Vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, CALVIN KLEIN ra mắt bộ sưu tập mới #Tái Khám Phá Kinh Điển# CK50. Bộ sưu tập đặc biệt này kết hợp giữa phom dáng cổ điển với thiết kế in chữ CK50 độc quyền, thể hiện sự tự do thể hiện bản thân và đam mê thời trang của CALVIN KLEIN trong suốt 50 năm qua.
Bộ sưu tập CK50 mới mẻ táo bạo giới thiệu phom dáng cổ điển kết hợp với những mẫu in chữ bất ngờ, đưa thiết kế hiện đại vào các sản phẩm thời trang hàng ngày. Thiết kế hiện đại mang lại sức sống mới cho nhiều món đồ cổ điển. Bộ sưu tập bao gồm nhiều trang phục denim nữ, váy, trang phục thường, cùng với trang phục nam như hoodie và áo cổ tròn, và lấy các mẫu in đặc trưng làm yếu tố thiết kế chính, bao gồm họa tiết chữ cái và chi tiết logo kinh điển của thương hiệu. Bộ sưu tập còn sử dụng các tông màu chủ đạo là đen, đỏ và xanh, giới thiệu áo phông, đồ lót cotton và một loạt phụ kiện chọn lọc, hoàn thiện phong cách tổng thể. Nhiều mẫu còn có các mảnh da CK50, làm mới phong cách kinh điển của thương hiệu thông qua thiết kế chi tiết.
Quảng cáo CK50 toàn cầu được thực hiện bởi Glen Luchford. Dưới ống kính của Glen Luchford, CK50 mang đến cho công chúng chuyến khám phá thế giới của những năm 60, vượt qua các rào cản của những năm 70, khát khao thể hiện bản thân của những năm 80, tìm kiếm sự chân thật của những năm 90 và tôn trọng sự khác biệt của những năm 00. Với một loạt hiệu ứng hình ảnh phản ánh những khoảnh khắc và chủ đề lịch sử qua nhiều thập kỷ, bộ phim giới thiệu hành trình từ kỷ nguyên không gian đến kỷ nguyên kỹ thuật số, mời gọi bạn cùng khám phá sức hấp dẫn của thời đại.
Bộ phim quảng cáo này đã mời nhiều bạn bè của thương hiệu CALVIN KLEIN tham gia diễn xuất. Biểu tượng thời trang Justin Bieber trở lại bộ phim quảng cáo CALVIN KLEIN, và lần này #Tái Khám Phá Kinh Điển# CK50 cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện cùng với vợ mới cưới – người mẫu Hailey Bieber. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của rapper A$AP Rocky, người mẫu Kendall Jenner, người mẫu Liu Wen, ca sĩ nổi tiếng Troye Sivan cùng người mẫu Parker Van Noord và Rebecca Leigh Longendyke. Kể từ khi thành lập, CALVIN KLEIN luôn cam kết kết nối với văn hóa pop toàn cầu, và quảng cáo này kết hợp tinh thần nổi loạn và tự do mà thương hiệu đã xây dựng trong suốt 50 năm qua.
#Tái Khám Phá Kinh Điển# Bộ phim quảng cáo CK50 và video đã được phát hành toàn cầu thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, mạng xã hội và truyền thông ngoài trời. Bộ sưu tập CK50 đã chính thức ra mắt tại các cửa hàng CALVIN KLEIN trên toàn quốc, xin hãy tham khảo thông tin từ các cửa hàng được chỉ định. Từ ngày 11 tháng 10, bộ sưu tập CK50 cũng sẽ được mở bán trực tuyến tại nền tảng chính thức của CALVIN KLEIN.