ACW hợp tác với Dr. Martens JJJJound x New Balance sẽ được phát hành trong tháng này.

QQ截图20200716142944.jpg

Gần đây A-COLD-WALL* đã thông báo trên mạng xã hội về việc hợp tác với thương hiệu giày nổi tiếng Dr.Martens và công bố một đoạn video ngắn cùng ngày phát hành. Với những phương pháp tái tạo công nghiệp của A-COLD-WALL*, giày boot Martin cổ điển của Dr.Martens sẽ được làm mới, chắc chắn đây sẽ là một mẫu giày phong cách trong năm nay. Đôi giày hợp tác A-COLD-WALL* x Dr.Martens sẽ chính thức phát hành vào ngày 25 tháng 7, đừng bỏ lỡ nhé.

JJJJound x New Balance 992 sẽ phát hành trong tháng này.

Thương hiệu thời trang JJJJound mới đây đã công bố sự hợp tác với New Balance để tạo ra một đôi giày 992 hoàn toàn mới khiến nhiều tín đồ sneakers cảm thấy háo hức. Hôm qua, JJJJound cuối cùng cũng tiết lộ rằng mẫu giày phối màu xám sẽ chính thức phát hành vào tháng 7, và một mẫu khác mang màu “rừng xanh” của JJJJound x New Balance 992 cũng sắp đến ngày phát hành, những ai yêu thích hãy chú ý theo dõi.

QQ截图20200716143207.jpg

Nike phát hành mẫu giày tái chế Space Hippie.

Nike kiên trì theo đuổi mục tiêu tái chế chất thải và giảm thiểu dấu chân môi trường toàn cầu, một trong những phương pháp chính là chuyển đổi chất thải thành nguyên liệu sản xuất. Để thực hiện điều này, Nike đã phát triển sáu loại vật liệu sáng tạo, thông qua việc tái chế và tái sử dụng chất thải nhằm giảm thiểu dấu chân sinh thái. Space Hippie là bộ sưu tập giày của Nike khám phá tính bền vững trong tương lai, sử dụng “chất thải sản xuất” từ các vật liệu thừa trong sản xuất và chất thải tiêu dùng. Mỗi đôi Space Hippie đều sử dụng ít nhất 25%-50% vật liệu tái chế, đại diện cho những thử nghiệm khám phá, dẫn dắt chúng ta tiến tới mục tiêu giảm thiểu dấu chân môi trường.

QQ截图20200716143248.jpg

Các mẫu Space Hippie 01, 02, 03 và 04 với màu sắc mới sẽ lần lượt được phát hành vào ngày 16 tháng 7 thông qua ứng dụng Nike SNKRS (Nike Exclusive Sneakers), House of Innovation Shanghai 001 và các cửa hàng bán lẻ được chỉ định. Những ai tò mò về giày tái chế hãy chuẩn bị nhé!

QQ截图20200716143310.jpg

Nike Air VaporMax 2020 Flyknit tôn vinh tư tưởng thiết kế tuần hoàn.

Nike Air VaporMax 2020 Flyknit là một trong những mẫu giày bền vững nhất của Nike, với tỷ lệ vật liệu tái chế đạt ít nhất 50%. Danh hiệu này có được là nhờ vào việc áp dụng tư tưởng thiết kế tuần hoàn trong các yếu tố của đôi giày. Từ đêm đệm khí VaporMax trên toàn bộ lòng giày đến việc sử dụng vật liệu ưu tiên cho tính bền vững, Nike Air VaporMax 2020 Flyknit đã mở rộng biên giới sáng tạo dựa trên ý tưởng thiết kế Space Hippie của Nike.

QQ截图20200716143353.jpg

A BATHING APE® phát hành 2020 FAMILY BAG.

Mùa này, bộ sưu tập giới hạn mùa hè của BAPE® được trình bày dưới khái niệm “FAMILY BAG”, không chỉ có áo nam, nữ và trẻ em mà năm nay cũng có kích cỡ cho trẻ lớn. Bộ sưu tập “FAMILY BAG” hoàn toàn mới được thiết kế nhằm tạo ra một bộ trang phục gia đình, với màu đen, trắng, xám làm chủ đạo, đồ nữ và trẻ em đặc biệt được trang bị túi màu hồng và vàng tràn đầy sức sống của mùa hè; kết hợp các yếu tố kinh điển như đầu khỉ “APE HEAD” và hình ảnh “BABY MILO®”, cung cấp trang phục tiện dụng thiết yếu cho việc kết hợp hàng ngày, bộ trang phục bao gồm áo hoodie, áo phông ngắn, quần dài, túi xách chéo và mũ lưỡi trai trong số 6 món cơ bản.

Vault by Vans Style 36 trở lại.

