7 For All Mankind ra mắt bộ sưu tập N°21 x 7 For All Mankind, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và denim.

Vào mùa xuân hè năm 2022, thương hiệu jeans cao cấp 7 For All Mankind hợp tác với thương hiệu xa xỉ Italia N°21 do Alessandro Dell’Acqua sáng lập để ra mắt bộ sưu tập hợp tác, mở ra một hướng đi mới trong thời trang.

Bộ sưu tập hợp tác được định nghĩa bởi thẩm mỹ phi giới tính, với những đường nét cấu trúc được tháo rời mang đến một góc nhìn mới – mang tính giới tính hơn và có ý thức bảo vệ môi trường; các sản phẩm thời trang trong bộ sưu tập ca ngợi sự bao dung và hòa hợp giữa con người với con người theo cách bền vững với môi trường.

Ảnh minh họa

Bộ sưu tập N°21 x 7 For All Mankind ca ngợi sự bao dung và hòa hợp giữa con người với con người.

Ảnh minh họa

Bộ sưu tập N°21 x 7 For All Mankind ca ngợi sự bao dung và hòa hợp giữa con người với con người.

Bộ sưu tập N°21 x 7 For All Mankind chơi đùa với các lớp và tỷ lệ, đồng thời sử dụng những chi tiết bất ngờ làm điểm nhấn, đẩy denim lên đỉnh cao của phong cách hiện đại. Các loại áo khoác và áo sơ mi cỡ lớn, áo hoodie ngắn, áo choàng rộng và quần jeans ống rộng có tính nữ, quần jeans cạp thấp 9 phần được phối hợp. Áo ngực theo kiểu điêu khắc, áo sơ mi nơ và chân váy bút chì trang trí bằng chiffon tạo nên những dáng vẻ đầy năng lượng. Các sản phẩm trong bộ sưu tập sử dụng màu hồng nude đặc trưng của N°21 và màu xanh indigo wash đặc trưng của 7 For All Mankind.

Ảnh minh họa

Bộ sưu tập N°21 x 7 For All Mankind.

Sự hợp tác độc quyền lần này giữa 7 For All Mankind và N°21 đánh dấu cột mốc 21 năm thành lập thương hiệu 7 For All Mankind vào năm 2021. Tinh thần của bộ sưu tập hợp tác – lòng dũng cảm và cá tính đầy cảm hứng được thể hiện rõ nét trong quảng cáo marketing mới lạ do Robin Gallegue (nhiếp ảnh gia) và Elodie David-Touboul (nhà tạo mẫu) thực hiện; trong quảng cáo, họ đã giới thiệu một loạt người mẫu phi giới tính.

“Từ những ngày đầu, đây đã là một sự kết hợp hoàn hảo. Khi chúng tôi gặp Alessandro Dell’Acqua, chúng tôi nhận ra đây là một sự kết hợp hoàn hảo không thể nghi ngờ; kết hợp thiết kế thời trang của N°21 với chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực denim diễn ra rất tự nhiên và hấp dẫn. Dell’Acqua đã thực hiện những thiết kế độc đáo, nâng cao và mang tính đột phá dựa trên những chất liệu denim đa chức năng quen thuộc của chúng tôi, mở ra một hướng đi mới cho tương lai của thời trang denim. Điều quan trọng nhất là sự sản xuất của bộ sưu tập này tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững nghiêm ngặt của chúng tôi, là một phần trong cam kết bảo vệ môi trường của chúng tôi”.

– Francesca Toninato, Giám đốc điều hành toàn cầu của 7 For All Mankind.

“Theo ý kiến của tôi, sự tương phản giữa thẩm mỹ của N°21 và thái độ California của 7 For All Mankind là lợi thế của sự hợp tác này, bộ sưu tập hợp tác hoàn hảo hòa trộn hai thế giới khác nhau. Tính năng, tôn trọng truyền thống của thương hiệu và những chi tiết bất ngờ là những điểm nổi bật của bộ sưu tập này”.

– Alessandro Dell’Acqua, Người sáng lập và Giám đốc sáng tạo của N°21.

Bộ sưu tập này, được sản xuất với ý thức bảo vệ môi trường, là một phần trong quá trình phát triển của thương hiệu chú trọng sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, thiết kế và chế tạo các sản phẩm đẹp. Trong sáng kiến có tên Sustainable For All Mankind, 7 For All Mankind cam kết đến năm 2023, bằng cách xác định tiêu chuẩn về nguyên liệu và sản xuất, đảm bảo hơn 80% sản phẩm là bền vững.

