Tối ngày 27 tháng 3, nhà sáng lập và nhà thiết kế của thương hiệu Comunque Yang, Yang Ziqi, đã ra mắt bộ sưu tập thu đông 2021 mang tên “Kết” tại Đại sảnh trung tâm 751D·PRAK ở Bắc Kinh. Đây là lần tái xuất của cô tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Trung Quốc sau buổi trình diễn lớn đầu tiên với chủ đề “Nút”. Trong đêm trình diễn, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như An Tuyết Tự, Mạnh Tân, Tần Bân, Cao Tân, Ái Lâm, Nguyên Bạch Tử Hồi, Vương Vũ Địa, Vương Tử Suất, Diên Lộc Dương đã có mặt, tạo nên bầu không khí lấp lánh.
Buổi trình diễn này thể hiện sự tự diễn của nhà thiết kế và sự vượt bậc trong thiết kế. Những trang phục trên sàn diễn tuy có vẻ lạnh lẽo nhưng lại bao bọc từng tâm hồn nồng nhiệt. Mỗi bộ trang phục mở ra vô vàn khả năng, tái định nghĩa mối liên kết giữa con người và trang phục, giữa quá khứ và hiện tại, giữa Đông và Tây, giữa hiện đại và tương lai. Nếu như chủ đề mùa trước “Nút” là sợi dây liên kết, thì chủ đề mùa này “Kết” lại biểu thị sự gắn bó giữa các mối quan hệ. Trong bộ sưu tập “Kết”, nhà thiết kế đã tái hiện lại “Khuy bấm” truyền thống của Trung Quốc qua công nghệ hiện đại, vừa mang vẻ đẹp truyền thống vừa phù hợp với xu hướng hiện tại. Sự xuất hiện của “Kết” trong các bộ trang phục liên kết khéo léo các bộ phận với cơ thể, tạo nên những hình thái phong phú. “Kết” cũng ngụ ý về “sự liên kết”, khi bóng ma của dịch bệnh dần tan biến, nhà thiết kế đã dùng “Kết” như một phương tiện truyền tải tầm nhìn tốt đẹp về sự ấm áp và cùng tiến bước giữa con người với nhau.
Mùa này có tổng cộng 36 bộ trang phục dành cho cả nam và nữ, được thể hiện bởi đội ngũ người mẫu hàng đầu từ Đông Phương Bentley. Những tông màu đen, trắng, xám được tô điểm bằng sắc vàng nhạt, tạo nên sự đơn giản và hiện đại nhưng không thiếu đi nét tươi sáng ấm áp; các kỹ thuật cắt may phức tạp được áp dụng trên các chất liệu rơi rụng đầy linh hoạt, truyền tải tối đa về sự khéo léo trong thiết kế; những chi tiết nhỏ, nhà thiết kế đã tham khảo hình thức “Khuy bấm”, sử dụng dây giày làm lỗ cài kết nối mỗi phụ kiện, tăng thêm sự nhẹ nhàng và tương tác cho trang phục. Bên cạnh đó, việc thêu tay cũng nâng cao chất lượng trang phục lên một tầm cao mới. Quan niệm phối hợp tự do đặc trưng của thương hiệu Comunque Yang cũng được đưa vào bộ sưu tập mới, người mặc có thể thay đổi mối liên kết của các bộ phận trang phục để thực hiện sự sáng tạo lại phong cách, từ đó tham gia vào quá trình thiết kế lại trang phục, thể hiện cá tính độc đáo của bản thân.
Năm 2017, Yang Ziqi đã thành lập thương hiệu cá nhân Comunque Yang tại Milan, có tên tiếng Trung là “Không Khí”. Màu sắc trung tính đơn giản, hiện đại là từ khóa đặc trưng của thương hiệu, đối tượng khách hàng là nhóm thanh niên hiện đại từ 20 đến 35 tuổi, họ sở hữu cá tính và tư tưởng độc đáo, sống khiêm tốn nhưng không tầm thường, có cách hiểu riêng về thời trang và dám thách thức cũng như vượt qua giới hạn. Vào năm 2020, bộ sưu tập xuân hè 2021 của Comunque Yang được ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Trung Quốc đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ ngành công nghiệp, và Yang Ziqi cũng được vinh danh với giải thưởng “Nhà thiết kế mới nổi” tại Giải thưởng Thời trang Trung Quốc 2020.
Là đại diện cho lực lượng thiết kế mới của Trung Quốc, Yang Ziqi đã bày tỏ sau buổi trình diễn: “Đất nước chúng ta có nhiều nhà thiết kế xuất sắc, có nguyên liệu vải chất lượng hàng đầu thế giới và những nhà máy, công nhân ưu tú, hàng hóa nội địa cần tự cường, tôi cũng sẽ dùng thiết kế của mình để góp phần cho sự trỗi dậy của thương hiệu dân tộc!”