Thời trang thể thao adidas CLIMACOOL mới mẻ, nâng cấp, với thiết kế mô phỏng dẫn đầu xu hướng công nghệ tự nhiên.

adidas Sportswear CLIMACOOL đã được nâng cấp và tái thiết kế, trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không chỉ tiếp nối sự nhẹ nhàng và thoải mái của dòng sản phẩm CLIMACOOL, sản phẩm mới còn được tối ưu hóa từ ba yếu tố chính: thông thoáng, nhẹ nhàng và đàn hồi. Bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm, khéo léo áp dụng thiết kế mô phỏng sinh học và đổi mới công nghệ, kết hợp cấu trúc hữu cơ và hình dáng thanh lịch của sinh vật biển vào thiết kế giày, với mục tiêu mang đến cho người mặc một trải nghiệm “không gian dưới nước kỳ diệu” và cảm giác “gió nhẹ mát mẻ”. Mùa này, dòng sản phẩm CLIMACOOL giới thiệu ba mẫu giày chủ đạo – VENTO 3.0, VENTANIA, VENTTACK, với ba hình dáng kết hợp tinh thần đổi mới và cảm hứng từ thiên nhiên, nhằm giúp người tiêu dùng tự do di chuyển trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Thêm vào đó, adidas Sportswear CLIMACOOL sẽ tổ chức sự kiện kép tại Bắc Kinh và thành phố Tứ Xuyên vào tháng Tư, mang đến một loạt trải nghiệm tương tác hấp dẫn.

adidas Sportswear CLIMACOOL nhấn mạnh rằng thiết kế mô phỏng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nắm bắt ý tưởng sáng tạo từ môi trường tự nhiên và dần dần xây dựng nên thiết kế cụ thể, cuối cùng trở về với bản chất tự nhiên. Logo CLIMACOOL cũng đã được nâng cấp với thiết kế hình viên nang, mang lại hình ảnh hiện đại và công nghệ, thể hiện sự bắt đầu của một chương mới cho bộ sưu tập.

CLIMACOOL đã chuyển mình với công nghệ mô phỏng mang lại trải nghiệm mát mẻ.

hình ảnh

CLIMACOOL VENTO 3.0 “Giày gió – Gió động” đã đưa hình dáng linh hoạt của sứa vào thiết kế giày. Khi sứa bơi lội trong nước, chúng gần như không tốn sức lực, phù hợp với triết lý thiết kế nhẹ của giày gió.

CLIMACOOL VENTO 3.0 đã được tối ưu hóa về hiệu suất, so với thế hệ trước của CLIMACOOL, nó đàn hồi và thông thoáng hơn. Với mặt giày là lưới lớn một lớp và kết hợp nhiều loại chất liệu và kỹ thuật đặc biệt, khả năng thông thoáng đã được cải thiện 14 %, cho phép đôi chân “hít thở tự do hơn”. Đế giày ở phần trước và sau được thiết kế rỗng, giúp lưu thông không khí hiệu quả hơn. Phiên bản nữ có màu xanh bạc hà diễn tả tốt hơn ý nghĩa của “gió nhẹ mát mẻ” – cảm giác như gió biển vờn, tự do thoải mái. Hơn nữa, công nghệ đệm BOOST toàn bộ cung cấp cảm giác thoải mái cho người mặc, với độ đàn hồi và khả năng hấp thụ sốc tốt giúp giảm thiểu tác động đến chân khi hoạt động. Trải nghiệm trên chân cảm giác êm ái và bước đi uyển chuyển, như thể bạn đang “bơi lội” trong thế giới đại dương.

hình ảnh

CLIMACOOL VENTO 3.0 “Giày gió – Gió động” hiện diện bên bờ sông Seine, tỏa ra một hơi thở tự nhiên mãnh liệt trong thành phố nghệ thuật thời trang. Dù ở công viên, bên bờ sông hay trong các con hẻm, hãy cảm nhận triết lý sống thoải mái của Pháp và tận hưởng vui vẻ của vận động nhẹ nhàng. adidas Sportswear kết hợp giữa phong cách sống thể thao và thiết kế giày, giúp người mặc cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống trong một không khí thoải mái.

