Bộ sưu tập hợp tác giới hạn UGG X ECKHAUS LATTA chính thức ra mắt

Gần đây, thương hiệu lối sống cao cấp UGG® thuộc DECKERS, có trụ sở tại California, đã hợp tác với thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng của Mỹ ECKHAUS LATTA để chính thức ra mắt bộ sưu tập hợp tác giới hạn UGG® X ECKHAUS LATTA. Bộ sưu tập này kết hợp giữa chất liệu cao cấp và tay nghề tinh xảo, nhằm mang đến phong cách thẩm mỹ biểu tượng của cả hai bờ Đông và Tây nước Mỹ, sẽ có mặt trên UGG.CN, tại cửa hàng UGG® ở Bắc Kinh Sanlitun, cửa hàng UGG® ở Trung tâm Guojin Thượng Hải và cửa hàng UGG® ở Trung tâm Vạn Tượng Thẩm Dương vào ngày 3 tháng 9.

UGG X ECKHAUS LATTA

Bộ phim quảng cáo cho bộ sưu tập giới hạn UGG® X Eckhaus Latta

UGG X ECKHAUS LATTA

Bộ phim quảng cáo cho bộ sưu tập giới hạn UGG® X Eckhaus Latta

Bộ phim quảng cáo cho bộ sưu tập giới hạn UGG® X Eckhaus Latta lấy cảm hứng từ Hồ Mono tuyệt đẹp ở California, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử của quận Mono. Bộ phim quảng cáo này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Zoe Ghertner và Avena Gallagher đảm nhận thiết kế hình ảnh.

UGG X ECKHAUS LATTA

Bộ phim quảng cáo cho bộ sưu tập giới hạn UGG® X Eckhaus Latta

Với tư cách là một thương hiệu trải dài khắp bờ Đông và Tây nước Mỹ, Eckhaus Latta đã hoàn toàn kết hợp truyền thống của thương hiệu UGG® bờ Tây với vẻ đẹp tuyệt vời và ấn tượng của thiên nhiên Mỹ trong bộ phim quảng cáo này, phô diễn sức hấp dẫn độc đáo của bộ sưu tập giữa phong cảnh thiên nhiên hoang sơ.

UGG X ECKHAUS LATTA

Bộ phim quảng cáo cho bộ sưu tập giới hạn UGG® X Eckhaus Latta

“Chúng tôi rất trân trọng lối sống thư giãn mà UGG® mang đến và sản phẩm của họ đã từ đơn giản trở thành món đồ thời trang biểu tượng. Chúng tôi rất vinh dự và phấn khởi khi được tham gia vào sự hợp tác này.”

– Mike Eckhaus và Zoe Latta, Nhà thiết kế của Eckhaus Latta

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Eckhaus Latta để tạo ra một bộ sản phẩm đẹp như vậy. Bộ sưu tập này không chỉ có thiết kế tinh xảo, mang dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế mà còn cho thấy vẻ đẹp đặc trưng của UGG®.”

– Andrea O’Donnell, Chủ tịch Thời trang và Lối sống của Deckers Group

Là mẫu giày độc quyền cho buổi trình diễn của Eckhaus Latta tại Tuần lễ Thời trang New York mùa thu đông 2019, bộ hợp tác UGG® X Eckhaus Latta đã phiên bản mới của chất liệu danh tiếng và thiết kế biểu trưng của thương hiệu UGG®. Bộ sưu tập có năm kiểu dáng giày, bao gồm ba đôi giày cho nữ với phong cách nổi bật và hai đôi giày unisex đặc trưng. Dép Cottmeler có gót giày hình nón bằng gỗ, bề mặt bằng da nubuck và lót bằng lông cừu; dép Cott露趾 có gót giày to với phần da bên ngoài lộ ra bằng lông cừu. Kiểu giày không gót Cott có thiết kế mũi giày vuông thời thượng, bao bọc hoàn toàn bởi vật liệu lông cừu mềm mại từ Toscana, thể hiện xu hướng hiện nay một cách hoàn hảo.

Mẫu dép Cottmeler màu xám xanh, màu nâu; mẫu dép Cott露趾 màu đen; mẫu giày không gót màu xám

Giày UGG® vẫn luôn có những yếu tố nổi bật, từ những đôi bốt mùa đông kinh điển đến những đôi giày thoải mái. Eckhaus Latta tái định nghĩa hai yếu tố cổ điển này, tạo ra những kiểu dáng cách tân mới. Bốt Brock có các chi tiết may thủ công tinh tế trên bốt mùa đông truyền thống; giày Brock đã biến đổi đôi dép trong nhà thành giày đi dạo ở ngoài trời, sử dụng các đường chỉ đan và mũi giày vuông độc quyền của Eckhaus Latta.

Mẫu bốt mùa đông Brock màu nâu, đen, xám (unisex)

Mẫu giày Brock màu xám xanh, đen (unisex)

Bộ sưu tập hợp tác này còn bao gồm bốn chiếc áo khoác nổi bật, trong đó áo khoác dài bằng lông cừu và áo khoác cổ áo choàng được làm bằng lông cừu hảo hạng từ Toscana, áo khoác và áo vest được làm theo kiểu dáng ôm sát bằng lông cừu uốn lượn.

Áo khoác dài bằng lông cừu, áo khoác cổ áo choàng, áo khoác và áo vest

Về UGG®

UGG® được thành lập vào năm 1978 bởi một người lướt sóng tại Nam California, nổi tiếng với những đôi bốt bằng lông cừu biểu trưng và là thương hiệu lối sống được biết đến trên toàn cầu. Trước đây được yêu thích bởi các ngôi sao Hollywood và biên tập viên thời trang, UGG® nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. UGG® luôn cam kết với chất lượng và tay nghề xuất sắc, thiết kế và bán giày, trang phục, phụ kiện và sản phẩm gia đình. Hiện nay, doanh thu hàng năm của UGG® trên toàn cầu đã vượt quá 1 tỷ đô la Mỹ và hợp tác với những nhà bán lẻ hàng đầu, sở hữu hơn 130 cửa hàng thời trang tại New York, San Francisco, Los Angeles, Paris, London, Tokyo, Thượng Hải và Bắc Kinh, cũng như hơn 1.000 điểm bán trên toàn cầu, mang đến trải nghiệm nhãn hiệu tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Về ECKHAUS LATTA

ECKHAUS LATTA là thương hiệu thời trang của Mỹ do Mike Eckhaus và Zoe Latta thành lập vào năm 2011. Họ đã học điêu khắc và thiết kế vải tại Trường thiết kế Rhode Island và hiện đang làm việc tại các studio ở Los Angeles và New York. ECKHAUS LATTA phát hành hai bộ sưu tập mỗi năm tại Tuần lễ Thời trang New York, khám phá sự giao thoa giữa người mẫu, sân khấu và biểu diễn. ECKHAUS LATTA dám đặt câu hỏi về các mô hình hợp tác hiện có, coi hợp tác là một cuộc thử nghiệm. Họ đã hợp tác với các nhà thiết kế thời trang, nghệ sĩ trang sức, biểu diễn và nhiều nghệ sĩ khác trong các dự án thẩm mỹ. Vào mùa hè năm 2018, ECKHAUS LATTA đã tổ chức triển lãm cá nhân đầu tiên của mình tại Bảo tàng Nghệ thuật Whitney của Mỹ mang tên “Possessed” và đã giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật, video và bộ sưu tập trên toàn thế giới.

Back To Top