Thương hiệu xa xỉ trăm năm của Thụy Sĩ, Bally, vui mừng thông báo rằng diễn viên trẻ xuất sắc của Trung Quốc, Chu Vũ Đồng, sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc, bắt đầu một chương mới cùng Bally. Bally được thành lập vào năm 1851, kế thừa di sản văn hóa núi cao lâu đời, kết hợp nghệ thuật da tinh xảo, thể hiện gu thẩm mỹ nghệ thuật, cảm xúc thiên nhiên và thiết kế độc đáo mang phong cách Thụy Sĩ.
Phong cách cá nhân độc đáo và nổi bật của Chu Vũ Đồng đã tinh tế diễn dịch mỹ học cổ điển của thương hiệu – sự tôn kính và tinh thần tiên phong đối với nghệ thuật và thiên nhiên. Đồng thời, tính cách năng động và mạnh mẽ của cô hoàn toàn phù hợp với hình ảnh trẻ trung đầy sáng tạo mà thương hiệu đang hướng tới, thể hiện phong cách thiết kế hiện đại và vượt thời gian của Bally, hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc thú vị mới cùng Bally.
Lần này, Đại sứ thương hiệu Trung Quốc Chu Vũ Đồng đã hiện đại hóa bộ sưu tập giới hạn năm Hổ 2022 của Bally. Bộ sưu tập bao gồm thiết kế họa tiết “B” cổ điển và đã cho ra mắt ba gam màu chính: đỏ cổ điển, xanh rêu cổ điển và hồng nhẹ ấm áp cho trang phục, túi xách và phụ kiện. Cô còn mời họa sĩ minh họa nổi tiếng Trung Quốc, Tôn Tuấn, vẽ tranh “Hổ tài hoa” độc quyền cho Bally, mang cảm hứng từ màu sắc rực rỡ như hoa nở vào mùa xuân, đầy hy vọng cho một năm mới, được gọi là “Hổ tài hoa,” đồng âm với việc “phát tài” nhằm chào đón năm Hổ.
Chu Vũ Đồng lần đầu xuất hiện trên màn ảnh vào năm 2013 và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với những màn thể hiện xuất sắc. Năm 2018, bộ phim truyền hình “Đại Tống Thiếu Niên Chí” được phát sóng rộng rãi trên toàn quốc, Chu Vũ Đồng đã khắc họa một cách sống động sự dũng cảm và nhiệt huyết của nhân vật Triệu Giản, được khán giả trẻ yêu mến. Năm 2021, cô được đề cử tại Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 32 cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong thể loại phim truyền hình hiện đại với bộ phim nổi tiếng “Tôi ở nơi xa cảm thấy tốt.” Cô luôn giữ vững tinh thần của một diễn viên, không ngừng khắc họa nhiều vai diễn khác nhau, là một tài năng đáng mong chờ và có tiềm năng vô hạn.
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Chu Vũ Đồng trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc của Bally. Cô là một diễn viên trẻ tiến bộ với phong cách thời trang hiện đại độc đáo, hoàn toàn diễn dịch mỹ học cổ điển của Bally. Đồng thời, chúng tôi cũng rất vui mừng khi hợp tác với cô ấy để ra mắt bộ sưu tập giới hạn năm Hổ Trung Quốc. Là một biểu tượng thời trang, cô có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả nữ, chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ tạo ra những khoảnh khắc thú vị mới cùng phong cách Thụy Sĩ của Bally.” – Nicolas Girotto, Giám đốc điều hành của Bally.
Chu Vũ Đồng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc của Bally, cũng rất vui mừng khi gia nhập gia đình Bally. Bally là thương hiệu xa xỉ với trăm năm lịch sử của Thụy Sĩ, tôi cũng rất thích phong cách thực dụng kết hợp giữa truyền thống và tinh thần đổi mới của Bally. Tôi mong chờ những bất ngờ và điều thú vị trong tương lai.”
Kể từ bây giờ, Chu Vũ Đồng sẽ với tư cách là Đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc của Bally, thể hiện phong cách Thụy Sĩ luôn tươi mới và tràn đầy sức sống, chúng tôi mong chờ những điều thú vị phía trước.
Về Bally
Thương hiệu xa xỉ Bally được thành lập vào năm 1851 tại Thụy Sĩ, có truyền thống sản xuất giày dép xuất sắc lâu đời, với mối quan hệ sâu sắc với kiến trúc, nghệ thuật và môi trường thiên nhiên. Hiện nay, thương hiệu cung cấp nhiều loại giày dép, phụ kiện và trang phục, nhằm thể hiện tinh thần thủ công và mỹ học hiện đại mà thương hiệu theo đuổi. Bally đã mở rộng hoạt động tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, với 320 cửa hàng bán lẻ và 500 cửa hàng nhượng quyền đa thương hiệu, bao gồm cả một nền tảng thương mại điện tử toàn cầu phục vụ cho 35 quốc gia.