Balabala trình diễn show “Tháo cũi mùa đông”, dẫn đầu xu hướng mùa đông cho trẻ em.

Vào năm 2023, Barabara, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang trẻ em, đã tái định nghĩa tư tưởng thương hiệu “Tuổi thơ khác biệt”, khuyến khích một lối sống dễ chịu và thời trang hơn giữa phụ huynh và trẻ em. Vào ngày 10 tháng 10, với chủ đề “Thả lỏng cho mùa đông”, Barabara đã phối hợp với sự kiện siêu thương hiệu trên Douyin, tổ chức một buổi trình diễn áo khoác lông vũ tại Su Zhou River Bay, Shanghai, ra mắt và giới thiệu bộ sưu tập áo lông mới nhất nhằm giúp phụ huynh dễ dàng chăm sóc trẻ, đồng thời tạo không gian phát triển cá nhân cho trẻ, để trẻ có thể cảm nhận cuộc sống ấm áp và thú vị trong mùa đông lạnh giá, trải nghiệm một tuổi thơ khác biệt.

Hình ảnh sự kiện

Buổi sự kiện thu hút nhiều ngôi sao, nhà thiết kế và các nhân vật nổi tiếng góp mặt. Đại diện của thế hệ đầu tiên, Đổng Huyên, cùng với con gái của mình, và nhà thiết kế tiên phong của Trung Quốc, Trần Bằng, cũng có mặt, cùng tham gia trình diễn trên sàn catwalk, đồng thời livestream trên Douyin, tạo trải nghiệm mua sắm ngay lập tức cho người xem trên toàn quốc, chia sẻ tình yêu dành cho sản phẩm mới của Barabara. Nhóm nhạc nhỏ Vương Quốc Khoai Tây và nhiều tín đồ thời trang khác đã có mặt và mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Những nghệ sĩ từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã cùng nhau góp phần tạo thêm ánh hào quang và sự chú ý cho buổi trình diễn, thực sự mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa trực tuyến và ngoại tuyến.

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Bộ sưu tập áo lông mới với ba dòng sản phẩm chính, mang đến sức mạnh khám phá tự do cho trẻ em.

Barabara đã kết hợp áo lông mới ở bên dòng sông Xuân Hoài, phối hợp với Douyin Super Brand Day để kết hợp niềm vui cắm trại ngoài trời và sức sống của thành phố, lần đầu tiên tạo ra một không gian nghệ thuật lớn với áo lông, xây dựng một thế giới dễ chịu dành cho trẻ em, lần đầu tiên ra mắt và trình diễn cùng với nhà thiết kế thời trang tiên phong của Trung Quốc, Trần Bằng và bộ sưu tập CHENPENG, dòng City Walk và Future Galaxy, cho phép phụ huynh và trẻ em cùng trải nghiệm khoảng thời gian mùa đông tự do và thoải mái.

Kể từ năm 2020, Barabara đã nhiều lần hợp tác với CHENPENG, kết hợp thiết kế đẹp mắt với tay nghề tinh xảo của thương hiệu, mang đến cho trẻ em trải nghiệm thời trang mùa đông độc đáo. Năm nay, Barabara lại hợp tác với Trần Bằng, tập trung vào điều “dễ dàng”, theo đuổi tư tưởng thiết kế “dễ dàng, ngoài trời bắt nguồn từ tự nhiên nhưng không chỉ dừng lại ở đó”, phát triển bộ sưu tập áo lông nhẹ CHENPENG, thành công phá vỡ ranh giới giữa thành phố và ngoại ô, với thiết kế áo phao dáng suông rộng và kiểu tay 3D, cộng với những chi tiết vui tươi như đường may ngôi sao 3D và gam màu trung tính của đen, xanh, trắng, giúp trẻ em dễ dàng hoạt động trong nhiều tình huống khác nhau, thoải mái hội nhập vào thiên nhiên và tự do khám phá thế giới mà không bị ràng buộc.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

