Bộ sưu tập hợp tác FILA X 3.1 Phillip Lim xác định một quốc gia không biên giới.

Thương hiệu thời trang thể thao hơn 100 năm của Ý FILA đã hợp tác với 3.1 Phillip Lim và ra mắt bộ sưu tập vào ngày 11 tháng 3. Sự hợp tác này lấy cảm hứng từ cộng đồng công dân toàn cầu rộng lớn hơn, tập trung vào sự bền vững, du lịch, khám phá, tình bạn và cốt lõi hiện tại – gia đình. FILA, đã gắn bó với thời trang thể thao trong 110 năm, luôn cam kết truyền đạt các ý tưởng và nội dung phong phú thông qua thời trang thể thao cao cấp. Những sản phẩm mới trong mùa này không chỉ tiếp tục tư tưởng #WeAreFriendmily# mà còn định nghĩa lại mối quan hệ giữa bạn bè và gia đình trong một quốc gia không biên giới. Bộ sưu tập “Dạo bước ở Havana” thử nghiệm giá trị chung của chúng ta thông qua những ý tưởng và góc nhìn mới lạ. Với chủ đề nghỉ dưỡng được mong đợi nhất trong năm, bộ sưu tập này tôn vinh nhiều cách thức xây dựng gia đình, nhấn mạnh rằng bất kỳ hình thức gia đình nào cũng có thể tìm thấy giá trị và ý nghĩa của sự tồn tại trong tình yêu và quốc gia.

Hình ảnh giới thiệu bộ sưu tập

Thời trang của bộ sưu tập FILA x 3.1 Phillip Lim

Bộ sưu tập hợp tác này biến các cảnh quan nhiệt đới như biển cả, bãi biển, ánh nắng thành các yếu tố thiết kế tích hợp vào từng sản phẩm, đồng thời thể hiện những khái niệm như sự đam mê, tự nhiên, khám phá và cảm xúc, tái hiện các ví dụ thiết kế xuất sắc của FILA. Các sản phẩm mới trong mùa này sử dụng màu sắc phong phú và táo bạo tạo ra một bầu không khí nhiệt đới sôi động, từ phong cách thiên đường nhiệt đới chuyển sang lối sống sống động, rực rỡ tại Havana, cho phép mỗi người nhiệt tình thể hiện bản thân và cùng nhau trải nghiệm không khí kỳ nghỉ thú vị. Hình in cọ saw và kiểu cắt không đối xứng với sự ghép nối chất liệu thể hiện màu sắc rực rỡ của mùa hè, làm cho mọi người cảm nhận được sự đa dạng và nhẹ nhàng trong các buổi tụ họp nghỉ dưỡng của Friendmily. Khi mùa xuân đang ở giữa, ánh sáng màu sắc nhiều màu của biển cả và bóng dáng bãi biển sẽ được tích hợp nhiều hơn vào các sản phẩm mới trong thời gian tới, cùng với sự tham gia của ánh kim và bạc mang lại sự thoải mái và nhẹ nhàng dưới ánh mặt trời nóng bức, ôm trọn những giây phút vui vẻ bên gia đình và bạn bè, chào đón mùa hè rực rỡ.

Hình ảnh bộ sưu tập

Thời trang của bộ sưu tập FILA x 3.1 Phillip Lim

Những điệu nhảy nhiệt huyết ở Havana đại diện cho sự sống mãnh liệt và năng lượng vô tận. FILA đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ và vũ công chuyên nghiệp trong bối cảnh nghỉ dưỡng mùa hè, mặc những sản phẩm mới này, sử dụng ngôn ngữ nhảy múa để truyền đạt tình yêu cuộc sống và sự giao tiếp tự do giữa Friendmily. Thông qua một điệu nhảy Havana đầy nhiệt huyết, sự nhiệt tình và năng lượng gọi mời mọi người tận hưởng cuộc sống vui vẻ như một kỳ nghỉ, diễn giải một thế giới thoải mái, tràn đầy yêu thương, cho phép mọi người cảm nhận rằng ai cũng có thể nhảy múa một cách nhiệt tình trong quốc gia không biên giới này, khám phá giá trị và khát vọng bên trong của bản thân.

FILA tôn vinh việc hợp tác để mang lại nhiều ý tưởng và góc nhìn mới mẻ, nhằm phá vỡ rào cản của quan niệm truyền thống. Đối với bất kỳ ai, gia đình và bạn bè đều là đối tượng để chia sẻ và thể hiện cảm xúc, điều này không chỉ dừng lại ở mối quan hệ huyết thống mà còn dựa trên sự đồng thuận và giá trị chung. Trong quá trình không ngừng theo đuổi phiên bản tốt hơn của bản thân, chúng ta thể hiện tình yêu đối với cha mẹ, anh chị em, con cái và bạn bè, khiến bạn bè và gia đình truyền thống hòa quyện hoàn hảo với nhau. Tại đây, không có ranh giới quy tắc, không khí tràn đầy tự do. Sự giao tiếp trong quốc gia không biên giới, dù ngôn ngữ có thể không thông thạo, hoặc chỉ mới học được vài cụm từ, cũng có thể tự do bày tỏ như đối với gia đình, với sự bình đẳng. Ranh giới giữa gia đình và bạn bè đã trở nên mờ nhòa dưới sự bao dung của tình yêu, thể hiện rằng công dân thế giới đang sở hữu một mái nhà chung trong một quốc gia không biên giới. Mọi người có thể cùng nhau nhảy múa trong quốc gia không biên giới, dạo bước ở Havana, và giải phóng bản thân một cách thoải mái.

