MCQ phát hành biểu tượng mới “FOAM”

Cuộc sống đầy rẫy mâu thuẫn, mâu thuẫn hiện hữu khắp nơi, chúng ta đều là những thực thể mâu thuẫn. Nhưng liệu bạn đã từng thử tìm kiếm vẻ đẹp từ những mâu thuẫn chưa? MCQ ra mắt biểu tượng mới “FOAM”, mang tên “Bọt”, song lại hình thành cụ thể, đây là một cuộc thử nghiệm thẩm mỹ khám phá mâu thuẫn.

Bọt

Trong quảng cáo lớn của “FOAM”, những vật dụng bị vứt bỏ trên phố được nghệ sĩ khéo léo kết hợp thành những tác phẩm nghệ thuật. Trong suy nghĩ thiết kế của “FOAM”, phong cách công sở truyền thống kết hợp với chất liệu sáng tạo, được trao cho cảm giác thẩm mỹ cao cấp. Ranh giới giữa cao cấp và thấp cấp, mập mờ và mâu thuẫn, từ đó vẻ đẹp được hình thành.

Một bên là sự kết hợp giữa thiết kế mới và chất liệu sáng tạo, một bên là sự ghép nối kỳ diệu của những vật dụng cũ. Mới và cũ va chạm với nhau tại đây, đồng thời hài hòa cộng hưởng.

Những vật dụng cũ

Cứng VS Mềm, chính là bản chất của thử nghiệm thẩm mỹ “FOAM”. Quảng cáo lớn đã tạo ra nghệ thuật thị giác độc đáo dựa trên chủ đề này, đồng thời hòa quyện trong thiết kế của bộ sưu tập “FOAM”, mang lại trải nghiệm mặc mềm mại và thoải mái cho những bộ trang phục trước đó vốn cứng cáp.

Thiết kế FOAM

Back To Top