Bộ sưu tập N°21 x 7 For All Mankind đã được ra mắt cùng lúc trên toàn cầu vào ngày 3 tháng 12 năm 2021. Tại Trung Quốc đại lục, người tiêu dùng có thể mua hàng qua cửa hàng trực tuyến chính thức của 7 For All Mankind trên Tmall, cũng như các cửa hàng offline bao gồm cửa hàng mới nhất tại Chengdu IFS và cửa hàng tại Harbin Duy Dai Shopping Center.

Cửa hàng trực tuyến chính thức của 7 For All Mankind trên Tmall đã chính thức ra mắt vào năm 2021, cung cấp cho người hâm mộ và khách hàng trung thành hiện tại của thương hiệu cũng như khách hàng tiềm năng một trải nghiệm thương hiệu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng chất lượng đối với trang phục denim cao cấp cho các dịp khác nhau. Cửa hàng trên Tmall là nền tảng thương mại điện tử chính thức đầu tiên của thương hiệu tại Trung Quốc. Cửa hàng cung cấp một loạt sản phẩm của thương hiệu, bao gồm áo trên, quần, váy, áo khoác, v.v. Trong tương lai, cửa hàng cũng sẽ có thêm các sản phẩm dành cho nam của 7 For All Mankind. Nhân dịp lễ hội mua sắm 12-12 năm 2021, cũng để kỷ niệm sự ra mắt của cửa hàng, cửa hàng trực tuyến chính thức của 7 For All Mankind trên Tmall đặc biệt triển khai nhiều chương trình ưu đãi mua sắm từ ngày 1 tháng 12 năm 2021, bao gồm giảm giá khi đạt mức mua nhất định, giảm giá cho nhiều sản phẩm, quà tặng khi đặt hàng, v.v.

Cửa hàng trực tuyến chính thức của 7 For All Mankind: cửa hàng 7forallmankind.

Cửa hàng offline mới nhất của 7 For All Mankind:

Cửa hàng tại Chengdu IFS: cửa hàng số L2-276 tại Trung tâm mua sắm Chengdu IFS.

Cửa hàng tại Harbin Duy Dai Shopping Center: tầng 2 tại Trung tâm mua sắm Harbin Duy Dai.

Về 7 For All Mankind

7 For All Mankind là thương hiệu jeans cao cấp đầu tiên. Thương hiệu được thành lập vào năm 2000, với chất liệu cao cấp, kiểu dáng sáng tạo và kỹ thuật may đặc trưng, đã định nghĩa lại cách mọi người mặc đồ jeans trên toàn thế giới, tạo ra phong cách cao cấp trong mọi khía cạnh của cuộc sống hiện đại. Với sự bổ sung của các bộ sưu tập ready-to-wear, 7 For All Mankind đã phát triển thành một dòng sản phẩm hướng đến phong cách sống với denim là chủ đạo, bao gồm trang phục cho cả ban ngày và buổi tối, vào các ngày trong tuần cũng như cuối tuần, với phong cách tinh tế và quyến rũ. Các sản phẩm của thương hiệu được bán tại các cửa hàng độc lập của 7 For All Mankind, trang web 7ForAllMankind.com, cũng như tại hơn 80 quốc gia thông qua các trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa cao cấp và các cửa hàng chuyên doanh.

Về BranDNA

BranDNA được thành lập vào năm 1999 tại Thượng Hải, là nhà phân phối/đại lý độc quyền của nhiều thương hiệu quốc tế tại Trung Quốc. Ngày nay, với tư cách là một nền tảng phong cách sống thời trang và hàng tiêu dùng, BranDNA có khả năng quản lý toàn diện, từ trực tuyến đến ngoại tuyến, từ bán lẻ hàng hóa, phân phối, quản lý hàng hóa đến tiếp thị truyền thông. Công ty sở hữu mạng lưới mạnh mẽ bao gồm các đối tác tiềm năng, nhà phân phối trực tuyến và ngoại tuyến, chủ sở hữu và nền tảng thương mại điện tử kỹ thuật số, cùng với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba trưởng thành. Là đối tác chiến lược lâu dài của các thương hiệu, BranDNA cung cấp giải pháp một cửa cho việc thâm nhập thị trường Trung Quốc.

Back To Top