Ngày 15 tháng 12, thương hiệu đồ thể thao hàng đầu Trung Quốc, Anta, đã tổ chức một buổi lễ ra mắt chiến lược chạy bộ mang phong cách công nghệ độc đáo tại Trung tâm sản xuất Xingying Bắc Kinh. Trong sự kiện này, Anta đã chính thức công bố kế hoạch phát triển dài hạn thương hiệu “Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc” nhằm đáp ứng lời kêu gọi phát động thể thao toàn dân, đồng thời khởi động các sáng kiến đổi mới công nghệ trong lĩnh vực chạy chuyên nghiệp. Cũng trong sự kiện, Anta đã công bố hợp tác chiến lược với thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Internet và thể thao nội địa, Coolrun, để khai thác thêm lĩnh vực công nghệ mới. Dựa vào năng lực nghiên cứu chuyên nghiệp của Anta và dữ liệu người dùng lớn từ Coolrun, Anta đã giới thiệu nền tảng giày chạy A-tr∞n “Sáng tạo”, dự kiến sẽ ra mắt 6 đôi giày phù hợp và đặc biệt dành cho các vận động viên chạy của Trung Quốc trong ba năm tới. Trong ngày ra mắt, sản phẩm giày chạy Anta thế hệ đầu tiên – Chang 1.0 đã được chính thức giới thiệu. Đồng thời, Anta cũng đã thông báo sẽ cho ra mắt hai mẫu giày chuyên nghiệp vào năm sau – giày carbon ba lớp C100 ADV và giày carbon toàn bộ C202 GT, đánh dấu chương đầu tiên trong hành trình “Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc”.
Trong ngày ra mắt, các đại diện thương hiệu Anta, Coolrun và các nhà thiết kế giày chạy Anta đã có mặt tại sự kiện, cùng với giới truyền thông và người tiêu dùng để chứng kiến khoảnh khắc quan trọng sự giao thoa giữa thể thao và công nghệ. Đồng thời, đại diện thương hiệu Anta, Quan Hiểu Đồng và Trương Kế Khải cũng đã xuất hiện bất ngờ để hỗ trợ cho lễ ra mắt chiến lược này.
Anta đã chính thức công bố chiến lược thương hiệu “Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc”, mang lại nhiều lựa chọn an toàn và chất lượng cho các vận động viên chạy Trung Quốc.
Từ trước đến nay, Anta luôn theo đuổi sứ mệnh phục vụ tốt hơn cho các vận động viên chạy Trung Quốc, không ngừng làm việc trong lĩnh vực phát triển sản phẩm chạy bộ và tài trợ cho các sự kiện thể thao, cam kết lắng nghe phản hồi từ thị trường và đáp ứng nhu cầu của người chạy. Thông qua buổi lễ ra mắt chiến lược chạy bộ, Anta đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc triển khai triết lý này. Trong sự kiện, Giám đốc điều hành bộ phận chạy bộ của Anta, Lục Chi Bản, đã chính thức công bố rằng Anta sẽ lấy “Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc” làm mục tiêu phát triển dài hạn của thương hiệu, nỗ lực nâng cao khả năng đổi mới công nghệ của mình trong lĩnh vực chuyên nghiệp, tập trung vào nhu cầu của người chạy, và liên tục cập nhật và cải tiến công nghệ để mang lại nhiều lựa chọn an toàn và chất lượng hơn cho người chạy Trung Quốc.
Đồng thời, để người chạy có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm giày chạy đa dạng, Anta đã giới thiệu một gia đình sản phẩm chạy bộ hoàn thiện và tinh xảo, bao gồm các chức năng như thi đấu chuyên nghiệp, bảo vệ giảm chấn và sử dụng hàng ngày.
Giám đốc bộ phận chạy bộ của Anta, Lục Chi Bản cho biết: “Khác với các hình thức ra mắt trước đây, hôm nay chúng tôi mong muốn các bạn làm chứng cho mục tiêu phát triển lâu dài và bố cục sản phẩm mới trong lĩnh vực đổi mới công nghệ. Trên hành trình “Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc”, chúng tôi mong chờ những bất ngờ tuyệt vời và sức mạnh mạnh mẽ mà thể thao và công nghệ có thể tạo ra.”
Hợp tác cùng Coolrun để chính thức tiến vào thị trường dữ liệu lớn, nền tảng giày chạy A-tr∞n “Sáng tạo” ra đời là vì người chạy, phục vụ cho sự phát triển của người chạy.
