Bộ sưu tập hợp tác mới giữa LACOSTE và Polaroid đã ra mắt

Năm 2021 là năm đón nhận những thách thức mới, LACOSTE phối hợp cùng Polaroid ra mắt bộ sưu tập mới cho mùa xuân 2021. Hình ảnh nhỏ cá sấu sẽ tỏa sáng từ những sắc cầu vồng. Bộ sưu tập mới này sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 3, với chủ đề “Tôi tỏa sáng rực rỡ”, nhằm làm nổi bật những khoảnh khắc phong phú trong cuộc sống và sự thể hiện đa dạng của bản thân.

Bộ sưu tập mùa xuân 2021

Polaroid mang lại trải nghiệm tuyệt vời với các đặc điểm như không có bộ lọc, góc nhìn rộng, và chụp đúng những gì thấy. Nhờ vào sự hợp tác mới này với Polaroid, LACOSTE lần đầu tiên sử dụng máy ảnh Polaroid để chụp bộ ảnh quảng cáo cho mùa này. Chúng ta hy vọng sẽ nhìn nhận cuộc sống từ những góc cạnh mới, trân trọng những khoảnh khắc tuyệt vời bên những người chúng ta yêu thương như sự tò mò, đam mê, hưng phấn và hài hước, và sống trọn vẹn trong hiện tại với sự dũng cảm tiến về phía trước. Sự kết hợp mới này giúp chúng ta vứt bỏ những điều tăm tối trong cuộc sống và sáng tạo những ấn tượng đẹp từ những họa tiết đa sắc và thú vị, tập trung vào những khoảnh khắc thoáng qua và lưu giữ thời gian.

Tiếp nối sức hấp dẫn cổ điển

Hơn 80 năm qua, Polaroid luôn lưu giữ những khoảnh khắc không thể sao chép trong một khung phim cổ điển, làm nổi bật những điều tuyệt vời. Dù là các sự kiện quan trọng hay các buổi tụ họp nhỏ, Polaroid ghi lại những kỷ niệm đẹp với những màu sắc rực rỡ và tông màu ấm áp. Mỗi lần nhấn nút chụp đều mang đến một bất ngờ mới. Mùa này, LACOSTE đã khám phá sâu sắc thương hiệu huyền thoại này và lấy cảm hứng từ hình ảnh quang phổ màu sắc nổi bật của bức ảnh màu tức thì đầu tiên năm 1963, tạo nên bộ sưu tập hợp tác này bằng cách sử dụng những màu sắc cầu vồng độc đáo – đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương.

LACOSTE đã áp dụng thiết kế khối màu táo bạo trên áo polo và áo hoodie, cũng như trong các kiểu dáng áo đầm polo và áo phông rộng rãi rất thu hút. Các phụ kiện hợp tác cũng sử dụng màu sắc thu hút, trong đó một đôi giày thể thao với nền trắng có hai đường màu sắc biểu trưng cho đường biên tennis, và một đôi giày khác sử dụng họa tiết sọc cầu vồng nổi bật; mũ, đồng hồ và ba lô cũng áp dụng các yếu tố cầu vồng trong một mức độ nhỏ, thể hiện phong cách thể thao cao cấp. Ngoài ra, loạt sản phẩm LACOSTE L!VE đã ghi lại những hình ảnh cổ điển và khoảnh khắc nổi bật từ hành trình thương hiệu trong các kiểu dáng áo polo, áo hoodie, áo phông và quần thể thao màu sắc oversize, mang lại cảm giác cổ điển.

Hình ảnh sản phẩm

Nếu bạn cầm máy ảnh hợp tác trên tay và quan sát, bạn sẽ thấy một hình ảnh trừu tượng và dễ thương của một chú cá sấu nhỏ gắn trên chiếc máy ảnh Polaroid 600 phiên bản giới hạn, trở thành một điểm nhấn thú vị rất đáng để sưu tầm.

