Khi tương lai đã đến, chúng ta càng cần tự phản tỉnh: Đối tượng phục vụ và mục đích của sự phát triển công nghệ thực sự là gì?
AI, 5G, VR… Khi công nghệ tiên tiến bước ra từ màn hình với hình thức dễ nhìn hơn và có thể cảm nhận được, ranh giới giữa công nghệ ảo và cảm nhận cuộc sống trở nên mờ nhạt, khiến chúng ta nhầm lẫn rằng việc đổi mới công nghệ chính là mục tiêu phát triển. Khi chúng ta truy ngược lại nguồn gốc của công nghệ, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng việc tiến bộ công nghệ luôn nhằm mục đích khám phá một cuộc sống chất lượng hơn, thông minh hơn và ấm áp hơn.
Vào năm 2021, để khám phá các vật liệu mới và thiết kế mới trong môi trường sống mới, “Thiết kế Thâm Quyến” sẽ được ra mắt; và việc để “công nghệ và cảm xúc cùng chung sống” chính là triết lý sống mà thương hiệu nội thất ARROW đề xuất dựa trên “Thiết kế Thâm Quyến”. Đây là tiếng kêu gọi cho cuộc sống thoải mái hơn, cũng là dự đoán về sự sống động của cảm nhận chất lượng cuộc sống mới. Những bánh răng lạnh lẽo sẽ hòa hợp như thế nào để tạo ra sự ấm áp, “đánh thức cảm giác thông minh mới của cuộc sống”?
Cảm xúc công nghệ cùng chung sống, khám phá cảm nhận thông minh mới về không gian sống.
Với tư cách là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhà thông minh toàn cầu, ARROW luôn đặt trọng tâm vào “cải thiện chất lượng cuộc sống về vệ sinh, đổi mới không gian sống thông minh” để mang lại cho người dùng trải nghiệm sống cao cấp với nhiều yếu tố thông minh, thoải mái và nhân văn, điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của “Thiết kế Thâm Quyến”.
Do đó, việc ARROW tham gia “Thiết kế Thâm Quyến” lần này, nhắm tới “Công nghệ và cảm xúc cùng chung sống”, xem xét một cách hai chiều giữa công nghệ và cảm xúc, với “cảm giác thông minh” của công nghệ làm động lực, nhằm đạt được những đột phá mới trong chất lượng và cảm nhận không gian sống.
Khởi đầu “Thiết kế Thâm Quyến”, xây dựng hành trình không gian tương lai.
Để hiện diện rõ hơn chủ đề “Công nghệ và cảm xúc cùng chung sống”, ARROW đã mời kiến trúc sư nổi tiếng ngành thiết kế Hồng Kông, Fang Zhenhua, làm bút phác thảo cho triển lãm. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và đã cung cấp dịch vụ thiết kế cho những khách sạn như Sheraton và Huafu Tiandi, ông sẽ xây dựng một không gian giao tiếp chặt chẽ giữa công nghệ và cảm xúc như thế nào?
Trong quá trình thiết kế, kiến trúc sư Fang Zhenhua sẽ lần lượt từ các yếu tố không gian và cấu trúc động, sử dụng các vật liệu kim loại có cảm giác công nghệ làm yếu tố hình ảnh chính, đồng thời với hình ảnh không gian giao hòa giữa thực và ảo và các đường cong mềm mại, kết hợp sự cứng rắn của kim loại thành một nhịp điệu hài hòa giữa cứng và mềm. ARROW mong muốn xây dựng một cầu nối giao tiếp sâu sắc hơn giữa nghệ thuật và công nghệ, để người dùng có thể chìm đắm trong thưởng thức nghệ thuật và đồng thời tiếp cận những khả năng mới mà công nghệ tiên tiến mang lại.
Giải thích cảm giác thông minh, hội thảo ý tưởng của các bậc thầy trong ngành.
Dựa trên nền tảng “Thiết kế Thâm Quyến”, ARROW không chỉ mang đến những thể hiện mạnh mẽ về sức mạnh thương hiệu và ý tưởng, mà còn mong chờ thúc đẩy một cơn sóng cảm hứng thiết kế. Lúc đó, ARROW sẽ mời những bậc thầy trong ngành đến dự, mang đến cho khán giả cái nhìn thấu đáo về thiết kế và tổ chức một buổi chia sẻ thiết kế hướng về hiện tại và tương lai.
Hãy để công nghệ và cảm xúc cùng chung sống, cùng nhau đánh thức cảm giác thông minh mới trong cuộc sống. Sự đồng thuận mới về cuộc sống thông minh sẽ bắt đầu từ ARROW. Từ ngày 9 đến 12 tháng 12 năm 2021, tại triển lãm Thâm Quyến, ARROW hẹn gặp bạn tại gian hàng 7, J37 tại Trung tâm Triển lãm Thâm Quyến, dẫn bạn gặp gỡ những “mũi tên” tiên phong.