Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ HUBLOT đã chính thức kỷ niệm cột mốc 40 năm. Nhân dịp này, HUBLOT vừa tổ chức buổi ra mắt trực tuyến tại Nyon, Thụy Sĩ, cùng với các tín đồ yêu đồng hồ ôn lại những trang sử huy hoàng của thương hiệu trong suốt 40 năm qua.
Chủ tịch hội đồng quản trị thương hiệu Jean-Claude Biver và nhiều đại sứ thương hiệu đã có mặt trong buổi ra mắt trực tuyến, như tay đua elite của đội Ferrari Charles Leclerc, cầu thủ vàng của bóng đá Kylian Mbappé, nghệ sĩ piano Lang Lang, vua bóng đá Pelé, VĐV jamaica Usain Bolt, golfer số 1 thế giới Dustin Johnson, đầu bếp ba sao Michelin Yannick Alléno, và cả nghệ sĩ điện tử William Grigahcine, còn được biết đến với cái tên DJ Snake, cùng nhau chúc mừng cột mốc 40 năm của HUBLOT.
Ngoài ra, để kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu, HUBLOT đã hợp tác với đại sứ thương hiệu mới, nghệ sĩ sáng tạo và nhà thiết kế công nghiệp Samuel Ross, mang đến phong cách thiết kế nội thất mới cho cửa hàng HUBLOT với sự đơn giản và cảm giác cân bằng. Qua đó, các chất liệu thiết kế khác nhau được sử dụng để sáng tạo và thể hiện tinh hoa của HUBLOT trong 40 năm qua.
Thiết kế tổng thể khéo léo hòa trộn giữa vật liệu bê tông khoáng và thép công nghiệp, thể hiện triết lý chế tác đồng hồ “nghệ thuật hòa nhập” của thương hiệu. Giá đồng hồ được đúc bằng bê tông và áp dụng công nghệ khắc laser, phản ánh độ chính xác trong chế tác đồng hồ của thương hiệu. Khung siêu lớn được thiết kế rỗng, thể hiện sự trong suốt và cảm giác xuyên thấu, tượng trưng cho các chất liệu nhẹ được HUBLOT sử dụng trong chế tác. Ngoài ra, các lỗ viền được thiết kế hình lục giác, giống như từng con ốc trên vòng bezel của đồng hồ HUBLOT. Thiết kế tủ trưng bày đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, đèn trong tủ chọn gam màu lạnh. Các đường nét đơn giản, chất liệu đơn sắc, màu sắc nổi bật để trang trí cùng kích thước lớn, Ross giữ nguyên phong cách thẩm mỹ của mình để tạo ra không gian trưng bày mới cho cửa hàng HUBLOT. HUBLOT thông qua kiểu thiết kế không gian tối giản này để nghệ thuật hóa các chất liệu chế tác và những sản phẩm đồng hồ tinh túy.
CEO của HUBLOT, Ricardo Guadalupe, đã giới thiệu đến khán giả bốn chủ đề của triển lãm trong buổi ra mắt trực tuyến, kể về những câu chuyện hấp dẫn của thương hiệu HUBLOT: từ các sản phẩm đồng hồ tinh túy đến triết lý thương hiệu “nghệ thuật hòa nhập”, cùng với những nhân vật xuất sắc thúc đẩy sự phát triển và đặc trưng của thương hiệu, cùng lĩnh vực truyền thông của thương hiệu. HUBLOT đã kết hợp kỹ thuật chế tác tinh xảo với vật liệu cao cấp, đồng thời hợp tác với những nhân vật tiên phong có tầm nhìn và tinh thần không ngại khó khăn, thể hiện đầy đủ tinh thần của thương hiệu HUBLOT “khác biệt, độc đáo, tiên phong”.
Đồng hồ kỷ niệm 40 năm của bộ sưu tập Classic Fusion
Thông số kỹ thuật