CANADA GOOSE ra mắt áo khoác parka STANDARD EXPEDITION mới thiết lập tiêu chuẩn mới cho tính bền vững của sản phẩm.

Mùa đông này, Canada Goose đã mở rộng chiến lược phát triển bền vững và triết lý thương hiệu HUMANATURE, lần đầu tiên giới thiệu chiếc áo parka bền vững nhất từ trước đến nay – áo parka Standard Expedition. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ chiếc áo parka Expedition kinh điển của Canada Goose, kế thừa tinh hoa từ di sản thương hiệu, mang đến các chức năng nổi tiếng và tập trung thể hiện chiến lược đổi mới bền vững của Canada Goose.

Parka Standard Expedition

Parka Standard Expedition

Chiếc parka này đã trung hòa lượng khí thải carbon, thể hiện triết lý HUMANATURE của thương hiệu.

Thực hiện cam kết “Chú ý đến khí hậu, tạo ra trang phục ấm áp cho người”.

Trong suốt sáu mươi năm qua, Canada Goose đã đặt cam kết phát triển bền vững lên hàng đầu. Thương hiệu cung cấp dịch vụ bảo hành trọn đời cho sản phẩm, thực hiện cam kết về chất lượng và chức năng vượt trội, duy trì sản xuất các sản phẩm cốt lõi tại Canada, và luôn đổi mới nhằm cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng cũng như bảo vệ môi trường.

Đối với thương hiệu này, việc ra mắt áo parka Standard Expedition là một nỗ lực vô cùng quan trọng, thiết lập tiêu chuẩn cho nhiều sản phẩm bền vững hơn của Canada Goose trong tương lai, đồng thời trở thành điểm khởi đầu cho hành trình bền vững của thương hiệu.

Canada Goose đã chế biến chất liệu Arctic Tech® kinh điển, gìn giữ những đặc tính và tính năng ban đầu, phát triển chất liệu Arctic Tech hữu cơ bền vững, kết hợp các vật liệu polyester bền vững và cotton hữu cơ nhờ vào công nghệ độc đáo. Lớp ngoài được làm từ nylon 100% bền vững, được phát triển từ chất liệu Feather-Light kháng rách bền vững của thương hiệu, với bề mặt được xử lý chống thấm nước, thiết kế đặc biệt để chống gió mạnh và mưa tuyết.

Sử dụng chất liệu không nhuộm và giảm thiểu việc thêm hóa chất đến mức tối đa, sản phẩm này mang lại sắc thái xám tự nhiên, trong khi đó, sản phẩm cũng sử dụng 100% nguồn gốc lông vũ có trách nhiệm. Tất cả những tiêu chuẩn này đều có ảnh hưởng lớn đến dấu chân môi trường của áo parka Standard Expedition, so với quy trình sản xuất của áo parka Expedition kinh điển, giảm được 30% khí thải carbon và 65% mức tiêu thụ nước.

Áo parka Standard Expedition cũng là chiếc parka đầu tiên của Canada Goose sử dụng lông thú sinh thái bền vững cho mũ hood có thể điều chỉnh. Thương hiệu đã công bố đưa lông thú sinh thái bền vững vào dây chuyền sản xuất trong báo cáo phát triển bền vững năm 2019, đồng thời cam kết ngừng thu mua lông thú mới vào năm 2022, thông qua việc sử dụng nguyên liệu hiện có để sản xuất bền vững. Việc sử dụng lông thú sinh thái bền vững trên chiếc parka được phát hành vào đầu năm 2021 này chứng tỏ sự bền vững trong việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, đồng thời nhấn mạnh sự đổi mới là trọng tâm của Canada Goose, cũng như là minh chứng tốt nhất cho sự điều chỉnh chiến lược và chuyển đổi hiệu quả của thương hiệu.

Ý nghĩa của việc ra mắt sản phẩm này đã vượt xa chính chiếc parka, thương hiệu đã tích cực triển khai chiến lược phát triển bền vững vào lĩnh vực bán lẻ, cổ súy giảm thiểu lượng khí thải carbon. Từ Vancouver, New York đến Thượng Hải, tất cả nguyên liệu trong cửa sổ trưng bày và bài trí trong các cửa hàng Canada Goose bán áo parka Standard Expedition đều được làm từ gỗ và sơn bền vững có thể tái chế 100%, từ đó giảm thiểu tác động đến môi trường sinh thái. Hơn nữa, như một phần cam kết của thương hiệu trong việc đo lường, quản lý và giảm thiểu tác động khí hậu, Canada Goose cũng sẽ nỗ lực bù đắp lượng khí carbon phát sinh trong vòng đời của chiếc parka này.

Sự ra mắt của chiếc áo parka này đi theo triết lý HUMANATURE mới mà Canada Goose vừa công bố, với tất cả chiến lược phát triển bền vững và các hành động sáng kiến của thương hiệu đều đặt triết lý này làm cốt lõi. Triết lý HUMANATURE sẽ tiếp tục cung cấp động lực cho cam kết phát triển bền vững của Canada Goose – “Chú ý đến khí hậu, tạo ra trang phục ấm áp cho người”. Thương hiệu thông qua chiến lược phát triển bền vững, tung ra các dòng sản phẩm bền vững như áo parka Standard Expedition và các hoạt động từ thiện, nhằm thực hiện cam kết bảo vệ khí hậu; đồng thời tôn vinh và khuyến khích các cộng đồng, hỗ trợ mạnh mẽ cho các nhà sản xuất phim, nhà thiết kế và nghệ sĩ thị giác trên toàn cầu, nhằm tạo ra trang phục ấm áp cho người.

Áo parka Standard Expedition (15,900 RMB) có thiết kế dạng dáng trung bình và dài với cả mẫu nam và nữ. Chiếc parka này gìn giữ các đặc điểm kinh điển của Canada Goose, bao gồm dây kéo điều chỉnh vùng eo nội bộ, cùng 9 túi bên trong và bên ngoài thuận tiện để lấy dụng cụ cần thiết, và thiết kế khóa kéo tại đường may bên hông giúp tăng cường độ thoáng khí và khả năng vận động. Áo parka Standard Expedition sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng Canada Goose chọn lọc trên toàn cầu, Tmall chính thức của Canada Goose, cửa hàng chính thức WeChat và trang web canadagoose.com vào ngày 7 tháng 1 năm 2021.

Back To Top