“Phòng thí nghiệm tuyệt vời: Phiên bản Avene” ra mắt thử nghiệm nhận được nhiều phản hồi tích cực, JUNPING sẽ đưa bạn đi “truy nguyên” toàn cầu.

Bạn có thường xuyên bị các thành phần mỹ phẩm mà bạn đã nghe nói hoặc chưa từng nghe đến làm cho bối rối không?

Hơn nữa, khi phải đối mặt với các thuật ngữ khoa học phức tạp và các khái niệm mới xuất hiện liên tục, bạn có cảm thấy lúng túng không?

Ngoài ra, bạn có cảm thấy bối rối giữa những quảng cáo rực rỡ và các kết quả được công bố từ các tổ chức kiểm nghiệm không?

Điều này không chỉ là sự bối rối của riêng bạn mà còn là khó khăn mà ngày càng nhiều người tiêu dùng gặp phải khi đưa ra quyết định mua sắm. Chính sự bối rối này đã khiến nhà trị liệu hương liệu quốc tế NAHA của Mỹ, người sáng lập thương hiệu JUNPING, ông Phương Tuấn Bình quyết tâm khởi xướng chiến dịch “truy nguồn” các nguyên liệu và quy trình mỹ phẩm toàn cầu, truy tìm nguồn gốc của từng nguyên liệu, và lý do sâu xa đằng sau từng quy trình sản xuất, nhằm cho người tiêu dùng biết được bí mật “nguồn gốc” của ngành công nghiệp mỹ phẩm theo cách thực tế nhất.

Tiêu đề phụ: Chuyến khám phá “nước khoáng Avène” nhận được sự hoan nghênh lớn, hóa ra câu chuyện phía sau lại thú vị như vậy.

Đầu tháng 8, Tuấn Bình đã thử nghiệm video thực tế ngắn mang chủ đề “truy nguồn” mang tên “Phòng thí nghiệm tuyệt vời: Nước khoáng Avène có phải là chiêu trò hay thực sự hiệu quả?” trên Weibo của mình. Đây là chuyến khảo sát đến thị trấn Avène tại Pháp được theo lời mời từ thương hiệu Avène, để tìm hiểu về nước khoáng Avène và cơ sở sản xuất của nó.

Trước đó, nước xịt Avène vốn nổi tiếng trong giới dược mỹ phẩm tại Trung Quốc từ khi gia nhập thị trường vào năm 2003, luôn tập trung vào nước khoáng hoàn toàn tự nhiên, có khả năng làm dịu làn da nhạy cảm. Nhưng thành phần chính là “nước”, liệu nó có thực sự kỳ diệu như quảng cáo không? Tuấn Bình quyết định lấy chuyến khảo sát này làm điểm khởi đầu cho chiến dịch “truy nguồn” mới.

Thị trấn Avène, miền Nam nước Pháp

Hình ảnh mô tả: Thị trấn Avène, miền Nam nước Pháp.

Thị trấn Avène nằm ở miền Nam nước Pháp, là một thị trấn hình ellipse với khoảng 100 hộ dân.

Theo truyền thuyết về nước khoáng Avène, một phiên bản phổ biến kể rằng, vào những năm 1830, một con ngựa trắng bị các bệnh ngoài da đã nằm trong nước khoáng Avène để giảm đau, và lâu dần, người ta nhận thấy bệnh của nó đã khỏi. Hiệu quả của nước khoáng trong việc chữa bệnh ngoài da đã được truyền miệng, và người chủ ngựa là Hầu tước Rocozels cũng đã xây dựng một trạm chăm sóc nước đơn giản cho người dân địa phương.

Trạm chăm sóc nước khoáng Avène được tái thiết

Hình ảnh mô tả: Trạm chăm sóc nước khoáng Avène được tái thiết.

Để xác minh truyền thuyết này và xem nước khoáng Avène có thực sự có hiệu quả chữa bệnh ngoài da không, Tuấn Bình đã hỏi thăm cư dân tại thị trấn Avène, họ đã đùa rằng: “Mặc dù không rõ chi tiết trong truyền thuyết có đúng hay không, nhưng thực sự nước khoáng có hiệu quả trong việc chữa bệnh ngoài da.”

Tiếp theo, dưới sự giải thích của bác sĩ trưởng khoa da liễu tại trung tâm chăm sóc nước Avène, đồng thời là cố vấn y tế chính của tập đoàn Pierre Fabre và người phụ trách trung tâm chăm sóc nước Avène, chúng tôi đã biết thêm rằng môi trường nuôi dưỡng nước khoáng Avène không hề bị ô nhiễm, nước tự nhiên ban đầu vốn rất tinh khiết, trải qua quy trình thẩm thấu vào sâu trong lòng đất để làm sạch, mất 50 năm để nước khoáng có được đặc tính như hàm lượng khoáng thấp, độ pH trung tính, tỷ lệ các ion canxi và magiê cân bằng. Thêm vào đó là các vi sinh vật đặc biệt đã chứng minh được tính hiệu quả trong việc kháng viêm, kháng dị ứng và thúc đẩy phục hồi da.

