Ngày 4 tháng 3, thương hiệu kính mắt mới nổi bắt nguồn từ Thành Đô, MUJOSH, đã công bố người đại diện đầu tiên là Gong Jun và phát hành TVC và hình ảnh lớn với chủ đề “NEWPARADISE thế giới mới”.
MUJOSH đã gắn liền với chủ đề truyền thông 2022 “NEWPARADISE thế giới mới”, tạo ra một nhân vật M1129 đầy cảm giác khoa học viễn tưởng cho Gong Jun, qua đó giúp anh nổi bật hơn giữa những công việc kinh doanh khác.
Bỏ qua cách thể hiện thương mại, MUJOSH đã chuyển trọng tâm từ sản phẩm sang người đại diện Gong Jun, sử dụng một câu chuyện bỏ trống để kết hợp chặt chẽ chủ đề “NEWPARADISE thế giới mới” với nhân vật M1129, tạo ra một TVC có chất điện ảnh.
Theo thống kê dữ liệu liên quan, vào ngày công bố, lượng phát sóng của TVC MUJOSH X Gong Jun đã vượt quá 25 triệu lượt (trong đó, bài viết TVC của @Gong Jun Simon có hơn 1 triệu lượt chia sẻ, trong khi bài viết TVC phiên bản bí mật của @MUJOSH có hơn 500.000 lượt chia sẻ).
Bên cạnh đó, tài khoản chính thức của MUJOSH đã lần lượt phát hành các hình ảnh lớn của M1129 Gong Jun trong 4 bối cảnh của “NEWPARADISE thế giới mới” (hoang mạc / núi lửa / rừng mưa / đáy biển), nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ về chất liệu thẩm mỹ. Dữ liệu sau một tuần công bố cho thấy sự kiện đại diện của MUJOSH X Gong Jun đã đạt 1,2 tỷ lượt hiển thị trên toàn mạng và 7,21 triệu lượt thảo luận trực tuyến.