hình ảnh

CLIMACOOL VENTANIA “Giày gió – Tuần hoàn”, là mẫu giày thứ hai trong bộ sưu tập, thông qua việc mô phỏng cấu trúc sinh học của cá đuối, hoàn hảo kết hợp công nghệ tự nhiên và hiệu suất vượt trội. Thiết kế cửa gió sinh học trên bề mặt giày giúp tránh tích tụ nhiệt độ dưới lòng bàn chân, thiết kế rỗng ở phần trước tăng cường hiệu suất trao đổi nhiệt, cải thiện khả năng thông thoáng lên 45 %, giúp người mặc cảm thấy dịu mát ngay cả khi hoạt động lâu. Thông qua việc tối ưu hóa độ đàn hồi và trọng lượng, độ đàn hồi đã được nâng cấp 15 %, mỗi bước đi hoặc chạy đều cảm nhận được sự nhẹ nhàng và sức mạnh mạnh mẽ như cá đuối. Thiết kế nữ màu hồng nude cũng rất nổi bật, các khối màu ít bão hòa kết hợp hài hòa với cấu trúc giày. Ngoài sự đổi mới về kỹ thuật, còn tích hợp các yếu tố thiết kế phong cách retro mới, duy trì tâm trạng hồi tưởng, thể hiện sự tự do và phong cách thanh lịch, mang lại năng lượng trẻ trung và cảm giác tự do hơn.

hình ảnh

Mẫu thứ ba CLIMACOOL VENTTACK “Giày gió – Quạt turbo” tiếp tục áp dụng thiết kế mô phỏng để mô phỏng lợi thế tự nhiên của cá voi sát thủ. Cấu trúc cơ thể của cá voi sát thủ cho phép chúng giữ được sự nhẹ nhàng và năng động khi bơi trong nước. Giày gió áp dụng kỹ thuật ép nhiệt TPU một mảnh và công thức đế giữa hai mật độ để nâng cao cảm giác khi đi. Thiết kế rỗng hình học TPU giữa bàn chân tăng cường khả năng thông thoáng lên 6%, cho người mặc cảm giác như luôn có “gió” thổi qua lòng bàn chân. Công thức đế giữa hai mật độ cung cấp khả năng phục hồi tuyệt vời, độ phục hồi tăng 10% so với thế hệ trước, mang đến cảm giác năng lượng dồi dào trên chân. Đế giày dày 4 cm có tác dụng kéo dài tỷ lệ cơ thể, giúp dễ dàng kết hợp và nâng cấp hiệu suất cũng như phong cách thời trang. Phiên bản nữ có màu hồng cam tối giản nhưng thời thượng, các mảnh ghép đa chất liệu tạo nên vẻ đẹp tinh tế.

adidas Sportswear CITY ESCAPE “Hướng về thiên nhiên – Bắt đầu từ sự nhẹ nhàng”

Dừng lại trong thiên nhiên để cảm nhận sức mạnh qua ánh sáng. adidas Sportswear CITY ESCAPE hoàn toàn tương thích với giày CLIMACOOL. Với triết lý thiết kế tự nhiên, lướt qua ranh giới giữa thành phố và núi rừng, kết hợp giữa chất liệu chức năng và cắt gọt tinh tế để tiến vào một không gian mới đầy nhịp điệu. Đồng thời, hợp tác cùng phiên bản tiếng Trung của “go out” để tạo ra chương mới 2.0 của “Hướng về thiên nhiên – Bắt đầu từ sự nhẹ nhàng”, tìm kiếm cơ hội mới, làm mới thành phố, kết hợp với cách sống digital nomad để chung tay khám phá hoạt động ngoài trời linh hoạt. Phòng thí nghiệm CITY LAB được tạo ra bởi hai bên nhằm khám phá cách sống hòa hợp giữa đô thị và thiên nhiên, tưởng tượng về utopia xanh BIOPHILIA.

