Kể từ khi được thành lập vào năm 1993 tại thành phố ven biển sôi động Thâm Quyến, Carl Danton đã trải qua gần 30 năm phát triển không ngừng. Cùng với sự phát triển của thời đại, Carl Danton đã mang trong mình văn hóa đặc trưng của thời kỳ: khám phá và dẫn dắt. Dưới nền tảng văn hóa này, Carl Danton luôn tiến bước, kiên định trong việc khám phá và đổi mới. Khi kỷ niệm 30 năm sắp đến, Carl Danton tự hào giới thiệu một diện mạo mới cho thương hiệu với khẩu hiệu mới – “Người có phong cách tự do”.
29 năm phát triển, từ sản phẩm Trung Quốc đến thương hiệu Trung Quốc
Sau hơn hai mươi năm phát triển, Carl Danton đã dần trở thành một doanh nghiệp thời trang cao cấp tích hợp nghiên cứu thiết kế, sản xuất, xây dựng thương hiệu, quản lý bán lẻ và đầu tư thời trang, với các điểm bán phủ rộng khắp cả nước, doanh thu và quy mô tăng trưởng qua các năm và trở thành người tiên phong trong ngành thời trang nam cao cấp thoải mái trong nước.
Qua 30 năm rèn luyện thương hiệu, Carl Danton đã trở thành một thương hiệu Trung Quốc có phong cách riêng biệt. Khẩu hiệu mới “Người có phong cách tự do” không chỉ là sự định nghĩa và nâng cấp chiến lược cho thương hiệu Carl Danton mà còn tái cấu trúc phong cách của những người tinh hoa, diễn giải sâu sắc khái niệm “thời trang công sở cao cấp thoải mái”, thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc của Carl Danton đối với tầng lớp trung lưu mới hiện đại.
Theo kịp thời đại, thể hiện “Người có phong cách tự do”
Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang tại Trung Quốc đã bước vào thời kỳ chuyển đổi và nâng cấp cơ cấu mạnh mẽ. Với sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu thế hệ 80/90, nhu cầu tiêu dùng của họ cũng ngày càng cao. Đứng trước những yêu cầu cá nhân hóa ngày càng tăng của người tiêu dùng và xu hướng cạnh tranh khốc liệt trong ngành công nghiệp thời trang, sự phát triển của ngành thời trang cần có thương hiệu có sức ảnh hưởng phù hợp với sự phát triển của thời đại và nhu cầu của khách hàng.
Trong bối cảnh “căng thẳng tinh thần” trở thành từ khóa chính của xã hội hiện nay, Carl Danton đã nắm bắt nhịp đập của thời đại và sự đồng điệu với khách hàng, với khẩu hiệu mới “Người có phong cách tự do”, hy vọng rằng khách hàng, dù là những người bận rộn phải đối mặt với sóng gió hay những nhà thám hiểm không ngừng nghỉ, hoặc những người tìm kiếm giá trị cuộc sống, đều có thể bình tĩnh đối mặt với cuộc sống, tự tin chào đón những khả năng vô hạn trong cuộc sống, ở mọi nơi đều có thể thể hiện được “Người có phong cách tự do”.
Ngoài việc nâng cấp thương hiệu, Carl Danton cũng chú trọng đến việc nâng cao sức mạnh sản phẩm. Thông qua việc tích lũy và khám phá không ngừng, Carl Danton đã đạt được sự đổi mới tuyệt hảo về chất liệu và công nghệ, giới thiệu “sản phẩm tuyệt vời – có thể giặt máy”, phá vỡ quan niệm rằng vest chỉ có thể giặt khô. Sự đổi mới về công nghệ có thể giặt máy giúp người tiêu dùng khi mặc Carl Danton có thể dễ dàng thích ứng trong nhiều tình huống khác nhau, từ công việc, đi công tác đến các buổi gặp mặt xã hội, đều có thể thoải mái, tự tin là “Người có phong cách tự do”.
Dẫn dắt tương lai, khơi dậy tiêu dùng mới
Gần ba mươi năm thăng trầm, Carl Danton vẫn tiếp tục khám phá. Luôn giữ vững vai trò tiên phong trong ngành thời trang nam cao cấp thoải mái trong nước, Carl Danton không ngừng khám phá những khả năng mới cho trang phục nam cao cấp và kiên trì lấy vận hành thương hiệu làm cốt lõi, dựa vào lợi thế sức mạnh thương hiệu cốt lõi để tạo ra lợi thế cạnh tranh độc đáo, thông qua việc liên tục thấu hiểu nhu cầu và điểm đau của người tiêu dùng, hòa nhịp với thời đại, liên tục cho ra mắt sản phẩm và thiết kế chất lượng, xây dựng danh tiếng và hình ảnh thương hiệu tốt đẹp.
Lần nâng cấp thương hiệu này là một sự thay đổi quan trọng của Carl Danton khi chào đón kỷ niệm 30 năm. Với tâm niệm “cung cấp cho khách hàng sự tự tin để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống”, bằng tinh thần tiên phong và tinh hoa của nghề, Carl Danton đã tạo ra tiêu chuẩn mới cho trang phục nam cao cấp “Người có phong cách tự do” hòa quyện triết lý phương Đông và phương Tây, giúp mỗi khách hàng có thể tìm thấy sự tự tin và động lực để đối mặt với những thách thức trong môi trường luôn thay đổi và thực hiện được những mục tiêu cuộc sống có ý nghĩa hơn.