SAKE HUNDRED「百光」 tổ chức nhiều buổi tiệc nếm thử liên tiếp, phong độ đỉnh cao, tỏa sáng tại thành phố ma thuật.

Thương hiệu sake cao cấp của Nhật Bản SAKE HUNDRED đã chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc vào năm ngoái, đã thực hiện một loạt các hoạt động truyền thông để quảng bá sản phẩm flagship của mình, “百光”, khẳng định vị thế của một phong cách sống cao cấp mới.

Gần đây, thương hiệu đã liên tiếp có nhiều hoạt động tại thành phố Thượng Hải, không chỉ thuê toàn bộ tòa nhà Trung tâm Thương mại Bạch Ngọc Lan để phát video quảng cáo, mà cuối năm ngoái còn tổ chức bữa tối VIP đầu tiên tại Trung tâm Nghệ thuật BFC Phục Hưng ở bến Thượng Hải với chủ đề “澄现,新「净」界.”, nhằm tỏa sáng trên thị trường Trung Quốc.

SAKE HUNDRED đã tổ chức nhiều bữa tiệc nếm thử cùng sản phẩm “百光”, thể hiện sức mạnh vượt trội và tỏa sáng tại thành phố này.

Tiếp theo, SAKE HUNDRED đã hợp tác sâu sắc với một nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Thượng Hải “平治本间”, tổ chức một bữa tối nếm thử kết hợp với “百光”. Nhiều cơ quan truyền thông đã đến để chứng kiến bữa tiệc thịnh soạn của sự kết hợp đỉnh cao trong ẩm thực Nhật Bản.

Ngày 8 tháng 1, SAKE HUNDRED “百光” đã hợp tác với “良设・夜宴” mang phong cách cổ điển Trung Quốc để mang lại một bữa tiệc đêm hoàn toàn mới mẻ và đầy cảm xúc.

Tại sự kiện, nhiều khách mời nổi bật đã xuất hiện, tạo nên không khí lấp lánh tại hiện trường. Mọi người đã cùng nhau trải nghiệm “thị giác, khứu giác, vị giác, xúc giác và thính giác” thông qua sự kết hợp của SAKE HUNDRED “百光”, cảm nhận trải nghiệm sake Nhật Bản tuyệt đỉnh.

SAKE HUNDRED “百光” đã tạo dựng được danh tiếng “đỉnh cao” qua nhiều buổi tối nếm thử.

Được biết, SAKE HUNDRED dự định tổ chức nhiều buổi tối nếm thử VIP với nhiều chủ đề khác nhau tại Trung Quốc.

Buổi tối này được tổ chức tại một không gian đầy yếu tố văn hóa Trung Quốc. Khác với không khí hùng vĩ tại BFC, bữa tối lần này thể hiện sự tinh tế và linh hoạt hơn, từ kiến trúc mang đậm phong cách Trung Quốc đến công nghệ hình ảnh toàn cảnh, mọi yếu tố đều chạm đến cảm xúc và tình cảm sâu sắc của khách mời về cái đẹp và năm giác quan.

Tại bữa tiệc, các khách mời đã được trải nghiệm ánh sáng và bóng tối, hòa mình trong văn hóa và nghệ thuật sản xuất sake của SAKE HUNDRED, cảm nhận được vẻ đẹp truyền thống và tâm huyết của thương hiệu. Những trải nghiệm này không những là sự tôn vinh văn hóa sake mà còn tái định nghĩa nhận thức của họ về loại đồ uống này.

Buổi tối được thiết kế xung quanh đặc điểm của “百光”, với sự trang trí tinh tế bao gồm hoa ly trang nhã, tủ rượu phát sáng và cách trình bày bộ đồ ăn ngăn nắp, tất cả đều thể hiện sự cao cấp và tinh tế của SAKE HUNDRED “百光”.

Người đại diện của SAKE HUNDRED tại Trung Quốc, ông Tajiri Teruhisa, đã có bài phát biểu và nâng ly cùng các khách mời để cùng nhau trải nghiệm “百光”, cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc SAKE HUNDRED đưa văn hóa sake tiến vào một kỷ nguyên mới tại thị trường Trung Quốc.