Tuấn Bình với cố vấn y tế chính của tập đoàn Pierre Fabre

Hình ảnh mô tả: Tuấn Bình với cố vấn y tế chính của tập đoàn Pierre Fabre.

Tuấn Bình tại phòng thí nghiệm kiểm tra chất lượng nước tại trung tâm chăm sóc nước Avène

Hình ảnh mô tả: Tuấn Bình tại phòng thí nghiệm kiểm tra chất lượng nước tại trung tâm chăm sóc nước Avène.

So sánh chi phí nước Avène với các thương hiệu khác

Hình ảnh mô tả: So sánh chi phí nước Avène với các thương hiệu khác.

Tại nhà máy vô trùng của Avène, Tuấn Bình lại được biết rằng tất cả các sản phẩm của Avène đều được sản xuất, đóng gói và bao bì trong môi trường vô trùng tự động hoàn toàn tương đương với các thiết bị y tế và dung dịch tiêm. Hệ thống sản xuất vô trùng này cũng được gọi là ETS (Hệ thống Kiên nhẫn Cao).

Tuấn Bình tại nhà máy vô trùng của Avène

Hình ảnh mô tả: Tuấn Bình tại nhà máy vô trùng của Avène.

Dây chuyền sản xuất vô trùng của Avène

Hình ảnh mô tả: Dây chuyền sản xuất vô trùng của Avène.

Video “truy nguồn” đã ghi nhận hành trình từ xịt khoáng Avène từ xưa đến nay, ngay khi phát sóng đã nhận được sự khen ngợi lớn, những người yêu thích thành phần và các fan của Tuấn Bình đồng loạt kêu gọi “Đã biết nhiều điều mới,” “Hóa ra câu chuyện phía sau lại thú vị như vậy.”

Hình ảnh từ chương trình

Hình ảnh từ chương trình

Tiêu đề phụ: “Phòng thí nghiệm tuyệt vời” chính thức ra mắt, khám phá sức mạnh tự nhiên toàn cầu.

“Phòng thí nghiệm tuyệt vời: Chương trình Avène” đã có bước thành công nhỏ trong buổi thử nghiệm, khiến Tuấn Bình càng vững chắc hơn với ý nghĩa của hành động truy nguồn. Chương trình thực tế ngắn mang chủ đề “truy nguồn” là “Phòng thí nghiệm tuyệt vời” cũng chính thức ra mắt và sẽ trở thành chủ đề cốt lõi trong nội dung video năm nay của Tuấn Bình.

Tuấn Bình đã tạo ra một đoạn video ngắn để giới thiệu mong muốn thực hiện “Phòng thí nghiệm tuyệt vời”, nhằm dẫn dắt người tiêu dùng đến với nguồn gốc mỹ phẩm, tìm hiểu sâu hơn về bí mật ngành này. Ý tưởng này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các blogger làm đẹp và người hâm mộ.

Đoạn video thực tế

Một cảnh trong chương trình

Trong những nội dung tiếp theo của “Phòng thí nghiệm tuyệt vời,” sẽ có các kỳ thú “Chương trình hoa oải hương” và “Chương trình hoa nhài” độc quyền của Trung Quốc sẽ được phát hành lần lượt.

Tuấn Bình cho rằng, mục đích làm “Phòng thí nghiệm tuyệt vời” giống như khi thành lập thương hiệu JUNPING, là để khám phá trí tuệ tự nhiên, thông qua sức mạnh công nghệ và cách đơn giản nhất, đánh thức khả năng tự chữa lành của làn da, thay vì mù quáng theo đuổi mà không tìm hiểu kỹ về tình trạng da của mình và sử dụng một loạt các chế phẩm nhân tạo, hoặc đi vào một chuỗi sự cố về chăm sóc da.

Trong thời đại coi trọng việc chia sẻ kiến thức, kiến thức chuyên môn về chăm sóc da và nguyên liệu, nguyên lý kỹ thuật đã không còn chỉ thuộc về một nhóm người trong ngành, mà rất nhiều người tiêu dùng cũng mong muốn biết thêm về sự ra đời và sản xuất của các sản phẩm “sẽ được bôi lên mặt”, từ đó có thể rõ ràng hơn trong việc xác định liệu thương hiệu và sản phẩm đó có thực sự phù hợp với mình hay không. Điều này chính là quá trình trưởng thành mà Tuấn Bình muốn cùng với các fan của mình hoàn thành, và cũng là sự tự tin của ông về thương hiệu JUNPING.

Back To Top