Triển lãm thiết kế trang sức quốc tế 2019 của tạp chí Bazaar khai mạc, MATRO GBJ ra mắt với nhiều thương hiệu trang sức hàng đầu từ nhiều quốc gia.

Ngày 12 tháng 12 năm 2019, triển lãm thiết kế trang sức quốc tế của tạp chí Bazaar đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Nghệ thuật Huyền tại tầng hai của Khách sạn Bốn Mùa Bắc Kinh. Triển lãm năm nay có chủ đề là “Sóng mới của văn hóa quốc gia”. Xung quanh năm góc độ “Di sản văn hóa truyền thống Trung Quốc, xu hướng sống mới trong trang sức, thẩm mỹ và thiết kế mới Trung Quốc, dẫn đầu xu hướng thiết kế và lối sống hiện đại”, tạp chí Bazaar đã tạo nên một bữa tiệc dẫn dắt xu hướng trang sức mới trên thế giới. Nhiều nhân vật nổi tiếng đã có mặt, tạo nên một trải nghiệm toàn diện về thẩm mỹ mới Trung Quốc mà mọi người đều cảm thấy đắm chìm trong sự va chạm giữa thẩm mỹ truyền thống ngàn năm và phong cách hiện đại. Nhãn hiệu trang sức nổi tiếng MATRO GBJ đã trình diện tại đây với một trong những thương hiệu trang sức nổi tiếng của London, Astteria, cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác như JYE, EFFY, Annamaria Cammilli, MISUI, Roberto Bravo.

Triển lãm 2019, thiết kế trang sức quốc tế

( Triển lãm thiết kế trang sức quốc tế 2019 mô tả thẩm mỹ sống mới Trung Quốc )

Những ngôi sao và quý cô nổi tiếng hội tụ, cùng nhau xây dựng bữa tiệc trang sức.

Triển lãm thiết kế trang sức quốc tế 2019 lấy màu sắc chủ đạo là đen mực, xám Vạn Lý Trường Thành và trắng ngọc, tạo ra một khu vườn chủ đề mới Trung Quốc, kết hợp với những màn hình trừu tượng, tranh thủy mặc, và đồ nội thất Trung Quốc hiện đại. Với cách bố trí hình học hiện đại, triển lãm đã trình bày thẩm mỹ sống mới Trung Quốc, kết hợp với sự biến đổi của ánh sáng tại chỗ nhằm truyền tải vẻ đẹp văn hóa dân tộc.

Trang sức hàng đầu từ các quốc gia, những trải nghiệm làm thủ công “sơn mài” từ các xưởng sản xuất sơn mài truyền thống, những tác phẩm thêu Suzhou của Lan Ngọc, buổi trình diễn trang phục cao cấp WENEE, khu vực chụp ảnh tương tác “Thời gian viên đạn”, cùng với trải nghiệm tương tác trang sức trực tuyến từ các công ty công nghệ AI hàng đầu của Mỹ… đã mang đến cho mọi người cảm nhận toàn diện về cách sống của trang sức cao cấp. Những quý cô thời trang và ngôi sao nổi tiếng cùng nhau thưởng thức bánh ngọt, rượu vang và kem, vừa thưởng thức vẻ đẹp của trang sức trong không khí thư giãn.

Ngôi sao và quý cô nổi tiếng tại triển lãm 2019

(Ngôi sao và quý cô nổi tiếng tại triển lãm thiết kế trang sức quốc tế 2019)

MATRO GBJ đã thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao và quý cô nổi tiếng nhờ vào sự phong phú về văn hóa và phần trình diễn trực quan lộng lẫy của mình. Sau buổi khai mạc, biên tập viên và tổng biên tập tạp chí Bazaar, kính tĩnh, cùng với người đại diện cho sự kiện, nữ diễn viên nổi tiếng trong nước, Trương Ly, đã đến quầy MATRO GBJ để thử trang sức.

Khách mời tại quầy MATRO GBJ

(Khách mời đang thưởng thức trang sức tại quầy MATRO GBJ)

Biên tập viên kính tĩnh thử trang sức MATRO GBJ

(Biên tập viên kính tĩnh thử trang sức MATRO GBJ)

Tập hợp những trang sức tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới, xây dựng vẻ đẹp của văn hóa trang sức.

MATRO GBJ được Tập đoàn Hợp quốc đầu tư xây dựng, nhằm giúp người tiêu dùng Trung Quốc tiếp cận với nhiều trang sức cao cấp hơn và đa dạng hơn. Hiện tại, đã tập hợp được 22 thương hiệu trang sức cao cấp đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Mỹ, Ý, Anh, Đức, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ và Hồng Kông.

MATRO GBJ mang đến tại triển lãm lần này những sản phẩm quý hiếm từ nước ngoài. Thương hiệu kim cương màu đỉnh cao toàn cầu của Anh, Astteria, đã đưa phong cách của mình ra ngoài hình ảnh xa hoa thường thấy, mà lấy cảm hứng từ thiên nhiên, làm nổi bật sức sống cho các sản phẩm. Mỗi món trang sức đều mang đến sự đẹp đẽ và tiêu chuẩn chất lượng cao không thể thương lượng, biến nó thành định nghĩa của sự xa xỉ và thanh lịch.

MATRO GBJ tham gia triển lãm với thương hiệu opal MiloOpal®️ từ Úc

(MATRO GBJ tham gia triển lãm với thương hiệu opal MiloOpal®️ từ Úc)

MiloOpal®️ từ Úc đã đưa vào thiết kế những yếu tố văn hóa truyền thống Trung Quốc như rồng phượng, trúc xanh, vườn cây và các con giáp, điều này rất phù hợp với chủ đề “Sóng mới của văn hóa quốc gia”, vì vậy được nhiều khách tham quan khen ngợi. Roberto Bravo từ Thổ Nhĩ Kỳ, với kỹ thuật sơn mài, tạo ra những sản phẩm trang sức có màu sắc bão hòa cao và hình dáng huyền ảo.

Kể từ khi thành lập, MATRO GBJ đã liên tục phát triển các thương hiệu trong tập hợp của mình, kiên định trong việc lựa chọn các thương hiệu trang sức chất lượng tốt nhất trên toàn cầu. Dựa trên tình hình thực tế của thị trường trang sức ở trong nước, hãng không ngừng điều chỉnh và chọn lọc các thương hiệu và sản phẩm trang sức. MATRO GBJ đã mở cửa cho thị trường trang sức trong nước và các thương hiệu trang sức nước ngoài, hợp nhất nền văn hóa trang sức toàn cầu. “Trang sức là sự biểu đạt nghệ thuật sáng tạo của con người, là hình ảnh thu nhỏ của tinh thần dân tộc và thời đại”, huyết mạch của các quốc gia trang sức mang theo vẻ đẹp văn hóa khác nhau, và MATRO GBJ mang những điều đó đến với đất nước Trung Quốc, mong muốn giới thiệu vẻ đẹp phương Đông cho thế giới, giúp người tiêu dùng Trung Quốc thấy được sự quyến rũ của trang sức toàn cầu.

Back To Top