Tại bữa tiệc, khách VIP có mặt đều là những người nổi tiếng, bao gồm hoa hậu Li Trân Anh năm 2016; diễn viên kiêm người mẫu Đinh Nhất; diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Trịnh Tử Vĩnh và cũng là người đại diện mới nhất của cuộc thi “MISS SAKE” Michelle Ho; Hoa hậu truyền hình Đông Phương Vương Tịnh Nguyên.

Chất lượng của sự kiện không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở chiều sâu bên trong. Một trong số đó là ông Thẩm Hồng Phi, tổng cố vấn của chương trình “舌尖上的中国”. Việc nhận được sự ưu ái từ một tài năng như ông Thẩm chứng tỏ chất lượng và vị thế của SAKE HUNDRED giữa các thương hiệu sake khác.

Để mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách mời, bữa tối đã thiết kế 5 phần trải nghiệm giác quan, khiến khách mời cảm nhận một bữa tiệc thịnh soạn đa giác quan và một hành trình văn hóa sake.

Các khách mời đã có cơ hội trải nghiệm “thị giác” qua ánh sáng và bóng tối của hình ảnh 3D, sự xuất hiện của hoa ly khắp nơi, cũng như những cột rượu thương hiệu bùng nổ. Tất cả khách mời đều có ấn tượng sâu sắc với sự thanh lịch và tĩnh lặng của SAKE HUNDRED.

Còn trong trải nghiệm “khứu giác”, khách tham dự đã được cung cấp bình xịt và giấy ngửi hương để cảm nhận hương vị thơm ngát từ hoa ly, cũng như hương vị tươi mát từ lê, đào, và vải.

Trong phần “vị giác”, những khách mời đã nhỏ vài giọt “百光” lên tôm hùm, khiến cho hương vị tươi mát và độc đáo của “百光” tăng lên, mang đến tổng thể trải nghiệm vị giác thú vị hơn, mang đến dư vị như âm nhạc cổ điển kéo dài không thể so sánh với tôm hùm đơn thuần.

Cuối cùng, trong phần “tính giác” và “thính giác”, khách mời đã có cơ hội chạm vào hạt gạo và cảm nhận sự mịn màng của gạo đã được chế biến. Hạt gạo được bao bọc trong ống cát, tạo ra âm thanh rất đặc trưng khi được lắc, thể hiện tinh thần và tâm huyết của SAKE HUNDRED.

Thông qua 5 phần trải nghiệm giác quan khác nhau, các khách mời đã bị choáng ngợp trước sự tinh tế và chất lượng vượt trội của SAKE HUNDRED, thực tế là lý do giúp thương hiệu được công nhận là “đỉnh cao” trong ngành sake.

SAKE HUNDRED đã mời đầu bếp nổi tiếng đến từ Malaysia để chỉnh sửa thực đơn nhằm phù hợp với sự trong trẻo và đặc sắc của “百光”.

Buổi tối hôm đó, 7 món ăn do đầu bếp thiết kế đã đồng điệu với “百光”, khiến cho sự thanh nhã và ngọt ngào của sake càng trở nên nổi bật. Thêm vào đó, cảm giác mịn màng như tơ lụa của nó đã làm cho mỗi món ăn đều thể hiện sự thanh lịch và hương vị dừng lại mãi không quên.

SAKE HUNDRED “百光” không chỉ nhận được sự công nhận và yêu thích từ khách tham dự bữa tối, mà từ trước đó, đã có nhiều ngôi sao nổi tiếng đã cả gan trải nghiệm và khen ngợi sự thanh thoát và uy lực của thương hiệu này.

SAKE HUNDRED “百光” thông qua nhiều buổi tối nếm thử VIP, đã khẳng định vị thế “đỉnh cao” trong ngành rượu sake, chính thức ghi tên vào thị trường Trung Quốc và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhân vật nổi bật.

Trong năm 2022 sắp tới, sẽ có nhiều sự kiện tối nếm thử với chủ đề khác nhau liên tục được tổ chức, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Trung Quốc cơ hội thưởng thức “百光” và cảm nhận sự quyến rũ độc đáo của SAKE HUNDRED.

Chúng ta hãy cùng nhau chứng kiến sự tỏa sáng của thương hiệu sake hàng đầu từ Nhật Bản này trong một kỷ nguyên mới tại thị trường Trung Quốc!

Back To Top