Hôm nay, Burberry vui mừng thông báo khai trương cửa hàng flagship tại Plaza Hang Lung Thượng Hải. Là cửa hàng thứ hai trên toàn cầu áp dụng thiết kế mới của Burberry, cửa hàng flagship Burberry Thượng Hải sẽ hoàn hảo thể hiện tinh hoa thương hiệu và mỹ học thiết kế.
“Thượng Hải là một thành phố quốc tế đầy năng lượng, và chúng tôi rất vui mừng được mở cửa hàng flagship mới ở đây. Cửa hàng flagship mới tại Plaza Hang Lung Thượng Hải là không gian khám phá độc đáo, biến tầm nhìn thương hiệu của chúng tôi thành hiện thực. Đây không chỉ là biểu tượng của di sản lâu đời của thương hiệu mà còn thể hiện triết lý thương hiệu luôn lấy sáng tạo và đổi mới làm trung tâm, đồng thời cũng sẽ giúp thương hiệu đạt được mục tiêu trung hòa carbon tại thị trường Trung Quốc. Chúng tôi nhiệt liệt chào đón khách hàng đến với ngôi nhà mới của Burberry tại Thượng Hải, cung cấp sản phẩm xuất sắc và trải nghiệm phi thường luôn là mục tiêu mà Burberry theo đuổi.”
Tổng Giám đốc Burberry Trung Quốc, Josie Zhang
Burberry hợp tác cùng kiến trúc sư nổi tiếng Vincenzo De Cotiis để tạo ra cửa hàng flagship tại Plaza Hang Lung Thượng Hải, phá vỡ quy tắc cũ, thể hiện lại chủ nghĩa cổ điển, kết hợp các yếu tố thô với vật liệu xa xỉ để tạo ra cảm giác hiện đại độc đáo. Không gian cửa hàng sử dụng một loạt vật liệu như bê tông, gốm sứ, và bề mặt bóng, được trang trí bằng các màu sắc cổ điển như be, đen, trắng và đỏ, trình bày một loạt hoa văn và kết cấu đa dạng. Họa tiết biểu tượng của thương hiệu cũng được tái hiện trên khu vực trần gương, kết hợp với sàn gạch kiểu bàn cờ phản chiếu mở ra một không gian thoáng đãng.
“Đây là một câu chuyện về nhà, ngôi nhà mới của Burberry. Nó là một không gian mở ấm áp, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút. Môi trường mới mang đến cảm giác thân quen nhưng cũng lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Đây là một không gian đa năng tràn đầy sức sống: sự tự tin và quyết đoán gắn liền với cảm giác lịch sử, cùng lúc va chạm với tính đương đại. Chúng tôi muốn tạo ra một hình ảnh của một ngôi nhà, nơi nghệ thuật và văn hóa kết hợp, nơi con người di chuyển trong sự hiện đại thanh lịch. Không gian này như một bức chân dung.”
Kiến trúc sư Vincenzo De Cotiis
Burberry luôn cam kết tạo ra một tương lai bền vững hơn bằng cách giảm thiểu tác động đến môi trường và thúc đẩy sự thay đổi tích cực. Để đạt được mục tiêu hàng đầu của ngành về khí hậu tích cực vào năm 2040, cửa hàng flagship tại Plaza Hang Lung Thượng Hải đang hướng tới việc đạt được trạng thái trung hòa carbon và hiện đang trong quá trình chứng nhận LEED (Chứng nhận Thiết kế Năng lượng và Môi trường). Mục tiêu của Burberry là sử dụng điện tái tạo trong hoạt động của mình vào năm 2022 và các cửa hàng flagship tại Trung Quốc đại lục sẽ đạt được trạng thái trung hòa carbon. Burberry kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2022.
Năm 2022, Burberry sẽ mở thêm hai cửa hàng flagship mang thiết kế mới tại phố Saint-Honoré ở Paris và phố Bond ở London.