hình ảnh

Áo khoác ngắn màu cát với cổ bẻ có đường cắt mượt mà và đường kẻ đơn giản, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tươi mát. Chất liệu công nghệ mát mẻ mang lại trải nghiệm thoải mái, mang lại cho người mặc cảm giác mát mẻ, không lo ánh nắng gay gắt. Thiết kế váy liền thân với đường cổ vai nhỏ gọn, làm nổi bật cổ và bả vai thanh thoát, toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Thiết kế thắt lưng nhún tạo dáng cho đường cong cơ thể, trong khi đường cắt không đối xứng của chân váy tạo thêm chút sinh động.

hình ảnh

Ánh nắng mùa xuân hè trải dài, một chiếc áo khoác chống nắng có mũ màu vàng nhạt sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi. Chiếc áo “gió nhẹ” này cũng sử dụng chất liệu da mát mẻ, với chỉ số chống nắng UPF50+, như một chiếc “ô” vô hình, hiệu quả chặn lại tia cực tím. Tất cả được làm từ chất liệu siêu nhẹ khoảng 120g (dữ liệu thử nghiệm chỉ áp dụng cho mẫu người mẫu nữ mặc áo khoác A/M trong hình quảng cáo) và có khả năng gấp gọn, tiện lợi và nhẹ nhàng. Thiết kế ngắn tay bên trong giúp thể hiện đường cong mềm mại của phụ nữ, logo thêu trước ngực tinh tế; quần shorts ôm sát đường cong chân, với đai hơi nhún tạo cảm giác năng động.

hình ảnh

Áo gile phong cách núi được ghép lại từ các gam màu nâu, đen và be, bốn túi lớn ở trước ngực và đáy không chỉ tăng tính thực tiễn mà còn thêm phần mạnh mẽ cho tổng thể trang phục. Thiết kế túi bên có thể gập gọn, tăng tính tiện dụng cho những chuyến đi núi, tạo điều kiện cho lối sống digital nomad “nhẹ nhàng” cùng bạn lên đường ngay lập tức. Chất liệu chống nắng UPF50+ hiệu quả chặn tia cực tím, dễ dàng vượt qua cơn sóng nhiệt mùa hè. Áo thun ngắn tay bên trong được làm từ chất liệu KNIT hai mặt COOL FEELING, mềm mại và thoải mái khi tiếp xúc với da.

hình ảnh

Tạm biệt mùa hè oi ả, với “áo gió nhẹ” bắt đầu những ngày hè vui vẻ. Chất liệu chức năng với chỉ số UPF50+, hiệu quả ngăn ngừa tia cực tím, giúp người mặc trở thành “người tiên phong chống nắng”. Đồng thời cũng có khả năng chống gió vượt trội, ứng phó với thời tiết phức tạp của mùa xuân hè, với hy vọng trở thành bạn đồng hành tốt nhất của bạn ngoài trời. Một chiếc áo nhẹ khoảng 120 gram (dữ liệu thử nghiệm chỉ áp dụng cho mẫu người mẫu nam mặc áo khoác A/L trong hình quảng cáo), có thể dễ dàng gấp lại và cho vào balo khi ra ngoài ngay lập tức. Logo silicone trên ngực tạo cảm giác tinh tế và quý phái.

adidas Sportswear chú trọng sự hòa hợp với môi trường ngoài trời, nhấn mạnh sự đơn giản, thoải mái và niềm vui, mang thiên nhiên vào cuộc sống. Ý nghĩa của hoạt động nhẹ nhàng không chỉ là một hình thức tập luyện, mà còn là thái độ sống, là cách theo đuổi sức khỏe, sự cân bằng và sự thỏa mãn trong tâm hồn. Cảm nhận sức mạnh tự chủ từ năng lượng tự nhiên, trở về với bản chất thật của mình.

adidas Sportswear CLIMACOOL khởi đầu tại Bắc Kinh và Tứ Xuyên, ταξίδι khám phá “thế giới sâu dưới thành phố”.

