ANGEL CHEN x H&amp

Chủ đề “Khám Phá Các Khía Cạnh Khác Nhau Của Bạn”, ngày 21 tháng 9 năm 2019, H&M sẽ chính thức khai mạc Ngày Thương Hiệu Siêu Cấp Tmall. Vào đêm trước của Ngày Thương Hiệu Siêu Cấp, H&M tổ chức sự kiện ra mắt lớn cho bộ sưu tập hợp tác ANGEL CHEN x H&M và bộ sưu tập bảo vệ môi trường thu đông 2019 tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Ming ở Thượng Hải. Ông Zhang Yixing, đại diện thương hiệu thời trang nam H&M tại Trung Quốc, nghệ sĩ đa tài, ông Magnus Olsson, tổng giám đốc H&M tại Trung Quốc, bà Ann-Sofie Johansson, tư vấn sáng tạo của H&M, và nhà thiết kế Trung Quốc Angel Chen, cùng ông Xie Wei, phó giám đốc phụ trách thời trang tại Alibaba Group, đã đến tham dự cùng hàng trăm khách mời, truyền thông và người yêu thích thời trang để khám phá đêm thời trang lấy cảm hứng từ “Kung Fu” này.

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Vào buổi tối sự kiện, những người yêu thời trang đã tập trung tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Ming ở Thượng Hải, hóa thân thành những “hiệp khách võ lâm”, lướt qua những cánh rừng trúc được bao phủ bởi sương mù, hay đi bộ qua những khu chợ nhộn nhịp, giải mã những mật ngữ võ công, tham dự các trận đấu võ lâm, bắt đầu một trải nghiệm thời trang nhập vai với hương vị Trung Quốc đặc sắc. Nghệ sĩ biên đạo múa nổi tiếng Jawnha, Franklin, KUN và nhóm Kinjaz, rapper Pharaoh, Dough Boy, DJ và nhà sản xuất nổi tiếng Anti-General cũng góp mặt trong các trận đấu võ lâm của đêm hôm đó, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao cho buổi tiệc thời trang đầy hiệp khách này.

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Vào đêm hôm đó, ông Zhang Yixing, đại diện thương hiệu thời trang nam H&M tại Trung Quốc, đã xuất hiện với bộ trang phục trong bộ sưu tập hợp tác ANGEL CHEN x H&M và cho biết: “Tôi rất vinh dự được tham gia buổi tiệc thời trang lấy cảm hứng từ võ lâm và kung fu. Tôi cũng rất thích bộ sưu tập hợp tác lần này và hy vọng mọi người sẽ tìm thấy những khía cạnh khác nhau của bản thân trong bộ sưu tập này.”

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Ông Magnus Olsson, tổng giám đốc H&M tại Trung Quốc cho biết: “Tôi rất vui được chứng kiến sự ra mắt của bộ sưu tập hợp tác đầu tiên của H&M với nhà thiết kế Trung Quốc. Bộ sưu tập ANGEL CHEN x H&M lấy cảm hứng từ võ thuật Trung Quốc, kết hợp các họa tiết, kết cấu và vật liệu bắt mắt, mang đến một phong cách đậm chất Trung Quốc. Hy vọng những người yêu thời trang sẽ thích bộ sưu tập này. Đồng thời, trong vai trò là một trong những kênh quan trọng để H&M thực hiện chiến lược bán lẻ mới tại thị trường Trung Quốc tốt hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến thêm nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng thông qua cửa hàng chính thức Tmall của H&M.”

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Ông Xie Wei, phó giám đốc phụ trách thời trang tại Alibaba Group cho biết: “Một lần nữa chào mừng ngày H&M Tmall Super Brand Day, chúng tôi thấy những thành công vượt trội trong khám phá tiếp thị kỹ thuật số của thương hiệu kể từ khi gia nhập Tmall. Alibaba sẽ tiếp tục hỗ trợ H&M trong việc ứng dụng dữ liệu lớn và hợp tác sâu hơn, giúp thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Trung Quốc.”

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Màn trình diễn bộ sưu tập H&M 2019 thu đông ứng dụng bảo vệ môi trường

Bộ sưu tập hợp tác ANGEL CHEN x H&M và bộ sưu tập bảo vệ môi trường thu đông 2019 sẽ chính thức lên kệ vào lúc 0h ngày 21 tháng 9 tại cửa hàng chính thức Tmall của H&M. Ngoài ra, H&M cũng sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trong ngày siêu cấp thương hiệu trên Tmall. Hiện nay, cửa hàng chính thức Tmall của H&M đã có hơn 9 triệu người hâm mộ, H&M sẽ tiếp tục kết hợp chặt chẽ với Tmall, thông qua sự hòa nhập giữa trực tuyến và ngoại tuyến, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang chất lượng hơn.

Back To Top