Vào ngày 26 tháng 12 năm 2019 tại Thượng Hải, khi năm mới bắt đầu, mọi thứ đều được tái sinh và tạo ra bởi chính chúng ta. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020, thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu Adidas đã phối hợp cùng các ngôi sao và vận động viên, mang đến một bữa tiệc năm mới độc đáo, đồng thời ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho mùa xuân, trải dài từ bộ sưu tập thể thao đến bộ sưu tập adidas Originals, với nhiều chủng loại phong phú: phong cách thể thao kết hợp với phong cách cổ điển, mang đến sự đa dạng trong vẻ đẹp thể thao; giày chạy ULTRABOOST 20 với biểu tượng tràn đầy năng lượng; bộ sưu tập ngoài trời chứng kiến những thành tựu vượt trội; bộ sưu tập bóng rổ phát huy sức mạnh trên sân; bộ sưu tập trẻ em gợi ý sự phát triển thể chất và tinh thần.
Nhân dịp này, Adidas chính thức thông báo rằng Lưu Diệc Phi trở thành người đại diện thương hiệu mới nhất, với sự thanh lịch, tự tin và tính tự giác, đầy năng lượng tích cực. Cô đã phát triển và biến đổi trong sự nghiệp diễn xuất thông qua những thử thách bản thân, trở thành một người sáng tạo không giới hạn.
Bộ phim quảng cáo sáng tạo cho bộ sưu tập mùa xuân của Adidas đã thu hút sự tham gia của nhiều đại diện thương hiệu nổi tiếng: những cuộc vui bên ly rượu, những ván nhạc; chờ đợi sát cánh trên sàn đấu; truyền tải sức mạnh qua các đường cong; vượt qua hàng rào và bắt đầu một năm mới; tiềm năng âm thầm dâng trào. Cổ điển phục vụ cho hiện đại, mỗi người đều thể hiện tài năng của mình, dùng khả năng sáng tạo của mình để đón chào năm mới với những điều tốt đẹp.
Bộ phim quảng cáo sáng tạo cho bộ sưu tập mùa xuân của Adidas đã được ra mắt.
Bộ sưu tập mùa xuân đặc biệt này được thiết kế với cảm hứng từ bốn yếu tố lớn của văn hóa Trung Quốc: linh thú, hoa cỏ, hoa văn và biểu tượng truyền thống. Adidas đã khai thác tinh hoa văn hóa Trung Quốc, kết hợp nhiều hình ảnh như mẫu đơn, hoa mận, hoa sen, hổ, hạc, cá chép để tạo thành những bức tranh đặc sắc, thể hiện sự đa dạng của thiên nhiên ở Trung Quốc. Đội ngũ thiết kế của Adidas đã kết hợp những hiểu biết đặc sắc về văn hóa truyền thống vào ba mẫu họa tiết chính cho Tết Nguyên Đán và biến nó thành xu hướng thể thao hiện đại.
Trương Tống dựa vào mẫu áo khoác màu đen của bộ sưu tập thể thao (mã hàng: GG0776), bên trong là áo phông hoa mẫu đơn (mã hàng: GG0774), tạo nên phong cách thể thao năng động.
Màu đỏ là màu sắc không thể thiếu trong trang phục năm mới, và bộ sưu tập chủ đề năm mới của Adidas đã mang đến sự mới mẻ và năng lượng. Áo khoác có mũ (mã hàng: GG0765) với họa tiết hổ và mẫu đơn nổi bật, thể hiện sức mạnh và sự thịnh vượng. Ánh mắt sáng của Trương Tống hòa quyện với những biểu tượng xung quanh, thể hiện hy vọng một năm mới khởi đầu thuận lợi.
Dưới ánh sáng của đèn lồng truyền thống, Lưu Diệc Phi nổi bật trong trang phục với họa tiết hoa mận nở rộ, hình ảnh hạc vẫy vùng trong núi non, bộ trang phục thể thao (mã hàng: GG0770) mang lại sự trẻ trung, hiện đại, tượng trưng cho nguồn năng lượng tràn đầy cho người mặc trong năm mới.