Vào ngày 3 tháng 4, hành trình CLIMACOOL của adidas Sportswear sẽ bắt đầu tại cửa hàng flagship Sanlitun ở Bắc Kinh, nhằm kêu gọi người tiêu dùng về lối sống khỏe mạnh, thư giãn và thời trang thể thao nhẹ nhàng.

Vào ngày 12 tháng 4, hành trình CLIMACOOL của adidas Sportswear sẽ tỏa sáng tại cửa hàng Chunxi Road ở Thành Đô, và mời các tầng lớp bạn bè trong mạng lưới thời trang địa phương, các phương tiện truyền thông nổi tiếng và blogger cùng chứng kiến sự ra mắt hoành tráng của thiết bị khổng lồ CLIMACOOL VENTO 3.0 “Giày gió – Gió động”.

hình ảnh

Sản phẩm giày CLIMACOOL “Thế giới sâu” được tùy chỉnh bởi nghệ sĩ giày thể thao quốc tế Ant kai: thông qua màu sắc bạc xanh độc đáo và chất liệu từ yếu tố đại dương, mang lại sức sống mới cho mẫu giày CLIMACOOL VENTO 3.0. Trong sự kiện tại Bắc Kinh và Thành Đô, sản phẩm này sẽ được trình làng. Chuyến đi khám phá CLIMACOOL kết hợp giữa Bắc Kinh và Thành Đô sẽ mang đến cho bạn những đổi mới công nghệ và những sản phẩm tái hiện kinh điển của adidas Sportswear CLIMACOOL. Hy vọng cùng bạn bước vào hành trình gió nhẹ này và khám phá nhiều hơn nữa những khả năng!

Dòng sản phẩm CLIMACOOL từ adidas Sportswear hiện đã chính thức có mặt tại các cửa hàng được chỉ định của adidas, trên trang thương mại điện tử chính thức của adidas, ứng dụng WeChat và cửa hàng chính thức trên Tmall của adidas, và sẽ được phát hành trên ứng dụng adidas. Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký để sở hữu.

Về adidas

Là một trong những công ty sản xuất đồ thể thao nổi tiếng trên thế giới, adidas có trụ sở tại Đức và mang sứ mệnh “thay đổi cuộc sống qua thể thao”, với mục tiêu “trở thành thương hiệu thể thao tốt nhất toàn cầu”, không ngừng gia tăng uy tín thương hiệu và tạo dựng trải nghiệm tiêu dùng độc đáo và bền vững. Khu vực Trung Quốc đại lục là một trong ba thị trường chiến lược quan trọng của adidas trên toàn cầu, trong đó Thượng Hải và Bắc Kinh là hai trong số 11 thành phố trọng yếu mà công ty đặt ra trên toàn cầu. adidas đã gia nhập thị trường Trung Quốc vào năm 1997, hiện tại số lượng nhân viên ở Trung Quốc gần 8.000 người và đã mở gần 8.000 cửa hàng ở các thành phố lớn. adidas cam kết tiếp tục khai thác thị trường Trung Quốc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Trung Quốc, và đóng góp vào việc nâng cao thành tích thể thao và chất lượng cuộc sống của người dân.

Về ứng dụng chính thức của adidas

Ứng dụng chính thức của adidas được thiết kế đặc biệt để cách mạng hóa trải nghiệm mua sắm với các sản phẩm chất lượng cao, người tiêu dùng có thể nắm bắt thông tin phát hành sản phẩm ngay lập tức qua ứng dụng này, đặt trước hàng trước và sở hữu sản phẩm dễ dàng. Người tiêu dùng có thể sử dụng ô tìm kiếm trong ứng dụng để chụp ảnh và biết thông tin sản phẩm.

Để biết thêm thông tin về ứng dụng chính thức của adidas, bạn có thể quét mã QR dưới đây để tìm hiểu thêm.

Back To Top