Vans Vault, là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều tín đồ Vans yêu thích, mùa này sẽ tập trung vào dòng sản phẩm Originals cao cấp, tái hiện vẻ đẹp cổ điển của giày sản xuất tại Mỹ với Vault by Vans Style 36. Lần này, Vault by Vans Style 36 được trình bày thông qua kiểu giày OG Style 36 cổ điển, lần lượt phát hành ba đôi giày. Tất cả các mẫu giày đều được bọc bằng da cao cấp, kết hợp giữa độ bóng và độ mềm, thể hiện chất lượng cao cấp; về màu sắc, ba mẫu giày đều chủ yếu là trắng, với các sọc màu đỏ, xanh và xanh da trời trang trí ở phần hông.

QQ截图20200716143442.jpg

SUPERTOFU mang đến SS20 ALOHA đặc biệt.

SUPERTOFU gần đây đã ra mắt SS20 ALOHA đặc biệt, thương hiệu này đã mời nhiếp ảnh gia BO ZHANG thể hiện một cái nhìn khác về SPTF từ góc độ chủ quan của anh. “Các người mẫu trong buổi chụp hình đều mặc SPTF trong đời sống hàng ngày, hoặc là những người đã tham gia hoạt động SPTF, lần này lựa chọn aloha làm phương tiện bởi sự đa dạng của áo sơ mi hoa SPTF thể hiện nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Tôi đã sử dụng đèn điện ảnh để chiếu sáng, chụp ảnh như một bộ sưu tập thời trang, để phóng đại phong cách khi mặc aloha, tất nhiên là cho cả nam và nữ, cũng như tập thể, tôi đã cố gắng quay trở lại với những điều bình thường, hy vọng thể hiện một cái nhìn hàng ngày, nhưng trong các bức ảnh nhóm, chúng tôi đã sắp xếp đồng phục, tạo cảm giác tập thể trong thị giác.”

PG69™ phát hành LOOKBOOK cho bộ sưu tập “WATERCOLOR”.

Sau khi bộ sưu tập WATERCOLOR trước đó phát hành áo T-shirt ngắn tay và quần short, PG69™ lần này đã ra mắt phiên bản đặc biệt ALOHA cho mùa hè. Lấy cảm hứng từ tranh thủy mặc, với ba màu sắc khác nhau trải đều trên toàn bộ áo. Điều đặc biệt là, vị trí in trên mỗi chiếc áo đều không giống nhau, có nghĩa là mỗi chiếc đều là độc nhất vô nhị.

WHOOSIS sẽ tổ chức triển lãm kỷ niệm năm thứ năm.

Triển lãm kỷ niệm năm thứ năm của WHOOSIS sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25 tháng 7. Vào thời điểm đó, bộ sưu tập trang phục giới hạn chủ đề bóng rổ, bộ sưu tập trang phục giới hạn chủ đề RADIO cùng các sản phẩm khác sẽ được phát hành tại cửa hàng, đồng thời có triển lãm trực quan chủ đề và hoạt động thú vị. Các bạn ở Trùng Khánh đừng bỏ lỡ nhé!

BUIISHITLAB phát hành CAMPAIGN 2020 FW.

Bộ sưu tập thu đông 2020 chính thức bắt đầu với sự phát hành của CAMPAIGN: FADE AUTUMN. Là sự trình diễn đầu tiên của bộ sưu tập thu đông, chúng tôi không chú trọng vào sự đa dạng của sản phẩm, mà hơn hết muốn truyền đạt cảm giác về chất lượng của bộ sưu tập mà mình muốn nhấn mạnh cho mùa thu đông này qua sự kết hợp giữa chất liệu phim và sắc thái lạnh nóng. Khi sản phẩm vẫn đang ở giai đoạn bản vẽ, sẽ không thể không liên tưởng đến các hình ảnh về sản phẩm mà không có chủ đề, kéo dài cách chụp bằng phim để nắm bắt trạng thái hiện tại của người mẫu, chính là bước cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm của bộ sưu tập thu đông, và cũng là ý nghĩa mà chúng tôi tin rằng CAMPAIGN mang lại.

BEEKITE / GUTS AND HAMBUR phát hành sản phẩm mùa thứ ba.

BEEKITE và GUTS AND HAMBUR thú vị đã quay trở lại với mùa thứ ba. Mùa này lấy chủ đề là những kỷ niệm của mùa hè, cho dù là sắc thái của quần áo hay cách chụp ảnh đều được dựa trên việc hồi tưởng lại những hương vị của mùa hè trong quá trình trưởng thành. Bộ sưu tập này không chỉ tiếp nối văn hóa đồ ăn nhanh và văn hóa động vật thú vị trước đó, mà còn thêm vào các yếu tố rạp xiếc lấy cảm hứng từ động vật cùng các sáng tác liên quan đến ngũ sắc mực nước theo phong cách dân gian. Sự đa sắc nhưng lại linh hoạt cũng chính là cảm giác summer trong ký ức của chúng ta.

Back To Top