Ngày mới đã đến, cửa hàng bách hóa cao cấp Lane Crawford kết hợp ánh sáng rực rỡ của mùa xuân với cảm hứng thời trang mới cho mùa mới, giới thiệu một loạt các thương hiệu thú vị, khơi dậy vị giác thời trang của bạn và tạo ra phong cách độc đáo mang tính hòa nhập, đam mê, dễ phối hợp và bền vững, mở ra mùa mới với dòng thời trang mùa xuân hè 2022.
Thời trang nữ mới
AJE được thành lập vào năm 2008 bởi Adrian Norris và Edwina Forest tại Australia, khắc họa hoàn hảo tình yêu của nhà thiết kế đối với nghệ thuật và thẩm mỹ. Thương hiệu cam kết tìm kiếm nguồn gốc của vẻ đẹp, cung cấp những món đồ thiết yếu hàng ngày và những chiếc đầm lễ hội, hòa trộn thiết kế thủ công tinh xảo với nghệ thuật tự nhiên, thể hiện bản lĩnh phụ nữ kiên cường và phong cách nghệ thuật thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng.
BEVZA được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Svitlana Bevza ở Kiev, Ukraine, với phong cách thẩm mỹ tối giản và dáng cắt thanh lịch được yêu thích. Các sản phẩm của thương hiệu được tạo ra qua những đường cắt sắc sảo và chi tiết cao cấp bất ngờ, sử dụng vải chất lượng và tay nghề tinh xảo, kết hợp in số và nguyên liệu tái chế, thực hiện những giá trị cốt lõi của thương hiệu về phát triển bền vững.
Nhà thiết kế người Canada Caroline Constas có trụ sở tại New York, rất giỏi tạo ra những bộ trang phục thời trang cho nhiều dịp với sự thoải mái và thanh lịch làm trung tâm. Thương hiệu lấy cảm hứng từ giấc mơ du lịch toàn cầu và lối sống nắng ấm của Địa Trung Hải, kết hợp với chất liệu vải cao cấp, từ dáng cắt lệch vai độc đáo đến những phụ kiện nhu mì, mang đến những bộ trang phục vừa đơn giản vừa tiện dụng.
ELECTRIC&ROSE được thành lập vào năm 2014 bởi Erin Chiamulon và Eric Balfour tại Los Angeles, đặt tên theo hai con phố biểu tượng của Venice Beach. Thương hiệu dũng cảm kết hợp không khí biển với phong cách thành phố, lấy cảm hứng cho thiết kế thể thao từ những cuộc phiêu lưu trong cuộc sống, tạo ra một bộ sưu tập thường xuyên cho nữ giới. Nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm thủ công nổi bật và vải cotton đàn hồi mềm mại, ELECTRIC&ROSE trở thành lựa chọn hoàn hảo cho yoga trên bãi biển, lướt sóng lúc hoàng hôn hoặc cắm trại vào cuối tuần.
Thương hiệu cao cấp KIMHēKIM tại Paris mang đầy gen Hàn Quốc, giỏi trong việc sử dụng tông màu đen trắng để thể hiện phong cách hiện đại đầy thú vị và thực nghiệm. Được dẫn dắt bởi Kimine Kimhēkim, thương hiệu kế thừa tầm nhìn về thủ công từ thời gian làm việc tại BALENCIAGA, lấy cảm hứng từ sự tùy chỉnh truyền thống của Hàn Quốc, tái định hướng những giá trị thẩm mỹ thanh lịch và chi tiết sang trọng. KIMHēKIM luôn cam kết khám phá phong cách và hình thức, kết hợp sự tao nhã và sự quyến rũ, truyền tải sức hấp dẫn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại.
MUGLER mang tinh thần cải cách của nhà thiết kế người Pháp Thierry Mugler, tạo ra một thương hiệu thời trang tiên phong và phá cách, cam kết xây dựng hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và đầy sức hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật, thiết kế công nghiệp, kiến trúc và công nghệ, sản phẩm thời trang của MUGLER mang đậm tính cảm giác, cảm xúc điêu khắc và những nét hiện đại độc đáo.
RTA (Road to Awe) ra đời tại Los Angeles với mục tiêu theo đuổi sự tối ưu liên tục, lấy cảm hứng từ Giám đốc sáng tạo Eli Azran, kết hợp sức hấp dẫn tự nhiên của Los Angeles với sự quyến rũ của Pháp. Được thành lập vào năm 2014 bởi Azran và David Rimokh, thương hiệu tin rằng thời trang là một ngôn ngữ để thể hiện tư tưởng và phong cách sống, kết hợp tay nghề tinh xảo để giải thích phong cách đường phố nổi loạn.
Thương hiệu cùng tên RUOHAN được thành lập bởi nhà thiết kế người Trung Quốc Nhiễu Như Hân vào năm 2020, lấy cảm hứng từ du lịch và nghệ thuật văn hóa cho mỗi mùa thiết kế, mang đến thông điệp từ thế giới rộng lớn, tập trung vào chất liệu cao cấp và cắt may chính xác, nhằm tạo ra một tủ đồ bất biến cho phụ nữ với những chi tiết tinh tế.
