Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Mulberry đã ra mắt bộ sưu tập túi xách giới hạn phiên bản Tết 2021, tích hợp các họa tiết hoạt hình, làm mới túi tote Portobello làm từ da 100% thân thiện với môi trường. Bộ sưu tập này sẽ được bán độc quyền trên Tmall từ ngày 11 tháng 1.
Bộ sưu tập túi xách Portobello phiên bản Tết tùy chỉnh sẽ chính thức ra mắt tại tất cả các cửa hàng và trang web chính thức của Mulberry từ ngày 15 tháng 1, với các mẫu in hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ nghệ thuật nút thắt truyền thống của Trung Quốc. Nút thắt Trung Quốc, như một món đồ trang trí truyền thống mang đậm nét văn hóa phương Đông, mang ý nghĩa may mắn cho năm mới.
Túi tote Portobello bền vững thể hiện trách nhiệm và cam kết đổi mới của Mulberry, đây cũng là khái niệm cốt lõi xuyên suốt trong quá trình sản xuất thương hiệu – “bền bỉ và lâu dài”. Mỗi túi xách đều được làm từ da được chứng nhận tại các nhà máy thuộc da thân thiện với môi trường và được may bằng chỉ tái chế, cùng với các chi tiết phần kim loại tái chế. Toàn bộ sản phẩm được chế tác hoàn toàn tại nhà máy trung hòa carbon của Mulberry ở Anh.
Cùng với bộ sưu tập túi xách Tết, một loạt các sản phẩm nhỏ bằng da cũng được ra mắt. Họa tiết nút thắt đặc trưng với phong cách tranh nước cũng được mở rộng vào thiết kế phụ kiện, tạo ra chiếc móc khóa hình bò mới mẻ, vui nhộn, chào đón năm Tân Sửu.
Để mừng Tết Nguyên Đán, Mulberry cũng đã ra mắt một loạt nhãn dán hoạt hình mới trên nền tảng WeChat, với những hình ảnh hoạt hình vui nhộn của thương hiệu được kết hợp các yếu tố của năm con bò, càng làm tăng thêm sự đáng yêu và tinh tế. Thêm vào đó, Mulberry còn phát hành bao lì xì ảo, cho phép người hâm mộ an toàn gửi bao lì xì Tết cho bạn bè và người thân trực tuyến.