Để hiểu rõ hơn về nhu cầu thực sự của người chạy Trung Quốc và kịp thời nhận được phản hồi từ người chạy, trong sự kiện này, Anta đã khởi động hợp tác chiến lược ba năm với thương hiệu Coolrun, và giới thiệu nền tảng giày chạy A-tr∞n “Sáng tạo”. Trong ba năm tới, Coolrun sẽ trở thành đối tác không thể thiếu của Anta trong việc cho ra mắt 6 đôi giày thực sự phù hợp và đặc biệt dành cho người chạy Trung Quốc. Bằng cách sử dụng dữ liệu người dùng khổng lồ, Anta đã đưa sức sống mới vào nghiên cứu công nghệ của mình. Sự kết hợp mạnh mẽ giữa Anta và Coolrun không chỉ tạo ra một nền tảng vững chắc hơn cho mối quan hệ giữa thương hiệu và người chạy, mà còn đánh dấu chương đầu tiên quan trọng trong chiến lược phát triển “Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc”.
Phó Chủ tịch cấp cao và CMO của Coolrun, Lương Vân cho biết: “Chiến lược phát triển ‘Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc’ của Anta rất phù hợp với triết lý thương hiệu của Coolrun, đó là phân tích dữ liệu để hiểu nhu cầu của người chạy và tối ưu hóa trải nghiệm cho họ. Chúng tôi rất vui khi được trở thành đối tác của Anta trong việc bước vào thời kỳ công nghệ tự nghiên cứu 2.0, đem sức mạnh dữ liệu thực sự vào quá trình phát triển sản phẩm mới, giúp ý tưởng ‘có số liệu tham khảo, dễ kiểm tra’ của Coolrun trở thành nền tảng đổi mới mạnh mẽ của Anta.”
Giày chạy Anta Chang 1.0 chính thức ra mắt với cấu hình siêu mạnh, “Trước hấp thụ sốc, sau giảm chấn” định nghĩa lại trải nghiệm chạy tối ưu.
Trong sự kiện lần này, Anta cũng chính thức giới thiệu sản phẩm đầu tiên từ nền tảng giày chạy A-tr∞n “Sáng tạo” – giày chạy Anta thế hệ đầu tiên. Để tạo ra sự lựa chọn an toàn và chất lượng cho hàng triệu người chạy Trung Quốc, giày chạy này của Anta đã được trang bị thiết kế giảm chấn ba lớp, giúp hấp thụ sốc, giảm chấn và tạo độ bám tốt, mang lại trải nghiệm chạy tối ưu. Nhờ vào đặc tính vật liệu độc đáo của Smart S.A.M, thế hệ đầu tiên của giày chạy Anta có khả năng hấp thụ sốc mạnh mẽ ngay khi người chạy tiếp đất, giảm thiểu tối đa chấn thương trong thể thao. Đồng thời, hiệu ứng hấp thụ sốc mạnh mẽ từ Smart S.A.M ở gót chân cùng với khả năng giảm chấn tuyệt vời từ vật liệu A-FLASHEDGE ở đế giữa, nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa “trước hấp thụ sốc, sau giảm chấn”, giày chạy Anta đã mang đến trải nghiệm chạy thoải mái và an toàn cho người chạy Trung Quốc.
Nhà thiết kế trưởng giày chạy Anta, Lý Phàm nói: “Giày chạy Anta thế hệ đầu tiên là một sản phẩm kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sáng tạo. Qua dữ liệu người chạy do Coolrun cung cấp, chúng tôi nhận thấy có tới hơn 70% người chạy có thói quen tiếp đất bằng gót chân, vì vậy chúng tôi đã đặc biệt bổ sung công nghệ hấp thụ sốc Smart S.A.M ở phần gót. Sau bốn giai đoạn tối ưu thiết kế, hơn 70 mẫu nghiên cứu đã được thử nghiệm, cùng với vô số lần thu thập dữ liệu 3D động, chúng tôi với tinh thần cầu tiến đã mang đến cho sản phẩm này sự hoàn thiện tốt nhất.”
Phá vỡ hình thức ra mắt truyền thống, buổi ra mắt công nghệ của Anta thu hút sự chú ý mạnh mẽ.
Để nhấn mạnh mục tiêu dài hạn của Anta trong lĩnh vực đổi mới công nghệ, sự kiện này đã thay đổi hình thức buổi ra mắt truyền thống, tạo ra một không gian dữ liệu lớn độc đáo và khác biệt, trình bày những sản phẩm mới của Anta chạy bộ và kể câu chuyện của sự phát triển công nghệ đằng sau chúng. Tại buổi lễ đầy thú vị và tươi mới này, Anta đã thiết lập nhiều khu vực trải nghiệm công nghệ, giúp khách mời có thể tương tác với các thiết bị công nghệ, hiểu rõ và sâu sắc hơn về tính năng mạnh mẽ của các sản phẩm và nền tảng công nghệ mới. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và đầy hào hứng.
Các ngôi sao nổi tiếng tạo nên bầu không khí sôi động cho sự kiện với các hoạt động tương tác thú vị.