Thương hiệu SEA được thành lập vào năm 2007 tại New York bởi Sean Monahan và Monica Paolini, hai người bạn thân suốt đời. Các bộ sưu tập của thương hiệu đều sử dụng ren, thêu, dệt kim và vải kỹ thuật đặc trưng, thể hiện phong cách thoải mái, lạc quan, lãng mạn và ngây thơ, bộc lộ sự đánh giá của nhà thiết kế đối với thẩm mỹ cổ điển và sở thích với phong cách hiện đại tối giản, thể hiện hoàn hảo không khí thời thượng của đô thị.
SPLITS59 được thành lập vào năm 2008 bởi các nhà thiết kế Jonathan Schwartz và Keith Peterson, cam kết tạo ra trang phục thể thao hiện đại với chất liệu cao cấp, phối hợp giữa độ thẩm mỹ và tính thực tiễn. Các sản phẩm chú trọng đến bảo vệ môi trường và tập trung vào chức năng vượt ra ngoài thể thao, kết hợp giữa vải công nghệ cao và dáng cắt ôm, nhằm khám phá sức mạnh nội tâm, cho phép bạn ôm trọn vẻ đẹp chân thực và tự tin đối diện những thử thách tương lai.
Phụ kiện nữ
A.SOCIETY được trình bày bởi nhà thiết kế gốc Hong Kong, chịu ảnh hưởng sâu sắc từ văn hóa Âu Mỹ, thể hiện những kiểu kính hiện đại đa dạng, khuyến khích người đeo biểu đạt bản thân qua phong cách cá nhân. Từ kính mắt phi công cổ điển đến kính râm hình chữ nhật dày, loạt sản phẩm phong phú thể hiện các yếu tố thiết kế đến từ nghệ thuật, âm nhạc và văn hóa đương đại. Hãy chọn cho mình một chiếc kính A.SOCIETY, để thêm phần hiện đại cho trang phục hàng ngày của bạn.
Nhà thiết kế trang sức Paris Aurélie Bidermann thành lập thương hiệu cùng tên vào năm 2004, đưa niềm đam mê du lịch, nghệ thuật và kiến trúc vào từng sản phẩm, tạo ra những sản phẩm đầy chất thơ với trí tưởng tượng phong phú. Thương hiệu lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân gian, trang sức cổ điển và thiên nhiên, với tay nghề tinh tế, khiến mỗi sản phẩm không chỉ là một phụ kiện mà còn là người bạn đồng hành trong hành trình sống, cho phép bạn luôn ôm trọn vẻ đẹp tự nhiên, thưởng thức tinh thần khám phá và sự quyến rũ của những nền văn hóa xa xôi.
Thương hiệu xa xỉ Pháp MOREAU có lịch sử từ năm 1882, bắt nguồn từ xưởng sản xuất đồ da sang trọng do thợ thủ công Martin-Guillaume Biennais của Napoléon I sáng lập. Ngày nay, họa tiết biểu tượng của MOREAU được lấy cảm hứng từ những dây liễu đan vào nhau, được tái hiện trên các túi bằng da bê và va li với kỹ thuật in truyền thống, tạo ra những màu sắc tươi sáng và chất lượng. Thương hiệu cam kết sản xuất các sản phẩm da cao cấp, phụ kiện và vali, thể hiện phong cách thanh lịch và thấp thoáng của Pháp.
Vingi Wong, tốt nghiệp tại Central Saint Martins, đã thành lập thương hiệu túi đầu tiên của mình mang tên NOIRGAZE vào năm 2020, khéo léo sử dụng phong cách tinh tế để mang lại sức mạnh và sức hấp dẫn cho từng sản phẩm. NOIRGAZE có trụ sở tại London, không bao giờ bị định nghĩa bởi mốt hiện đại, mỗi sản phẩm đều được làm từ da Italy cao cấp và vi sợi tái chế, được sản xuất bằng tay tại các nhà máy gia đình ở Italy và Tây Ban Nha, tạo ra các mẫu mã cổ điển với tỷ lệ kích thước thu hút, thể hiện khí chất thanh lịch và tự do của phụ nữ.
Thời trang nam mới
OFFICINE GÉNÉRALE được sáng lập bởi Pierre Mahéo vào năm 2012, thiết kế trang phục nam với tính bền vững, tạo ra những sản phẩm đơn giản, dễ phối hợp và dễ mặc. Tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong ngành từ các tập đoàn thời trang Pháp và Ý, Pierre lấy cảm hứng từ sự tùy chỉnh và trang phục thường nhật để diễn giải phong cách Paris dễ chịu mà không cầu kỳ.