Tôn vinh vẻ đẹp hiện tại

Năm 2021 là kỷ nguyên của những trải nghiệm mới, LACOSTE đã tạo ra quảng cáo đầu tiên trong lịch sử được chụp bằng máy ảnh Polaroid cho bộ sưu tập hợp tác mới này. Đạo diễn Simon Schmitt thực hiện việc quay phim tại thành phố cảng Marseille, Pháp, dưới ánh sáng tự nhiên phản chiếu từ biển và ánh đèn flash, những vũ công trẻ và những người trượt ván thể hiện chuyển động với sự duyên dáng và năng động. Quang phổ cầu vồng của Polaroid hòa quyện hoàn hảo với những sản phẩm thời trang cá tính của LACOSTE, và qua những thước phim, chúng ta có thể cảm nhận được tình yêu của các nhân vật đối với hiện tại, mỗi khung hình là một sự tôn vinh cho niềm vui, sự không sợ hãi và tự do.

Quảng cáo hợp tác

Trong bộ phim quảng cáo toàn cầu, đại diện thương hiệu LACOSTE, Huang Zitao, đảm nhận hai vai trò, vừa là người mẫu thể hiện sự phong cách vừa là nhiếp ảnh gia tập trung vào việc ghi lại. Bộ phim không chỉ thể hiện cá tính đa dạng của Huang Zitao mà còn mang đến cảm nhận rõ nét về tầm nhìn “Màu sắc cuộc sống, tôi tỏa sáng rực rỡ”.

Bạn bè thương hiệu LACOSTE tại Trung Quốc, YAMY Guo Ying và Franklin Yu Yanlin, cũng đã thể hiện bộ sưu tập hợp tác qua video “Tôi tỏa sáng rực rỡ” với các cách diễn đạt đa dạng và đầy màu sắc. Franklin phát biểu muốn khám phá những điều nổi bật qua những điệu nhảy đường phố mới, hướng đến những sân khấu cao hơn; trong khi YAMY Guo Ying mặc chiếc váy polo hợp tác và thể hiện bài RAP về “đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương, chàm, tím, kiên trì làm những điều mình thích, tìm lại màu sắc độc đáo nhất trong lòng”.

Bộ sưu tập hợp tác mới LACOSTE x Polaroid sẽ được bán bắt đầu từ ngày 17 tháng 3 tại các cửa hàng LACOSTE, ứng dụng WeChat của thương hiệu, cửa hàng trực tuyến Tmall và JD. Thêm vào đó, cửa hàng pop-up LACOSTE X Polaroid sẽ được mở cửa tại Thành Đô từ ngày 24 đến 28 tháng 3.

* Về Polaroid

Là biểu tượng của sự phát triển đổi mới và kỹ thuật tại Mỹ, Polaroid được sáng lập bởi Edwin Land vào năm 1937. Năm 1943, khi con gái của Land hỏi tại sao cô không thể thấy bức ảnh của mình ngay lập tức, ý tưởng về việc chụp ảnh ngay lập tức đã ra đời. Năm 1947, chiếc máy ảnh chụp ảnh ngay lập tức đầu tiên trên thế giới đã được ra mắt.

Ngày nay, Polaroid tập trung vào máy ảnh chụp ảnh ngay lập tức và phim, đại diện cho hơn 80 năm tình yêu và sự nhận biết của mọi người trên khắp thế giới đối với thương hiệu này. Thông qua việc hợp nhất dòng sản phẩm, Polaroid tiếp tục sáng tạo ra các sản phẩm có thể gắn kết mọi người lại với nhau theo cách nhân văn. Polaroid không chỉ là một phương tiện, mà còn là một biểu tượng văn hóa và cách ghi lại cuộc sống.

Polaroid, quang phổ màu Polaroid, biểu tượng khung cổ điển Polaroid, Polaroid OneStep, Polaroid SX-70 là các nhãn hiệu đã đăng ký của Polaroid.

Back To Top