Trong sự kiện, đại diện thương hiệu Anta, Quan Hiểu Đồng và Trương Kế Khải cũng đã xuất hiện bất ngờ, cùng với các khách mời tại sự kiện chứng kiến sự ra mắt chiến lược của thương hiệu Anta và thế hệ đầu tiên của giày chạy Anta. Tại sự kiện, hai đại diện đã giao lưu qua phần hỏi đáp thú vị, từ góc nhìn của người yêu thích thể thao và vận động viên chuyên nghiệp, chia sẻ cảm nhận và hiểu biết về việc bảo vệ cơ thể khi tập luyện thể thao. Trương Kế Khải cho biết: “Trong quá trình tập luyện thể thao, điều mà dễ bị lãng quên nhưng lại cần được chú trọng nhất chính là bảo vệ cơ thể. Nhiều khi, những thói quen xấu tích tụ theo thời gian sẽ gây ra những tổn thương khó phục hồi cho cơ thể, do đó việc bảo vệ khi tập luyện luôn là điều tôi quan tâm nhất.”
Sau phần hỏi đáp nhanh, hai đại diện đã tham gia vào một cuộc thi “đập bóng bàn” hài hước. Sử dụng công cụ bí mật, Quan Hiểu Đồng – “học sinh năm ba môn bóng bàn” đã có những màn trình diễn ấn tượng, khiến Trương Kế Khải phải “kinh ngạc”. Các khách mời còn được trải nghiệm không khí tương tác sôi nổi đồng thời hiểu sâu hơn về công nghệ hấp thụ sốc thông minh Smart S.A.M.
Như một thương hiệu dẫn đầu trong ngành đồ thể thao tại Trung Quốc, chiến lược dài hạn “Sáng tạo sức mạnh chạy Trung Quốc” và hợp tác sâu rộng trong ba năm với Coolrun của Anta đã thể hiện quyết tâm của thương hiệu trong việc nâng cao khả năng đổi mới và tăng cường công nghệ. Tin rằng trong thời gian không xa, Anta sẽ mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng khiến người chạy Trung Quốc bất ngờ, trở thành lực lượng tiên phong trong ngành thể thao thông minh.
Về Anta
Tập đoàn Anta được thành lập vào năm 1991, chính thức giới thiệu thương hiệu Anta vào năm 1994. Đây là một công ty thể thao toàn diện chuyên thiết kế, sản xuất và bán giày dép, trang phục và phụ kiện thể thao. Công ty đã niêm yết tại Hồng Kông vào năm 2007. Sau 28 năm phát triển, Tập đoàn Anta đã chuyển mình từ một công ty tư nhân truyền thống thành một công ty công cộng có cấu trúc quản lý hiện đại và khả năng cạnh tranh quốc tế, đồng thời là tập đoàn đồ thể thao lớn nhất Trung Quốc hiện nay. Năm 2019, Tập đoàn Anta tiến vào “năm giá trị hợp tác”, nhằm đạt được doanh thu vượt ngưỡng nghìn tỷ vào năm 2025, trở thành một tập đoàn đồ thể thao đa thương hiệu được tôn trọng toàn cầu.
Kể từ năm 2016, Tập đoàn Anta đã xác định chiến lược phát triển “tập trung duy nhất, đa thương hiệu, toàn kênh”. Tập đoàn hiện sở hữu nhiều thương hiệu thể thao nổi tiếng trong nước và quốc tế như Anta (Trung Quốc), Fila (Ý), Descente (Nhật Bản), Kolon (Hàn Quốc), Sprandi (Anh), Kingkow (Hồng Kông) cùng các thương hiệu phụ như ANTAPLUS, Anta Kids, Fila Kids, Fila Fusion, Fila Athletics. Ngày 12 tháng 3 năm 2019, một liên minh các nhà đầu tư bao gồm Anta Sports, Fangyuan Capital, Anamered Investments và Tencent đã hoàn tất việc mua lại công khai cổ phiếu đã phát hành và không phát hành của công ty Sporting Goods Amer。
Tập đoàn Anta luôn kiên định với sứ mệnh “đưa tinh thần thể thao vượt khỏi chính bản thân mỗi người vào cuộc sống của họ” và xác định hệ giá trị cốt lõi “hướng tới người tiêu dùng, chú trọng thực tiễn, đổi mới vượt trội, tôn trọng và bao dung, hành xử bằng lòng biết ơn”, xác định đường lối “hướng tới người tiêu dùng, dựa vào vị trí thị trường, lấy người đóng góp làm tấm gương, và dựa vào đổi mới để sinh tồn”, tôn vinh văn hóa tập đoàn đổi mới và không ngừng nỗ lực vươn tới.