Ngày 26-27 tháng 12, thương hiệu thời trang thể thao adidas neo ra mắt tại BiliBili World ở Quảng Châu, đồng hành cùng IP “Ngài Vương Ngủ Ngàn Năm”, xây dựng một ngôi đền vận may. Ngoài việc giới thiệu bộ sưu tập hợp tác với “Ngài Vương Ngủ Ngàn Năm”, adidas neo còn cùng thế hệ Z tổ chức một trò chơi “neo chuyển vận may” vào thời điểm đầu năm sắp tới.
Lần đầu tiên tham gia sự kiện lớn của B站: xây dựng ngôi đền vận may, đi sâu vào cộng đồng anime.
Năm 2020 là một năm kỳ diệu, thế giới rộng lớn nhưng chỉ có thể du lịch trong phòng khách, khẩu trang trở thành đồ vật không thể thiếu khi ra ngoài… Mọi người đều mong muốn có một khởi đầu mới vào năm 2021. Trong bối cảnh năm mới sắp đến, adidas neo đã xây dựng một “ngôi đền vận may” tại BiliBili world, mong muốn cùng mọi người khởi đầu năm mới với vận may. Tại sự kiện, IP thú cưng dễ thương “Ngài Hoàng Gia” đã biến hóa thành sứ giả vận may, với hóa trang khổng lồ của Ngài Vương khiến fan không thể không chụp ảnh, kết hợp giữa sự dễ thương và vận may độc đáo đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, adidas neo đã mời “người chơi âm nhạc” Planets Fruits tham gia ngôi đền vận may. Là một phần của gia đình adidas neo, các thành viên của Planets Fruits cảm thấy rằng “người chơi” là một danh hiệu phù hợp với thế hệ trẻ hiện nay, họ cảm thấy rằng việc thành lập ban nhạc và làm nhạc cũng giống như “chơi” vậy, lối sống “chơi” hiện nay của giới trẻ cũng đang thể hiện một thái độ sống tích cực và lạc quan. Ngôi đền vận may của adidas neo đã mang lại một sự thư giãn nhẹ nhàng cho việc cầu nguyện vận may chính thức. Là một người chơi âm nhạc, Planets Fruits không chỉ mang đến một màn trình diễn tuyệt vời tại sân khấu chính của BiliBili world, mà còn tham gia vào ngôi đền vận may với ba trò chơi “Trạm thu hoạch may mắn”, “Vị trí may mắn tuyệt đối” và “Khu vực tăng cường BUFF”, cùng chụp ảnh với fan, gửi lời chúc năm mới, truyền tải niềm vui và hạnh phúc, giúp mọi người có một năm 2021 may mắn.
Đồng thời, uy tín của B站, Trung Quốc Boy cũng đã mặc bộ sưu tập hợp tác với Ngài Vương Ngủ Ngàn Năm, trở thành quan cầu nguyện năm mới, trực tiếp phát sóng quá trình cầu vận may tại ngôi đền, làm hài lòng fan, gửi tặng quà và lời chúc năm mới tới những fan không thể đến tham dự trực tiếp, dẫn dắt mọi người chia tay năm 2020 và vui mừng chào đón năm 2021.
Ngoài ra, GNZ48, Thương Trấn Bác (Trà Sữa), nhóm nhạc SING và nhiều B站 influencer khác cũng đã đến ngôi đền vận may tham gia trò chơi, truyền tải niềm vui và vận may. Sự kiện đã thu hút một lượng lớn fan tham gia tương tác, gây ra một phản ứng sôi nổi.
Ngôi đền vận may: Bộ sưu tập hợp tác neo X “Ngài Vương Ngủ Ngàn Năm” chính thức ra mắt.
Là một thương hiệu thể thao giải trí được nhiều người tiêu dùng trẻ yêu thích, adidas neo đã liên tiếp hợp tác với nhiều IP được Gen Z yêu thích để cho ra sản phẩm, trải dài qua các lĩnh vực như trò chơi, anime, phim ảnh… Sau khi phát hành bộ sưu tập năm mới hợp tác với Disney năm ngoái, năm nay, adidas neo tiếp tục hợp tác với IP thú cưng đáng yêu, cho ra bộ sưu tập đặc biệt mừng năm mới “Ngài Vương Ngủ Ngàn Năm”, tạo nên những phần sản phẩm đặc sắc cho mùa xuân năm 2021. Ngài Vương và Baza đã trở thành những nhân vật chính thú vị, mang sự lạc quan và hài hước vào thiết kế sản phẩm, từ đó truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Ngài Vương đã biến hình thành thần vận may, mang lại vận may cho nhiều người tiêu dùng trẻ trong năm mới. Bộ sưu tập bao gồm trang phục, giày dép và phụ kiện, hứa hẹn sẽ từ đầu đến chân cung cấp cho bạn trang phục năm mới.
Về adidas neo.
adidas neo thuộc dòng sản phẩm thể thao thời trang của Adidas, nhắm đến việc mang lại các yếu tố thời trang và trải nghiệm mới cho giới tiêu dùng trẻ. Dòng sản phẩm này thể hiện tinh thần năng động, lạc quan của thế hệ trẻ, thiết kế sản phẩm mang đậm tính chuyển động và tươi mới, thể hiện rõ tốt phác họa về phong cách sống “yêu vận động” của thế hệ trẻ mới.