Tầng một
Cửa hàng tại Plaza Hang Lung có thiết kế không gian sạch sẽ và sáng sủa, trưng bày bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu giống như một phòng triển lãm. Khu vực cửa ra vào được thiết kế thành một khu vực khung độc lập, làm không gian cố định có thể thay đổi để展示季节性展示. Hiện tại, sản phẩm được trưng bày là túi Burberry “Olympia”. Túi này được làm từ da thuộc Italy mịn màng với hình dáng cong độc đáo. Tầng một trưng bày các sản phẩm phụ kiện của Burberry, bao gồm nhiều mẫu túi chủ lực như “Pocket”, “TB Signature”和一系列男女款钱夹、卡片夹、腰带、收纳袋等小型皮具配件。
Tầng hai
Bước lên tầng hai, khách hàng sẽ thấy cầu thang được bọc các viên gạch kiểu bàn cờ đen trắng với trần gương, nhiều thiết kế gương phản chiếu tạo điều kiện khám phá không giới hạn cho khách. Tầng hai dành cho khu vực thời trang nữ, thảm màu be của Burberry làm dịu không gian trắng tinh. Một hòn đảo trung tâm được thiết kế đặc biệt với nhiều không gian trưng bày, chủ yếu để trưng bày giày nữ. Cửa hàng sử dụng rất nhiều thiết kế gương để phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, làm tăng cảm giác không gian mở và thông thoáng. Khu vực ngồi ba chiều và ghế sofa tại trung tâm mang đến không gian thư giãn cho khách, cho phép họ thư giãn và tận hưởng thời gian mua sắm thoải mái. Một số phân vùng cũng được thiết kế để tạo không gian dịch vụ riêng tư. Giá treo đồ màu champagne tinh tế được dùng để treo các mẫu trang phục nữ. Tầng hai cũng có khu vực trưng bày áo khoác Trench tiêu biểu của thương hiệu, với ánh sáng đèn lên và bảng trượt nhằm tạo không khí cho các tác phẩm cổ điển của thương hiệu.
Tầng ba
Tầng ba là khu vực thời trang nam, duy trì phong cách sáng và thoáng của cửa hàng, toàn bộ khu vực được làm từ đá mài màu trắng, các thiết kế trưng bày và giá treo đồ tinh tế cũng khác với khu vực thời trang nữ, với thép không gỉ mạ bóng thay cho bề mặt màu champagne. Khu vực thời trang nam có đồ nội thất và thiết bị 3D tùy chỉnh, nhấn mạnh tính bất đối xứng trong thiết kế không gian. Các dòng sản phẩm nam bao gồm trang phục, phụ kiện và giày dép. Ngoài ra, tầng ba còn có khu vực để trưng bày áo khoác Trench nổi bật của Burberry.
Về cửa hàng
Địa chỉ: Cửa hàng L117, Plaza Hang Lung, số 1266 đường Tây Nam Kinh, khu Jing’an, Thượng Hải
Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Chủ Nhật từ 10am đến 10pm
Tính đến thời điểm hiện tại, Burberry đã mở năm cửa hàng mới mang thiết kế độc đáo, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Umeda Hankyu tại Nhật Bản. Tháng 7 năm nay, Burberry đã mở cửa hàng flagship đầu tiên với thiết kế mới tại số 1 phố Sloan ở London, và năm sau sẽ mở thêm hai cửa hàng tại phố Saint-Honoré ở Paris và phố Bond ở London.
Về sản phẩm
Bộ sưu tập thời trang nữ mùa thu đông 2021
Riccardo Tisci đã khéo léo thiết kế bộ sưu tập thời trang nữ mùa thu đông 2021 cho Burberry. Bộ sưu tập này dũng cảm diễn đạt phong cách hiện đại của phụ nữ, thách thức bản thân, phá vỡ quy tắc cũ. Tinh hoa của nó nằm ở chỗ thể hiện một cảm giác tự hào và niềm tin mạnh mẽ.
Với kiểu dáng linh hoạt, bộ sưu tập này duy trì các yếu tố biểu tượng của thương hiệu đồng thời lật đổ các thiết kế cổ điển, tôn vinh và khuyến khích sự biểu đạt. Các kiểu dáng cắt may mang âm hưởng Anh Quốc truyền thống được làm mới, khác lạ. Áo khoác ngoại cỡ với vai rộng, quần dài thon dài với ống tay lót, và quần short có tua rua và cắt vát.
Khăn choàng Burberry được chế tác lại với thiết kế mới, với vai được làm bằng chất liệu cashmere kẻ sọc lớn, kết hợp với áo khoác cắt may. Áo mưa ánh kim lấp lánh với nhiều chi tiết ánh sáng lấp lánh, gợi nhớ đến ánh sáng mặt trời, thể hiện sức mạnh nữ tính mạnh mẽ.
Bộ sưu tập thời trang nam mùa thu đông 2021
Bộ sưu tập thời trang nam mùa thu đông 2021 của Burberry, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, tôn vinh tinh thần khám phá ngoài trời, tri ân sự sáng tạo và ước mơ.
Bộ sưu tập này vinh danh những tác phẩm cổ điển, đồng thời thách thức và làm mới chúng với phong cách tự do. Thiết kế cắt may của mùa mới bao gồm nhiều sự diễn giải sáng tạo của các yếu tố biểu tượng của Burberry, làm mới áo Trench và các thiết kế biểu tượng như màu be.