City Walk được lấy cảm hứng từ những chuyến lang thang mùa đông của trẻ em trong thành phố, thông qua thiết kế áo bóng chày thời thượng, thoải mái và không giới hạn, đáp ứng nhu cầu cho trẻ có nhiều thể trạng khác nhau, kết hợp với thiết kế thêu chất lượng, tạo điểm nhấn thời trang cho mùa đông, công nghệ bảo vệ 360° giúp trẻ không sợ cái lạnh khi hoạt động ngoài trời, dễ dàng phối hợp và thể hiện sự cá tính, tận hưởng cảm giác thoải mái và tự do hơn.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Trong khi đó, bộ sưu tập Future Galaxy mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng với thiết kế áo ngắn rộng rãi, giúp trẻ em dễ dàng di chuyển và tránh được sự nặng nề vào mùa đông, kết hợp cùng chất liệu mượt mà và độ phồng cao của lông vũ, cho phép trẻ được tự do hoạt động, kết hợp phong cách tương lai của thành phố, mang lại sự tự tin và thời trang cho trẻ. Bộ sưu tập này chắc chắn sẽ mang đến cho trẻ nhiều lựa chọn trang phục ngoài trời hơn, trải nghiệm sự vui vẻ khám phá mùa đông khác biệt.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Đáng lưu ý, năm nay Barabara còn hợp tác với thương hiệu chuyên về ngoài trời TRICKCOO để áp dụng chất liệu chống gió chất lượng cao, giữ ấm một cách hiệu quả, tạo ra những chiếc áo lông nhẹ và ấm phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Thiết kế rộng rãi với phần trước ngắn và phần sau dài, giúp trẻ dễ dàng mặc và không lo lắng về sự biến đổi thời tiết, tận hưởng sự thoải mái và tự do vào mùa đông. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của trẻ trong các tình huống khác nhau, dòng sản phẩm Balabala Lab cũng đã ra mắt áo lông chống lạnh LAB, không chỉ có chất liệu chống nước và thoáng khí, mà còn rất mềm mại và co giãn, kết hợp với lông vịt bảo phủ độ phồng cao lên đến 800, cũng như lớp bảo vệ nhiệt với chất liệu bạc hồng ngoại, bảo vệ cổ, chống gió và giữ nhiệt, mang đến cho trẻ sự bảo vệ tối ưu và giúp trẻ an tâm khám phá thiên nhiên. Đồng thời, sản phẩm DJ của Barabara, đã đạt giải vàng MUSE của Mỹ và giải bạc A Award của Ý, là một chiếc áo lông ba trong một, được làm từ chất liệu siêu vóc kết hợp với công nghệ chống nước, chống dầu và chống bám bẩn, dễ dàng chăm sóc và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong môi trường không dự đoán được.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Trên sân khấu buổi trình diễn, trẻ em di chuyển trong nhiều cảnh quan mùa đông, không chỉ thể hiện sự ấm áp mà áo lông Barabara mang lại trong mọi hoàn cảnh, mà còn thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc của thương hiệu đối với những mối liên hệ cha mẹ-thời trang khác biệt, chuyển tải thành công tư tưởng “Tuổi thơ khác biệt”, và khẳng định vị thế “Thương hiệu thời trang trẻ em hiểu rõ sự trưởng thành nhất”.

Hợp tác cùng sự kiện siêu thương hiệu Douyin sáng tạo sản phẩm nổi bật, trải nghiệm sâu sắc hấp dẫn của áo lông.

Kể từ năm 2021, Barabara với sức hút thương hiệu độc đáo và sự sáng tạo, đã liên tiếp ba năm hợp tác thành công với Douyin Super Brand Day, nâng cấp toàn diện “người hàng hóa sân khấu”, thể hiện sức ảnh hưởng và sức hấp dẫn của thương hiệu trên thị trường. Lần này, Barabara đã tổng hợp nghệ thuật, thời trang và tương tác để tạo trải nghiệm sâu sắc hơn về sức hút “dễ dàng” của chiếc áo lông mới, với hiệu ứng hình ảnh mây mềm mại, kết hợp với khu vực trải nghiệm sản phẩm, khu tương tác, khu triển lãm ngoài trời, cùng với không gian nghỉ ngơi dạng mây ngoài trời, tạo ra một thế giới đầy mơ mộng, giúp người tiêu dùng từ thị giác đến cảm giác trải nghiệm rõ nét cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thoải mái khi trải nghiệm thời trang áo lông.

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Trong sự kiện lần này, Barabara tập trung vào thời trang áo lông trẻ em, nắm rõ sự phát triển của trẻ, qua các hoạt động truyền thông và marketing trực tuyến và ngoại tuyến, Barabara thành công trong việc tạo ra sản phẩm nổi bật, kết hợp với tư tưởng lối sống dễ dàng và thời trang, truyền tải sức mạnh sản phẩm áo lông Barabara đến nhóm mẹ trẻ hiện đại, tạo ra sự cộng hưởng tình cảm sâu sắc với mục tiêu đối tượng, khẳng định Barabara là thương hiệu thời trang trẻ em hiểu rõ sự trưởng thành nhất, mang đến trải nghiệm đời sống sâu sắc và độc đáo của tư tưởng “Tuổi thơ khác biệt”.

Kết luận.

Mỗi đứa trẻ đều mang trong mình những đặc điểm riêng, cuộc sống tuổi thơ của chúng nên được tô điểm bởi nhiều sắc thái phong phú. Chỉ vì vậy, Barabara kiên định với tư tưởng cốt lõi “Tuổi thơ khác biệt”, liên tục đổi mới và nghiên cứu nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển của trẻ em, tạo ra những sản phẩm phục vụ cho gu thẩm mỹ và cá tính riêng của từng bé. Mong rằng Barabara sẽ tiếp tục phát huy ưu thế này, cùng với đông đảo phụ huynh và trẻ em lớn lên, nỗ lực nhằm mang đến cho mỗi đứa trẻ một tuổi thơ tràn đầy niềm vui và sự tự tin, khám phá vô vàn khả năng, chứng kiến hành trình trưởng thành tươi đẹp của chúng.

Back To Top