Chúng ta Miu Miu gặp gỡ tâm hồn, kết nối trái tim, tri ân năm mới Trung Quốc

Đại sứ thương hiệu Miu Miu, Liu Bo Xin, và Qiu Tian đã mặc những món đồ hiện đại cổ điển của mùa lễ hội, cùng nhau thể hiện bộ ảnh quảng cáo cho Tết Nguyên Đán.

Miu Miu Tết Nguyên Đán

Câu chuyện từ từ bắt đầu mở ra từ sự gặp gỡ tâm hồn, nhẹ nhàng dẫn dắt qua từng cử chỉ: Hai cô gái chưa từng quen biết đã gặp nhau vào đêm giao thừa. Sự quen biết giữa người với người quý ở chỗ thấu hiểu; sự thấu hiểu giữa người với người quý ở chỗ trân trọng. Một cảm giác như đã gặp lại, một sự rung động quen thuộc bỗng trỗi dậy.

Họ dừng lại suy tư, lạc vào hồi tưởng, rồi quay trở lại hiện tại. Gặp nhau có nhất thiết phải quen biết trước? Cô thì thầm, cô ngâm nga, qua âm thanh và không gian, họ dần kéo gần khoảng cách. Chiếc túi Miu Wander mềm mại thanh lịch, cardigan phong cách cổ điển màu retro, và chiếc kẹp tóc vàng lung linh theo ánh sáng, tạo nên những gam màu tự do nhảy múa.

Miu Miu Tết Nguyên Đán

Một cái nhìn thoáng qua, một sự quen thuộc, một ánh mắt vĩnh hằng. Hạnh phúc vì tình cờ gặp gỡ, lễ hội cho những khoảnh khắc vui vẻ, tôn vinh bản chất vô hình của trật tự.

Bên cạnh đó, tập đoàn Prada cũng tiếp tục tài trợ cho Dự án “Cùng hổ báo đồng hành” của Quỹ Bảo vệ Môi trường Trung Quốc, nhằm bảo vệ hổ Siberia hoang dã. Tổ chức từ thiện này sẽ sử dụng công nghệ để chia sẻ thông tin về động vật hoang dã và đa dạng sinh học, khởi xướng các hoạt động giáo dục khoa học và tự nhiên, nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ hổ báo, đồng thời xây dựng “Vườn địa đàng cho mèo lớn” để gia đình hổ có thể sống hòa bình với con người.

Back To Top