Shanghaï (ngày 9 tháng 10 năm 2021) – Hôm nay, Canada Goose chính thức phát hành đoạn quảng cáo đầu tiên của bộ sưu tập giày, với sự tham gia của Romeo Beckham, Sarain Fox (nghệ sĩ Bắc Cực và nhà hoạt động quyền lợi của người bản địa) và Jordin Tootoo (nhà lãnh đạo quyền lợi của người bản địa và cựu thành viên của Liên đoàn Khúc côn cầu Bắc Mỹ). Đoạn quảng cáo này một lần nữa thể hiện nỗ lực không thay đổi của thương hiệu trong việc theo đuổi tính chân thật thông qua việc kể lại những câu chuyện của các nhân vật thực.
Video quảng cáo mô tả cách mà những nhân vật khác nhau thực hiện lý tưởng “Tâm hướng vô giới”, để đạt được “sức mạnh tự nhiên” của chính họ. Lý tưởng này khuyến khích mọi người tự do và không sợ hãi thể hiện bản thân, chứa đựng một “sức mạnh tự nhiên”, để tiến tới thế giới rộng lớn và khám phá, xác định con đường riêng của họ. Trong quá trình khám phá, Canada Goose cung cấp sự bảo vệ chu đáo từ đầu đến chân cho họ, nhằm đối phó với các biến đổi khí hậu và thách thức khác nhau.
“Sự ra mắt của bộ sưu tập giày Canada Goose là một trong những mốc quan trọng nhất trong lịch sử hơn 60 năm của thương hiệu. Chúng tôi đã tìm kiếm sự cân bằng giữa chức năng và sang trọng để mang đến một cái nhìn mới cho loại hình giày này – đây cũng là sản phẩm thể hiện sự chân thành của chúng tôi như một thương hiệu phong cách sống cao cấp,” Tổng thống và Giám đốc điều hành Canada Goose, Dani Reiss, cho biết. “Sức mạnh tự nhiên là mạnh mẽ, sống động và tự tin, đó cũng chính là những đặc điểm mà Canada Goose sở hữu.”
ROMEO BECKHAM, diện boot cổ cao JOURNEY trong quảng cáo bộ sưu tập giày Canada Goose
Đoạn quảng cáo bộ sưu tập giày được quay tại Squamish và Whistler, British Columbia, Canada, ghi lại câu chuyện của Beckham, Fox và Tootoo. Họ chia sẻ những trải nghiệm cá nhân trong hành trình của mình, tựa vào “sức mạnh tự nhiên” để tiến bước giữa thời tiết biến đổi liên tục. Beckham đã vượt qua nhiều trở ngại để cuối cùng chinh phục đỉnh cao. Fox không e ngại giữa bão tuyết, băng qua rừng sâu để tìm kiếm sự an ủi và cảnh thiên nhiên thanh bình. Tootoo vượt qua những bãi đất hẹp và nhiều sương mù, không cần định vị cũng có thể tìm ra hướng đi đúng chỉ vì anh có mối liên hệ sâu sắc với vùng đất này. Trong quá trình hòa mình với thiên nhiên, bộ sưu tập giày Canada Goose thể hiện hiệu suất xuất sắc của nó, cho phép họ tập trung tiến bước, vươn tới những đỉnh cao của riêng mình.
Beckham – người sở hữu “sức mạnh nội tại”, đang trải qua những khoảnh khắc hồi hộp trong cuộc sống. Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, anh đang bắt đầu một hành trình mới và mở ra một con đường riêng cho mục tiêu cá nhân của mình.
“Trong suốt quá trình trưởng thành, tôi luôn được dạy rằng nỗ lực sẽ được đền đáp. Tôi không ngừng phấn đấu cho giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp,” Beckham nói. “Đối với tôi, ‘Tâm hướng vô giới’ có nghĩa là luôn phấn đấu để hiện thực hóa lý tưởng và chủ động tiến lên. Tôi rất vui được hợp tác với Canada Goose để cùng nhau kể lại câu chuyện này.”
Fox là một tiếng nói mạnh mẽ trong cộng đồng người bản địa. Cô vừa mới trở thành mẹ, đem đến sức sống cho câu chuyện về “sức mạnh phụ nữ”, thể hiện sự liên kết giữa phụ nữ và khả năng của họ vượt lên trên chính mình để định hình tương lai. Câu chuyện của cô đã mang đến một ý nghĩa mới cho sức mạnh và ảnh hưởng của những người phụ nữ và bà mẹ.