WHITEMOUNTAINEERING được thành lập vào năm 2006 bởi nhà thiết kế Yosuke Aizawa ở Nhật Bản, trở thành mẫu mực của phong cách đường phố hiện đại. Thương hiệu thật sự gắn kết trang phục ngoài trời với thời trang cao cấp, được ưa chuộng nhờ vào sản xuất công nghệ ấn tượng và những cải tiến, kết hợp thời trang, chức năng và tay nghề tiên tiến, nhằm biến trang phục ngoài trời thành những tác phẩm tinh tế dễ mặc, đồng thời cho phép người dùng tự do thể hiện phong cách cá nhân, là hình mẫu cho thiết kế đa năng.
AMAVII là thương hiệu kính mắt độc lập hiện đại do doanh nhân gốc Hoa Canada Doris Ngie sáng lập, tên thương hiệu xuất phát từ tiếng Latin “Veni, Vidi, Amavi”, nghĩa là “Tôi đến, tôi nhìn thấy, tôi yêu”. Thương hiệu nổi tiếng với ý tưởng bảo vệ môi trường độc đáo, tập trung vào việc sử dụng titanium cấp hàng không bền vững của Nhật Bản, tạo ra kính râm và kính mắt cực nhẹ, thích hợp cho nhiều hình dáng khuôn mặt. Ngoài ra, việc giản lược quy trình sản xuất cũng nhằm bảo vệ môi trường, mỗi lần người tiêu dùng mua hàng, AMAVII sẽ trồng một cây để góp phần cho bảo vệ môi trường toàn cầu.
INGOLD WETRUST PARIS được sáng lập vào năm 2017 bởi Héloïse Chiron và Louis Marie De Bridiers, là một thương hiệu trang sức hiện đại có tầm nhìn khơi gợi, tái định hình thái độ nổi loạn cho những quý ông hiện đại. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều thể hiện những yếu tố chức năng nhất định và mang tính thẩm mỹ được truyền cảm hứng từ công nghệ. Khám phá chủ nghĩa tiêu dùng và các vấn đề xã hội như sự sống còn và bảo vệ bản thân, mỗi thiết kế đều truyền tải đúng tinh thần nổi loạn.
Giới thiệu về Lane Crawford
Cửa hàng bách hóa cao cấp nổi tiếng Lane Crawford được thành lập vào năm 1850, áp dụng chiến lược “Kết nối thương mại” để kết nối tất cả các cửa hàng trực tiếp với cửa hàng trực tuyến toàn cầu, mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng.
Lane Crawford đã chiến lược hóa và hiện diện tại 8 điểm bán hàng chính tại Khu hành chính đặc biệt Hong Kong, Bắc Kinh, Thượng Hải và Thành Đô, cùng với 1 cửa hàng trực tuyến toàn cầu. Thông qua việc ra mắt cửa hàng trực tuyến flagship có dịch vụ giao hàng toàn cầu, Lane Crawford đã trở thành nhà bán lẻ cao cấp đa kênh đầu tiên. Lane Crawford tập hợp rất nhiều thương hiệu thiết kế, cung cấp hơn 800 thương hiệu quốc tế, bao gồm thời trang nữ, thời trang nam, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ trang trí và trang sức cao cấp.
Giữa thị trường chủ yếu sử dụng mô hình cho thuê, mô hình bán buôn và hợp tác thương hiệu trực tiếp của Lane Crawford được coi là độc nhất trong ngành. Môi trường cửa hàng sáng tạo của họ kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, thiết kế, nghệ thuật và âm nhạc, cùng với dịch vụ cá nhân hóa không ngừng được cải tiến nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đã nâng cao vị thế của họ trong ngành. Khái niệm bán lẻ và thiết kế đổi mới của Lane Crawford, cùng với các kế hoạch sáng tạo và tiếp thị thị giác, đã trở thành tiêu chuẩn trong ngành, và đã nhận nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, bao gồm cả giải thưởng quốc tế do Hiệp hội bán lẻ Mỹ trao tặng.
Lane Crawford thuộc Tập đoàn THE LANE CRAWFORD JOYCE GROUP, một trong những tập đoàn hàng đầu về thời trang và lifestyle tại châu Á. Các công ty của tập đoàn bao gồm cửa hàng bách hóa xa xỉ Lane Crawford, cửa hàng chuyên biệt JOYCE, chuỗi cửa hàng giày dép, túi xách và phụ kiện PEDDER GROUP, cũng như công ty quản lý và phân phối các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, và đồ nội thất.
TẬP ĐOÀN THE LANE CRAWFORD JOYCE GROUP có gần 170 năm kinh nghiệm trong thương mại, xây dựng thương hiệu của mình thông qua các mối quan hệ đối tác và mỗi công ty thuộc tập đoàn đều giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Các hoạt động của tập đoàn bao gồm các cửa hàng bách hóa và boutique thời trang cao cấp, cửa hàng chuyên biệt, nền tảng thương mại điện tử, và mạng lưới bán hàng đa kênh.