Một trong những mã phong cách biểu tượng của Burberry là vương quốc động vật, và mùa này lại được hồi sinh, với các họa tiết in mới và kiểu dáng tôn vinh thiên nhiên hoang dã và các sinh vật sống trong đó. Họa tiết nai mang lại cảm hứng mới cho thiết kế mũ lưỡi trai, và đế của giày boots và sneakers được hình thành giống như móng ngựa.
Bộ sưu tập mới này sử dụng một loạt tông màu và sắc độ phong phú, bao gồm màu be cổ điển, nâu vỏ cây, đỏ rượu, xám thành phố, với áo sơ mi cũng được sử dụng nhiều lớp xanh nhạt và hồng nhạt.
Bộ sưu tập đầu thu 2021
Từ khi Thomas Burberry thành lập thương hiệu, sự kết nối với thiên nhiên luôn là một trong những cốt lõi của thương hiệu, và bộ sưu tập này chính là nguồn cảm hứng từ điều đó. Lịch sử này được ghi nhận cho những người có cùng chí hướng, những người vượt lên trên bản thân để khám phá điều chưa biết.
Riccardo tiếp tục dùng sự kết hợp để tôn vinh câu chuyện này: thêm các yếu tố màu ngụy trang lên áo Trench biểu tượng của thương hiệu và áo khoác lưới, và sử dụng họa tiết hoa trên áo jacket, quần công sở, áo sơ mi ngắn tay và quần thể thao. Sự kết hợp độc đáo khám phá các sản phẩm cổ điển mang phong cách hiện đại và phong cách thương hiệu.
“Áo khoác Trench”
Áo khoác Trench chất liệu cotton Gabardine vừa thanh lịch vừa thực dụng, luôn là sản phẩm cốt lõi của Burberry. Các kiểu dáng cổ điển dành cho cả nam và nữ bao gồm Kensington, Chelsea, Waterloo và Pimlico, với màu sắc như mật ong, xanh navy, xanh nhạt và đen.
“Túi Olympia”
Túi “Olympia” ôm sát cơ thể với đường cong hình lưỡi liềm, tạo nên vẻ ngoài năng động, làm mới chủ nghĩa cổ điển với năng lượng hiện đại.
Túi “Olympia” được làm mới với phong cách mới cho nữ giới, cùng với các phiên bản túi tote và túi cầm tay với chất liệu mềm mại, bay bổng.
Vào tháng 5 năm 2021, Burberry đã phát hành một chiến dịch quảng cáo mới cho túi “Olympia”, với sự tham gia của FKA twigs, Kendall và Shygirl.
“Túi Pocket”
Túi “Pocket” là mẫu thiết kế mới đến từ Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ kho lưu trữ cổ điển của thương hiệu, với một túi chính ở mặt trước và các chi tiết trang trí bằng da. Sự kết hợp giữa da và vải bạt tôn vinh lịch sử quân sự và cưỡi ngựa của Burberry.
Da cao cấp được cắt theo độ dày phù hợp và được tôi luyện để tạo hình tượng hoàn hảo. Túi “Pocket” có đường chỉ may phối màu nổi bật, hoàn thiện cạnh được sơn bằng tay.
“Túi Pocket” có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, bao gồm da mịn màu đen, nâu ngũ cốc và nâu sẫm. Phiên bản vải bạt có màu vàng nhạt/ màu cát nóng, màu tự nhiên/ màu ngũ cốc, màu đen/ nâu.
Phiên bản mới “Túi Pocket” ra mắt với túi đeo vải và ba lô bằng da, phù hợp cho những người thích đi bộ, cùng với dây đeo giống như một chiếc chăn.
“Túi Lola”
Túi “Lola” làm mới phong cách năng động để định nghĩa lại sự thanh lịch của túi “TB Signature”, thể hiện tinh thần trẻ trung và nổi loạn.
Túi mềm mại và thoải mái đi cùng với dây đeo bằng dây xích tinh tế, trang trí bằng khóa có hình dáng logo của Thomas Burberry, dễ dàng phối hợp với trang phục. Kết cấu bền bỉ kết hợp với họa tiết logo thương hiệu, thiết kế hai màu gặp gỡ những chi tiết nổi bật, tôn vinh sự phong phú và hòa hợp của Burberry. Túi “Lola” có thể đeo vai, đeo chéo hoặc cầm tay, phong cách linh hoạt, thể hiện bản chất chân thật.
Về Burberry
Burberry là một thương hiệu xa xỉ toàn cầu, có trụ sở tại London, Anh.
Burberry được thành lập vào năm 1856 và đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán London (BRBY.L), cũng như là một trong những công ty thuộc chỉ số FTSE 100 của Anh.
BURBERRY, biểu tượng kỵ sĩ cưỡi ngựa, họa tiết Burberry, logo độc quyền Thomas Burberry và các họa tiết đều là nhãn hiệu đã đăng ký của công ty Burberry.