“Tôi đã coi việc lên tiếng vì phụ nữ và hoạt động cho cộng đồng người bản địa là một phần trong cuộc sống của mình. Kể lại câu chuyện của họ, hỗ trợ công việc của họ và thực hiện sứ mệnh của họ khiến tôi cảm thấy gắn bó và mạnh mẽ. Tôi muốn thay đổi thế giới này cho thế hệ tiếp theo của chúng ta,” Fox chia sẻ. “‘Tâm hướng vô giới’ khuyến khích tôi lên tiếng, đối diện với chính mình, đặc biệt là sau khi tôi có con gái, tôi càng phải là tấm gương cho các con.”
Tootoo lớn lên ở Rankin Inlet, Nunavut, cũng là một hình mẫu trong cộng đồng người bản địa. Anh thể hiện “sức mạnh vững chãi”, định nghĩa “ngôi nhà” và “đất đai”, khắc họa cách mà những cá nhân được gắn kết và hình thành từ đây. Điều này có ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng người bản địa vì họ có mối liên hệ sâu sắc với văn hóa, đất đai và cộng đồng của mình.
JORDIN TOOTOO, diện boot chức năng SNOW MANTRA trong quảng cáo bộ sưu tập giày Canada Goose, hậu trường
Tootoo cho rằng: “Sức mạnh cơ thể và tâm hồn của tôi đến từ đất đai. Dù là trên phương diện cá nhân hay nghề nghiệp, tôi đều tìm thấy động lực bền bỉ từ đây. ‘Tâm hướng vô giới’ có nghĩa là mở đường cho chính mình, nhưng cũng phải duy trì sự khiêm tốn và không quên lý do ban đầu.”
Canada Goose mở rộng triết lý thiết kế hướng tới chức năng đến lĩnh vực giày với việc ra mắt hai sản phẩm giày mới mang tính cách mạng: boot chức năng Snow Mantra và boot cổ cao Journey, bao gồm giày cho nam và nữ. Boot chức năng Snow Mantra được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác parka Snow Mantra kinh điển của Canada Goose, nổi tiếng với khả năng bảo vệ tốt về mặt nhiệt. Dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu Canada Goose, boot chức năng Snow Mantra được phát triển với công nghệ chống thấm nước hoàn toàn, thích ứng với các điều kiện khí hậu thay đổi. Boot chức năng Snow Mantra đã trải qua nhiều thử thách trong điều kiện lạnh giá ở vùng Bắc Canada, tích hợp nhiều phụ tùng, vật liệu và công nghệ sáng tạo chất lượng cao. Chi tiết thiết kế của giày đảm bảo boot chức năng Snow Mantra có khả năng bảo vệ nhiệt độ tốt trong điều kiện khí hậu lạnh, đảm bảo sự thoải mái. Lớp lót bên trong có thể tháo rời giúp dễ dàng mặc vào và cởi ra, cùng với việc cung cấp phù hợp với hình dạng chân và đi lại thoải mái; đồng thời trang bị nhiều phụ kiện chức năng cao cấp như dây giày phản quang, băng kéo và khóa kéo.
Boot cổ cao Journey được sản xuất tại Ý, đáp ứng các yêu cầu về mặc hàng ngày. Thiết kế mũi boot hơi vuông được lấy cảm hứng từ những đôi giày leo núi cổ điển thường được mặc ở vùng Alps, với thiết kế gót chân tạo điều kiện thuận lợi cho việc cởi tháo. Cấu trúc tổng thể của giày đảm bảo tính linh hoạt, với đệm giữa và đệm lưu thông lực cung cấp sự hỗ trợ tốt cho vùng giữa bàn chân, giúp boot cổ cao Journey trở thành trang bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và những cuộc phiêu lưu ngoài trời. Phần trên của giày mềm mại, co giãn và được làm bằng ba tấm da, không chỉ giảm thiểu đường may thừa mà còn giảm bớt các điểm áp lực và ma sát không cần thiết, sát khít với đôi chân và bền bỉ.
Bộ sưu tập giày mới của Canada Goose sẽ chính thức phát hành tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương vào ngày 11 tháng 11 năm 2021 và sẽ phát hành tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi vào ngày 12 tháng 11 năm 2021. Khi đó, boot chức năng Snow Mantra và boot cổ cao Journey sẽ có mặt tại các cửa hàng Canada Goose chính thức trên toàn cầu, cửa hàng chính thức trên WeChat, cửa hàng chính thức trên Tmall, cửa hàng chính thức trên JD.com, trang web canadagoose.com và các kênh đối tác phân phối chính thức toàn cầu.