Chủ tịch Zhang Xin của Huarui Kailin tham gia phỏng vấn tại Thượng Hải.

Vào ngày 24 tháng 12 năm 2019, ông Trương Tân, Chủ tịch của Huarry Kailin, đã tham gia cuộc phỏng vấn độc quyền với chương trình “Tín Hiệu Đầu Tiên” của Đài Phát Thanh Tài Chính Thứ Nhất tại Thượng Hải. Là một trong những thương hiệu chăm sóc da tiên phong đề cao việc làm đẹp tự nhiên, Huarry Kailin đang dần bước vào tầm nhìn của phương tiện truyền thông và công chúng, ngày càng trở nên quen thuộc hơn.

Tài Chính Thứ Nhất (CBN) là một trong những phương tiện truyền thông tài chính có ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc, cam kết cung cấp tin tức tài chính chính xác, nhanh chóng, chất lượng cao cho các nhà đầu tư và doanh nhân trong nước và người dân Hoa kiều toàn cầu. Đây là một tập đoàn dịch vụ thông tin tài chính và thương mại đa phương tiện có uy tín và ảnh hưởng lớn. Chương trình “Tín Hiệu Đầu Tiên” thuộc Tài Chính Thứ Nhất là chương trình phỏng vấn duy nhất tại Thượng Hải chú ý đến chiến lược quản lý và kinh doanh của các doanh nghiệp nổi tiếng quốc tế. Đến nay, chương trình đã thành công phỏng vấn nhiều giám đốc điều hành và CEO của các tập đoàn đa quốc gia lớn, trong đó có Tổng Giám đốc Disney, Chủ tịch Viacom, Chủ tịch HSBC, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard, Giám đốc Điều hành Citibank và nhiều nhân vật nổi bật khác.

Huarui Kailin

Trong cuộc phỏng vấn, ông Trương Tân cho biết, Huarry Kailin là một thương hiệu chăm sóc da định vị ở phân khúc trung và cao cấp. Từ năm 2000, sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại nhiều salon làm đẹp trong và ngoài nước, được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Trong tương lai, ông sẽ nỗ lực hơn nữa để xây dựng Huarry Kailin trở thành một thương hiệu hiện đại mang tính công cộng, đạt tiêu chuẩn quản lý hàng đầu, có lợi tức đầu tư ổn định, nổi bật trong ngành và phát triển bền vững.

Huarui Kailin

Theo thông tin được biết, Huarry Kailin đã phát triển hơn 20 loại sản phẩm chăm sóc da, những sản phẩm này đã được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Pháp, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và rất được ưa chuộng. Đặc biệt, kem phục hồi thần tiên đã luôn là sản phẩm bán chạy trực tuyến, với doanh số bán hàng hàng tháng vượt quá 10.000 sản phẩm.

Back To Top