Ngày 24 tháng 7, thương hiệu đồ lót nam cao cấp của Trung Quốc – AIMER MEN đã tổ chức một buổi ra mắt đầy sáng tạo tại khách sạn Bulgari ở Thượng Hải, thu hút sự tham gia của nhiều bạn bè và khách mời từ các lĩnh vực khác nhau.
Sự kiện ra mắt lần này có chủ đề “Bắt đầu từ sự Dám”, nhằm truyền tải thái độ thời trang của AIMER MEN – chính vì dám làm nên không sợ hãi tiến về phía trước. Ý tưởng thiết kế tại sự kiện được lấy cảm hứng từ khái niệm “AIMER MEN AIRLINES”, với sân khấu hình U và thiết bị làm thủ tục, đem đến trải nghiệm bay đắm chìm, tái hiện chân thực cảnh đi công tác.
Là một trong những thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng tại Trung Quốc, AIMER MEN thiết kế một bức tường lịch sử thương hiệu đặc biệt trong khuôn viên sự kiện, để các khách mời cùng chứng kiến 16 năm phát triển của AIMER MEN, dẫn dắt mọi người bước vào một “hành trình thời trang” tuyệt diệu.
Tác phẩm thái độ, những thước phim xuất hiện.
Buổi ra mắt thương hiệu cao cấp “Bắt đầu từ sự Dám” được khai mạc bằng một đoạn phim quảng cáo hùng tráng, khám phá thái độ “dám làm” của nam giới từ một góc nhìn mới. Nội dung truyền tải rằng, dù xuất phát từ nghịch cảnh, vẫn phải bước vững vàng, dũng cảm đối mặt với điều chưa biết và những thử thách, để có thể đối diện với cuộc sống bằng một sức mạnh tinh thần tốt hơn. Điều này cũng thể hiện giá trị thương hiệu mạnh mẽ của AIMER MEN – “Mạnh mẽ hơn những gì người khác thấy”.
Cảm hứng tạo nên phong cách.
Khi máy quay và ánh đèn đã sẵn sàng, một buổi trình diễn thời trang đầy sức hút bắt đầu. Buổi trình diễn này chia thành ba chương.
Vươn mình U bay.
Theo tiếng thông báo trầm ấm, chuyến bay “AIMER MEN AIRLINES” chính thức cất cánh. Các người mẫu nam trình diễn bộ sưu tập đồ lót AIMER MEN USPACE, UFREE và các bộ sưu tập cơ bản lần lượt xuất hiện.
Du lịch trong mây.
Khi “chuyến bay” đã dần ổn định, buổi trình diễn chuyển sang phần thể hiện trang phục ở nhà, các người mẫu nam mặc trang phục nhà AIMER MEN đi dạo trên sàn runway thoải mái như ở nhà.
Thưởng thức hành trình.
“Chuyến bay” từ từ hạ cánh, buổi trình diễn chuyển sang chương ba, các người mẫu thay đổi sang bộ sưu tập nghỉ dưỡng mới của AIMER MEN, tạo ra bầu không khí thư giãn và dễ chịu.
Chú trọng vào những chi tiết bí mật, với cảm hứng dệt nên phong cách. Những người mẫu nam thời trang di chuyển một cách nhẹ nhàng, tự nhiên thể hiện sự thanh thoát và sức hút của sản phẩm. Buổi trình diễn thời trang của AIMER MEN đã tạo ra một cuộc đối thoại thời trang giữa cảm giác thoải mái và chất lượng tinh tế.
Trải nghiệm thời thượng, điểm nhấn nổi bật.
Ngoài hình thức trình diễn thời trang sáng tạo, các thiết bị tại sự kiện ra mắt thương hiệu cao cấp “Bắt đầu từ sự Dám” cũng rất độc đáo.
Để khách mời trải nghiệm sự theo đuổi tuyệt đối về thời trang từ AIMER MEN, sự kiện này đặc biệt tổ chức hội thảo với Giám đốc thiết kế AIMER MEN và phần đặt may trang phục cao cấp riêng.
Tại sự kiện này, AIMER MEN đã dâng tặng những cảm hứng mới cho hành trình phát triển thương hiệu trong 16 năm qua. Từ những thước phim quảng cáo gây ấn tượng mạnh mẽ, đến việc trình diễn thời trang sống động, và trải nghiệm thời thượng dành riêng cho VIP, hình ảnh cao cấp thể hiện sức mạnh đổi mới sản phẩm và giá trị thương hiệu vững mạnh.
AIMER MEN ra đời vào năm 2005, là thương hiệu đồ lót nam cao cấp thuộc công ty cổ phần AIMER. Kể từ khi chính thức niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải vào ngày 31 tháng 5 năm 2021, thương hiệu luôn được xã hội quan tâm. Sự kiện này cũng là buổi ra mắt đầu tiên của AIMER MEN sau khi niêm yết, thể hiện tinh thần mạnh mẽ trong việc tiên phong và dũng cảm khám phá.
Buổi ra mắt thương hiệu cao cấp “Bắt đầu từ sự Dám” đã khép lại nhưng sự khám phá về đồ lót nam của AIMER MEN vẫn chưa dừng lại. Trong tương lai, AIMER MEN sẽ tiếp tục giữ vững phong cách thiết kế cổ điển, thời trang, sáng tạo và công nghệ, nhằm tạo ra những nguồn cảm hứng dễ dàng tiếp cận cho những quý ông hiện đại.