế tác nước hoa nữ đầu tiên trong ngành, người nhận 7 giải thưởng FIFI, cũng như Calice Becker – người sáng tạo dòng nước hoa J’Adore của Dior.
Trong tương lai, Vivienno sẽ tiếp tục mời các nhà chế tác nước hoa nổi tiếng quốc tế đến Trung Quốc để giao lưu học hỏi, tạo cơ hội cho fan hâm mộ tiếp xúc gần gũi với các nhà chế tác nước hoa. Đồng thời, nâng cao sự hợp tác sâu sắc với các nhà chế tác nước hoa nổi tiếng, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm nước hoa tốt hơn.