Hôm nay, Burberry trân trọng giới thiệu bộ sưu tập quảng cáo mới cho mùa thu đông 2020, ca ngợi tinh thần khám phá mà thương hiệu này luôn theo đuổi. Bộ quảng cáo mới này được chỉ đạo nghệ thuật và giám sát câu chuyện bởi Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci của Burberry.
Bộ quảng cáo được quay tại những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Tinh thần khám phá của Burberry bắt nguồn từ người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, người đã phát minh ra chất liệu gabardine giúp các nhà thám hiểm dám khám phá thế giới chưa biết. Hiện nay, chúng ta trở lại với những kỷ niệm của cuộc khám phá, rời xa sự ồn ào của thành phố để tái hiện lại truyền thống khám phá, và qua đó định nghĩa lại tương lai.
“Bộ quảng cáo này nói về ký ức và những hình ảnh của nó. Sự sáng tạo của bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ sự thoát khỏi và tự do. Gần đây, tôi đã bị cuốn vào những kỷ niệm, hòa mình vào thiên nhiên, trong một hành trình như mơ, quay trở lại những nơi đã từng. Bộ quảng cáo làm mờ đi vị trí cụ thể của cảnh quay, nó có thể là bất cứ nơi đâu, giống như trong giấc mơ, bạn có thể đến bất kỳ đâu bạn muốn. Bạn có thể đắm chìm trong ký ức, cũng có thể khám phá những hành trình tuyệt vời mới mẻ. Qua chiếc xe tải phản chiếu trong quảng cáo, bạn có thể cảm nhận được sự nguyên sơ, đầy sức mạnh của chiếc xe tải, đối mặt với vẻ đẹp yên tĩnh của thiên nhiên và sự căng thẳng hiện đại.”
Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo
Các bộ sưu tập dành cho nam và nữ tiếp nối các kiểu dáng truyền thống và thiết kế biểu tượng của Burberry, như màu sắc be đặc trưng của thương hiệu, trench coat, trang phục may đo cổ điển và áo khoác cúc sừng, được làm mới với các hoa văn và chất liệu phong phú, tạo hình hiện đại. Bộ sưu tập này cũng ra mắt túi “Pocket” oversized và túi “Olympia” mới. Bộ quảng cáo mới được chỉ đạo nghệ thuật và giám sát câu chuyện bởi Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci, kết hợp cùng với đạo diễn Eli Russell Linnetz, nhiếp ảnh gia Danko Steiner, stylist Ana Steiner, nhà tạo kiểu tóc Gary Gill và Giám đốc làm đẹp toàn cầu của Burberry Isamaya Ffrench cùng các thành viên sáng tạo nổi tiếng khác.
Lần này, bộ quảng cáo có sự xuất hiện của Mariacarla Boscono, Sora Choi, Maty Fall Diba, Ben Gibson, Tara Halliwell, Izaak Theo và Mona Tougaard. Họ đều mang cá tính sâu sắc, thể hiện bộ sưu tập mới một cách độc đáo qua cách biểu đạt riêng của chính mình.
Âm nhạc trong quảng cáo được trích từ tác phẩm “Four Movements for Two Pianos” đầy tâm huyết của nhà soạn nhạc người Mỹ Philip Glass, được trình bày bởi hai nghệ sĩ piano nổi tiếng Katia Labèque và Marielle Labèque, những người đã từng trình diễn tác phẩm này tại buổi trình diễn thời trang thu đông 2020 của Burberry vào tháng 2 năm 2020.