Một bộ trang phục khác là áo khoác thể thao (mã hàng: GG0769) với thiết kế ba sọc hình hạc trên tay áo, bên trong là áo phông thêu hình hạc (mã hàng: GG0771), tạo cảm giác mới mẻ như thể lạc vào một thế giới khác.
Bộ sưu tập giày chạy trong mùa Tết này cũng tinh tế kết hợp ba mẫu họa tiết. Giày chạy ULTRABOOST 20 (mã hàng: FW4322) với nền đen, có thiết kế họa tiết hoa mận ở gót, đi kèm ba sọc vàng và đế BOOST màu đen, như thể tiếp thêm năng lượng cho người sử dụng.
Giày chạy ALPHABOUNCE+ (mã hàng: FW4530) cũng mang tông màu đen, với thiết kế họa tiết hoa mẫu đơn trên lưỡi giày, kết hợp với ba sọc vàng, tạo ra sự thoải mái và hiệu suất thể thao.
Bộ sưu tập mùa xuân đặc biệt của Adidas không chỉ bao gồm các sản phẩm thể thao và giày chạy, mà còn có các dòng sản phẩm bóng rổ, ngoài trời và trẻ em, với nhiều sản phẩm thể thao đa dạng sẽ được phát hành đồng thời.
Dòng sản phẩm bóng rổ
Derrick Rose và James Harden cùng thể hiện bộ sưu tập bóng rổ, tích hợp hoạ tiết Tết Nguyên Đán vào thiết kế trang phục và giày. Áo hoodie tay dài màu đỏ (mã hàng: GH5007) thể hiện phong cách tươi mới với logo Adidas tái sinh.
Giày đấu adiZero ROSE 1 (mã hàng: FW3137) của Rose và giày HARDEN VOL.4 (mã hàng: FW3136) của Harden sử dụng phối màu đỏ, đen và vàng cổ điển, giúp những tay bóng rổ tỏa sáng trên sân đấu.
Dòng sản phẩm ngoài trời
Dòng sản phẩm ngoài trời được thực hiện cùng với Lưu Diệc Phi và Ninh Tư Thao, với áo khoác đỏ hiện đại giản dị dành cho nữ (mã hàng: FT9411) và nam (mã hàng: FT9409), kết hợp sự năng động và chức năng, mang lại sự thoải mái và ấm áp cho những người yêu thích khám phá trong mùa đông.
Dòng sản phẩm trẻ em
Bộ sưu tập trẻ em đã mời Wang Shiling tham gia, cô bé mặc áo khoác in hoa sen và cá chép (mã hàng: GG1029), với tay áo phối màu trắng sáng, và thiết kế ba sọc với họa tiết hoa sen, mang đến sự đáng yêu. Kết hợp với áo hoodie màu hồng (mã hàng: GG1030) với logo thể thao nổi bật, tạo nên phong cách năng động.
Những điều mới mẻ cho năm mới mở ra khởi đầu mới cho mọi người.
Adidas là một trong những nhà lãnh đạo trong ngành thể thao, nhiều năm xây dựng thị trường Trung Quốc và gần gũi hơn với người tiêu dùng Trung Quốc bằng thương hiệu mạnh, sản phẩm chất lượng và trải nghiệm người tiêu dùng tinh tế. Lần này, Adidas tiếp tục đưa văn hóa truyền thống Trung Quốc vào lĩnh vực thể thao thời trang, dẫn dắt xu hướng “Năm mới với mọi điều mới mẻ”, khuyến khích các nhà sáng tạo đón chào năm mới bằng những cách sáng tạo. Năm 2020 là năm phát triển, hãy cùng gia nhập cộng đồng các nhà sáng tạo của Adidas, bạn chính là người tạo ra những điều mới mẻ trong năm mới này!
Bộ sưu tập năm mới 2020 của Adidas đã chính thức được ra mắt.
Về Adidas
Adidas là công ty nổi tiếng trong ngành công nghiệp hàng thể thao toàn cầu, sở hữu các thương hiệu cốt lõi là Adidas và Reebok. Công ty có trụ sở tại Herzogenaurach, Đức, với hơn 57.000 nhân viên và doanh thu tổng cộng đạt 22 tỷ euro vào năm 2018.