Thương hiệu túi xách nhà thiết kế cird AW20 Tuần lễ Thời trang Thượng Hải cird: Trăng tròn, Biến hình

cird là một thương hiệu túi xách thiết kế của Trung Quốc, được thành lập vào năm 2019, với trụ sở thiết kế tọa lạc tại thành phố thời trang Thượng Hải, Trung Quốc. cird nổi bật với những chiếc túi xách dành cho phụ nữ có thiết kế tiên phong, sản phẩm bao gồm túi xách tay, túi đeo vai và túi đeo chéo.

Túi xách thiết kế của cird

cird cam kết tạo ra vẻ đẹp chức năng, tính tương tác và sự thú vị của túi xách, cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn về hình mẫu và màu sắc có thể thay đổi. cird phá vỡ tư duy thiết kế túi truyền thống bằng các đường cong mượt mà, chất liệu da tinh tế và tinh xảo, truyền tải triết lý thương hiệu “tương tác giữa con người và túi”.

Túi xách độc đáo của cird

Hình tròn là yếu tố cơ bản của cird, sẽ xuất hiện xuyên suốt trong tất cả các bộ sưu tập.

Sự bền bỉ với hình tròn

Người xưa coi hình tròn là biểu tượng của sự cân bằng, từ đó phát triển thành sơ đồ bát quái với đối lập âm dương, và nhiều câu thơ ca ngợi vẻ đẹp “trăng có lúc tròn lúc khuyết”, ca tụng sự tuần hoàn liên tục của vạn vật. Vẻ đẹp bao dung và sự linh hoạt này chỉ có thể đạt được qua ý nghĩa của hình tròn. Lấy hình tròn và mặt trăng làm nguồn cảm hứng thiết kế, cird tạo ra hai bộ sưu tập sản phẩm.

Bộ sưu tập đầu tiên mang tên “túi cũi”, cird sử dụng hình tròn của “mặt trăng tròn” làm hình dáng cơ bản của túi, với khái niệm “cắt tròn” để tạo ra hiệu quả sử dụng – thiết kế tay cầm tích hợp với thân túi. Việc cắt rỗng thân túi tránh cảm giác nặng đầu nhẹ chân, với khóa kéo hình tròn may nối hai mảnh túi cắt tròn lại với nhau.

Bộ sưu tập thứ hai được gọi là “túi hình bánh bao”, cird dựa vào sự thay đổi của mặt trăng, từ “mặt trăng tròn” đến “mặt trăng khuyết”, xác định “mặt trăng bán phần” là kiểu dáng của bộ sưu tập thứ hai, tạo ra tỷ lệ lý tưởng cho thân túi. Bề mặt của túi hình bánh bao có hình dạng giọt nước, tạo cảm giác tròn trịa, mặc dù là mẫu mini nhưng vẫn có tính thực dụng được hỗ trợ không gian ba chiều. Túi hình bánh bao cũng được may nối bằng khóa kéo hình tròn, hai mảnh túi ghép lại thành một túi hoàn chỉnh.

Túi cird với thiết kế sáng tạo

Về hoa văn và chất liệu da, cird áp dụng chiến lược tùy chỉnh, cung cấp hơn 10 lựa chọn màu sắc, tạo cơ hội cho người tiêu dùng thể hiện sự sáng tạo. Thông qua việc tự do chọn màu sắc, ghép nối, kết hợp và tháo rời, người tiêu dùng có thể tương tác 100% với túi xách theo sở thích cá nhân của mình. Túi xách không còn là một phụ kiện đơn giản, mà là một phương tiện thể hiện đặc trưng tính cách của bản thân, đây chính là triết lý thương hiệu “tự do và tương tác” mà cird muốn truyền tải.

Lần ra mắt sản phẩm mới của cird sẽ diễn ra từ 26 đến 30 tháng 4 tại “TX Huaihai”, Thượng Hải, với sự kiện đặt hàng riêng tư OFFTIMESHOW kéo dài 5 ngày, cũng như trên nền tảng đặt hàng trực tuyến MODE. Tại sự kiện này, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp xúc gần gũi với các nhà thiết kế, cảm nhận thực tế về tính tương tác và thú vị của túi cird.

Back To Top