Chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm Jennifer Young: Ngựa ô trong thị trường sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên.

Gần đây, với tác động từ sự nâng cấp tiêu dùng và sự phân khúc trong thị trường mỹ phẩm, các thương hiệu chăm sóc da tập trung vào việc cải thiện các vấn đề về da ngày càng được chú ý, nhiều thương hiệu chăm sóc da chức năng cũng nở rộ như nấm sau mưa. Trong số đó, thương hiệu chăm sóc da đến từ Anh quốc – Jennifer Young, với sản phẩm an toàn, tự nhiên và hiệu quả, chú trọng vào việc cải thiện các vấn đề về da đã chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng, trở thành một ngựa ô trong thị trường mỹ phẩm tại Trung Quốc.

Giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu, tạo ra chất lượng tinh xảo.

Thương hiệu Jennifer Young được thành lập từ năm 2013, người sáng lập Jennifer đã luôn kiên định với tiêu chí an toàn và hiệu quả hàng đầu. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm chiết xuất tự nhiên và nghiên cứu tỉ mỉ, thương hiệu đã phát triển một công nghệ độc quyền giải quyết các vấn đề về da do dị ứng thuốc, hệ miễn dịch yếu hoặc các liệu pháp hóa trị, điện trị, chỉ chọn những thành phần tự nhiên chất lượng cao, tạo ra các sản phẩm chăm sóc da mang tính chuyên biệt, giúp da phục hồi sức sống và năng lượng vốn có.

Sản phẩm đầu tiên ra mắt vào năm 2013 – tinh dầu làm dịu da nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng và nhanh chóng trở thành sản phẩm nổi bật nhất. Theo đại diện của Jennifer Young, các thành phần tự nhiên nguyên chất và tỷ lệ chính xác trong tinh dầu này có tác dụng hiệu quả trong việc làm dịu các tình trạng như da nhạy cảm, dị ứng thuốc, viêm da, chàm, và khó chịu do thay đổi thời tiết, thẩm thấu sâu vào lớp da, lâu dài dưỡng ẩm và phục hồi bề mặt da thô ráp, giúp da mềm mại và mịn màng, là một trong những sản phẩm nổi bật và được khen ngợi rất nhiều tại Anh Quốc từ khi ra mắt.

Sản phẩm tinh chất phục hồi chuyên sâu cho khuôn mặt cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, nhờ vào công thức tự nhiên độc đáo giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da như đốm nâu, nếp nhăn, vết thâm do mụn, làm sáng da, và xóa bỏ sự xỉn màu. Nhiều người sử dụng đã phản hồi rằng tình trạng da của họ đã được cải thiện rõ rệt ngay từ những ngày đầu sử dụng, do đó nhận được nhiều đánh giá tích cực. Sự phản hồi tốt của các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Jennifer Young đã củng cố niềm tin của người sáng lập vào triết lý “chất lượng hiệu quả quan trọng hơn bao bì xa hoa”.

Mở rộng chiến lược, chinh phục thị trường Trung Quốc.

Tháng 12 năm 2020, thương hiệu Jennifer Young chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc, đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm Defiant Beauty, chú trọng cải thiện nhu cầu về da của người tiêu dùng châu Á. Tất cả sản phẩm đều áp dụng công nghệ cốt lõi của thương hiệu, cam kết cung cấp sức mạnh tái tạo mạnh mẽ cho làn da.

Vào tháng 4 năm 2021, cửa hàng trực tuyến chính thức của Jennifer Young đã chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại điện tử chính thức tại châu Á. Đây là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển bán hàng trực tuyến của thương hiệu. “Là đối tác hợp tác chính thức duy nhất của Jennifer Young tại châu Á, Công ty Thương mại Quốc tế Wideal chuyên cung cấp nhiều thương hiệu chất lượng cao và độc đáo từ nhiều quốc gia khác nhau, kết hợp nhiều loại sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm đến phong cách sống, thời trang, thu hút một lượng lớn người tiêu dùng có nhu cầu cao về tính cá nhân hóa và hiệu quả.” Đại diện thương hiệu Jennifer Young cho biết.

Cùng nhau hợp tác trong ngành công nghiệp làm đẹp, tạo dựng hiệu ứng thương hiệu liên kết.

Jennifer Young có công dụng ngang tầm với các sản phẩm chăm sóc da y tế hàng đầu quốc tế. Sự phát triển và nghiên cứu của thương hiệu bắt đầu từ sự mời gọi của các tổ chức công lập có uy tín tại Anh, do đó, sản phẩm đã nhanh chóng được truyền bá rộng rãi tại Anh từ giai đoạn đầu ra mắt và được các cơ sở spa và làm đẹp cao cấp yêu thích. Hiện tại, hơn 50 cơ sở y tế công cộng như khách sạn Four Seasons, chuỗi khách sạn Macdonald, trung tâm Spa Cowshed… đã sử dụng các liệu trình chăm sóc da với sản phẩm Jennifer Young, cho thấy nền tảng nghiên cứu chuyên môn và khoa học của sản phẩm, nhận được sự tin tưởng từ các ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu và khách sạn cao cấp.

Đại diện của Jennifer Young cho biết, “Luôn luôn, Jennifer Young mang sứ mệnh giải quyết hiệu quả các vấn đề da cho những người có tình trạng da nhạy cảm. Chúng tôi hy vọng trong tương lai, với sự hỗ trợ từ sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ các khách sạn nổi tiếng, spa làm đẹp, Jennifer Young có thể cung cấp phương pháp chăm sóc da an toàn và chuyên nghiệp cho những người có nhu cầu, giúp họ phục hồi sức hút của bản thân thông qua việc cải thiện tình trạng da từ bên trong.”

Chính nhờ vào tâm huyết và động lực phát triển như vậy, Jennifer Young đã khẳng định được sức mạnh và khả năng cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm tại Trung Quốc cũng như toàn châu Á. Trong những ngày tới, Jennifer Young sẽ cùng với đông đảo người tiêu dùng Trung Quốc khám phá bí mật chăm sóc da, mang đến sự cải thiện cho sức khỏe da và tâm lý cho những người ở mọi độ tuổi, giới tính và tình trạng da khác nhau.

Back To Top