Dòng sản phẩm kỳ nghỉ Salvatore Ferragamo 2020 mang đến trái tim đoàn tụ và nguyện vọng hạnh phúc: với một phong cách tinh tế, dành tặng cho những khoảnh khắc đẹp đẽ mà chúng ta quý trọng. Như trong những hình ảnh quảng cáo ấm áp và đáng yêu của thương hiệu, mong muốn mang lại cho mọi người những giấc mơ ngọt ngào, mong chờ những điều tốt đẹp. Việc tạo ra bộ sưu tập đặc biệt cho ngày lễ hàng năm luôn là một trong những truyền thống của thương hiệu Ferragamo.
Dòng sản phẩm Salvatore Ferragamo 2020
Bộ sưu tập kỳ nghỉ tràn đầy không khí lễ hội nhằm tăng cường sự kết nối giữa con người, thương hiệu đã sử dụng một dàn người mẫu đa dạng để thể hiện các sản phẩm thời trang nam nữ, giày dép và phụ kiện mới, tạo nên những bức tranh ngày lễ ấm áp: nắm tay người yêu, chuẩn bị cho lễ Giáng sinh, vui vẻ mua sắm quà tặng và gửi gắm yêu thương đến những người nhận quà. Tất cả các yếu tố được hòa quyện trong những bức hình đầy không khí lễ hội, đồng thời thể hiện khoảnh khắc những nghệ nhân làm ra những phụ kiện thủ công tinh tế của Ferragamo. Dù là làm ra, tặng hay nhận quà, tất cả đều đong đầy tình cảm chân thành.
Dòng sản phẩm Salvatore Ferragamo 2020
Giám đốc sáng tạo Paul Andrew cho biết: “Truyền thống và sự gắn kết là những giá trị cốt lõi của Salvatore Ferragamo: chúng tôi có kỹ thuật thủ công tinh xảo và hệ thống thợ thủ công độc đáo của Ý. Những nghệ nhân tài năng này sử dụng các kỹ năng phức tạp để hợp tác, tạo ra một nền tảng làm việc cho việc sáng tạo, đổi mới và thu hút khách hàng mục tiêu. Trong mùa Giáng sinh năm nay, việc tập trung vào truyền thống thực sự là rất hợp lý. Ngày lễ là dịp để chúng ta sum vầy với những người thân yêu, tận hưởng những khoảnh khắc và trao đổi những món quà mang tình yêu và tình cảm sâu sắc. làm nên cốt lõi bộ sưu tập kỳ nghỉ của chúng tôi, Salvatore Ferragamo đã mang đến sự thể hiện tài tình của thiết kế và ý tưởng táo bạo trong mỗi sản phẩm thủ công, từ đó nhận được sự yêu thích từ công chúng và trở thành món quà cho những người yêu thương – trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng niềm vui. Bộ sưu tập kỳ nghỉ đặc biệt năm 2020 chủ yếu tập trung vào giày dép, phụ kiện và trang phục được thiết kế và cắt may tỉ mỉ, tận hưởng một cuộc sống tinh tế. Khi khoác lên các sản phẩm này, không chỉ thoải mái mà còn giúp người nhận luôn nhớ đến người tặng. Bộ sưu tập kỳ nghỉ 2020 sẽ trở thành một trong những kỷ niệm ngày lễ đẹp nhất.”
Dòng sản phẩm Salvatore Ferragamo 2020 với túi Viva, dép Viva, túi Boxyz in hình
Điểm sáng trong sản phẩm
Nữ
Các trang phục nữ trong bộ sưu tập kỳ nghỉ bao gồm những món đồ cắt may hiện đại và các sản phẩm đan kim loại, váy liền và chân váy trang trí bằng dây chuyền vàng, cùng với váy lụa và áo khoát in hình. Ngoài ra còn có giày Viva mới với gót vừa và đôi giày ba-lê với trang trí bằng pha lê Gancini ở phía trước. Dép Viva nền đen với chi tiết vàng phối hợp hoàn hảo với túi Viva cùng kiểu in hình. Túi Boxyz in hình, túi Ferragamo Studio thanh lịch và trang nhã. Các phụ kiện bao gồm kính râm viền Gancini mới, bông tai Ferragamo, dây chuyền Gancini và nhiều món khác.
Nam
Sử dụng kỹ thuật cắt hai lớp tinh xảo để làm ra áo sơ mi vest truyền thống, phối hợp với những sản phẩm đan kim và sản phẩm bằng len. Cùng với thắt lưng Gancini cổ điển, giày Tramezza thủ công, giày thể thao và nhiều lựa chọn phụ kiện như ví, thẻ tín dụng, đồng hồ và kính râm.
Dòng sản phẩm Salvatore Ferragamo 2020 với giày thể thao nam, thắt lưng Gancini, ví Gancini
Bộ sưu tập kỳ nghỉ sẽ trở thành trung tâm trưng bày trực quan tại cửa hàng Flagship của Salvatore Ferragamo, đồng thời sẽ xuất hiện trên các nền tảng số và các kênh đối tác trên toàn cầu.
Cảm ơn đặc biệt
Giám đốc sáng tạo: Paul Andrew
Người mẫu: Ajok Madel, Simon Martyn, Grace Sharp
Nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn quảng cáo: Luca Khouri
Giám đốc nghệ thuật: Simon B. Morch
#UnwrappingJoy
Về Salvatore Ferragamo
Công ty Salvatore Ferragamo S.p.A. được thành lập vào năm 1927, là công ty mẹ của tập đoàn Ferragamo, một trong những nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực hàng xa xỉ. Tập đoàn tích cực tham gia vào thiết kế, sản xuất và bán giày dép, sản phẩm da, hàng may mặc, hàng dệt, phụ kiện và nước hoa cho nam và nữ. Sản phẩm còn bao gồm kính mắt và đồng hồ do các nhà sản xuất ủy quyền. Tập đoàn Ferragamo chú trọng vào sự độc đáo và phong vị quý phái của sản phẩm, kết hợp phong cách, sáng tạo và đổi mới với chất lượng và sự tinh xảo của hàng sản xuất tại Ý, trở thành một trong những đặc trưng nổi bật của các sản phẩm của tập đoàn. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2020, tập đoàn Ferragamo có khoảng 4.000 nhân viên và 656 cửa hàng chuyên nghiệp trên toàn cầu, với mạng lưới hoạt động trải dài từ Ý đến toàn thế giới, không chỉ ở Châu Âu, Châu Mỹ mà còn Châu Á, Ferragamo có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Dự án quản lý bền vững của Ferragamo
Ferragamo tích cực góp phần vào bảo vệ môi trường, công ty sẽ tính toán lượng phát thải carbon từ các hoạt động trong năm 2020 theo nguyên tắc chứng nhận ISO 14064 (dấu chân carbon của tổ chức), và trong năm đó sẽ khởi xướng hành động bù đắp carbon.