Bộ sưu tập sản phẩm mới FILA X 3.1 Phillip Lim đã mở bán vào ngày 11 tháng 3 tại các cửa hàng FILA và các kênh thương mại điện tử chính thức của FILA.

Về thương hiệu FILA:

Thương hiệu thể thao thời trang hơn 100 năm FILA được thành lập vào năm 1911 tại thị trấn Biella, Ý, được sáng lập bởi các anh em FILA như một doanh nghiệp sản xuất vải và dệt kim. Vào thập niên 70 của thế kỷ trước, để phát triển đa dạng hóa, FILA đã chuyển sang lĩnh vực thời trang thể thao, phát triển các dòng sản phẩm cho quần vợt, golf, thể hình, trượt tuyết, leo núi và bóng rổ. Sản phẩm FILA hiện đang có mặt tại hơn 30 quốc gia, bao gồm Ý, Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brasil, Nga.

Năm 1982, các anh em FILA đã thành công trong việc đăng ký nhãn hiệu FILA tại Trung Quốc, vào năm 2009, Tập đoàn Anta đã mua quyền điều hành nhãn hiệu FILA tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao (chỉ áp dụng cho kết quả đàm phán thương mại, không bao gồm Đài Loan, gọi tắt là FILA Trung Quốc) và vào năm 2017, mua quyền điều hành nhãn hiệu tại khu vực Singapore. Sau khi mua lại, các sản phẩm của FILA, kinh doanh, ngôi sao, v.v., đều giữ hoạt động độc lập, kết hợp thể thao, cuộc sống, thời trang, tập trung vào thời trang thể thao. Định vị là thời trang thể thao cao cấp, FILA Trung Quốc tuân thủ triết lý thương hiệu “LIVE YOUR ELEGANCE – Sống Khỏe với sự Thanh Lịch”, phá vỡ hình ảnh thể dục truyền thống, truyền tải sự đam mê và năng lượng không thay đổi sau 100 năm theo phong cách Ý, và đã được công nhận là thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc. Ngoài ra, FILA Trung Quốc thực hiện chiến lược hoạt động với tầm nhìn quốc tế, giữ mối liên hệ chặt chẽ với đội ngũ điều hành toàn cầu của FILA và có nhiều trung tâm thiết kế nước ngoài trên toàn cầu, tối đa hóa việc tích hợp tài nguyên thiết kế chất lượng toàn cầu, đồng thời hàng năm cũng nhập khẩu các sản phẩm bán chạy toàn cầu của FILA để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, FILA đã thiết lập hệ thống quản lý chất lượng nội bộ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ngành quốc gia, quản lý toàn diện từ quản lý nhà cung cấp, quản lý chất lượng phát triển thiết kế, quản lý chất lượng sản xuất, quản lý chất lượng lưu trữ và vận chuyển, quản lý chất lượng bán hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Về 3.1 Phillip Lim:

3.1 Phillip Lim do ông Phillip Lim và bà Wen Zhou sáng lập vào năm 2005, và lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York. Khi thành lập thương hiệu, hai người sáng lập đều 31 tuổi, các nhà thiết kế tài năng đã tìm thấy sự ăn khớp hoàn hảo với các doanh nhân dày dạn kinh nghiệm, trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực xa xỉ – cung cấp các sản phẩm thiết kế cao cấp, hợp thời trang theo giá cả phù hợp với thói quen tiêu dùng của người dân đô thị. Dòng sản phẩm của thương hiệu bao gồm thời trang nữ, thời trang nam, phụ kiện và giày dép, và được bán tại hơn 400 cửa hàng trên toàn cầu cùng 16 cửa hàng bán lẻ độc lập; tư tưởng tủ quần áo 3.1 mà thương hiệu trình bày đến các công dân hiện đại cũng nhận được sự công nhận và ủng hộ nhiều hơn.

Trong 15 năm thành lập, 3.1 Phillip Lim đã nhận được vô số danh hiệu và giải thưởng trong ngành, bao gồm Giải thưởng Nhà thiết kế mới nổi dành cho thời trang nữ của Fashion Group International vào năm 2006; Giải thưởng CFDA Swarovski cho thời trang nữ vào năm 2007; Giải thưởng CFDA Swarovski cho thời trang nam vào năm 2012; Giải thưởng Nhà thiết kế phụ kiện của CFDA vào năm 2013.

Back To Top