JD công bố chiến lược “Bách Hóa Mới JD”, hợp tác với các đối tác khám phá hệ sinh thái mở đa kênh số hóa.

Ngày 9 tháng 5, JD.com đã hoàn thành việc tích hợp sâu sắc khả năng sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực thời trang, nội thất, làm đẹp, thể thao và đồng hồ cao cấp, nâng cấp toàn bộ lĩnh vực kinh doanh thời trang nội thất thành “JD.com mới”.

JD.com mới tập trung phục vụ nhóm tiêu dùng trẻ, dựa trên khả năng sản phẩm và dịch vụ của năm lĩnh vực kinh doanh trên, sẽ mang đến trải nghiệm duyệt web mới, dịch vụ chất lượng và các hoạt động tương tác, để tạo ra không gian mua sắm online độc quyền cho cuộc sống thời trang mới. Hiện tại, kênh “JD.com mới” đã chính thức ra mắt trên ứng dụng JD.com.

Hình ảnh 1

JD.com sẽ phát huy tối đa lợi thế của doanh nghiệp thực thể mới, tiếp tục khám phá mô hình hệ sinh thái mở số hóa đa kênh mới, bằng cách sử dụng lợi thế của chuỗi cung ứng xã hội thông minh và khả năng đa kênh, mở rộng các cửa hàng mua sắm theo chủ đề mới tại các thành phố trọng điểm trên toàn quốc.

Theo kế hoạch, JD.com mới sẽ được xây dựng thành một mô hình kinh doanh đổi mới kết hợp mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến, với nhiều hình thức tiêu dùng kết hợp đa dạng, sản phẩm chất lượng cao đa dạng hơn, tốc độ cung ứng sản phẩm nhanh chóng hơn và các giải pháp dịch vụ một cửa để đáp ứng toàn bộ nhu cầu về cuộc sống thời trang mới của người tiêu dùng. Đồng thời, tạo ra không gian tăng trưởng mới cho các đối tác, thúc đẩy sự phát triển bán lẻ ngoại tuyến chất lượng cao hơn.

Ra mắt kênh mới, tạo trải nghiệm mua sắm thời trang trực tuyến

Hiện tại, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đã nâng cấp từ nhu cầu sản phẩm đơn lẻ thành sự lựa chọn toàn diện về phong cách sống, sự kết hợp giữa sản phẩm và dịch vụ được nhiều người tiêu dùng chú trọng.

Hình ảnh 2

Tại kênh JD.com mới, từ trang phục thực dụng, trang sức đến các thương hiệu quốc tế và sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, cũng như các sản phẩm xa xỉ toàn cầu, thiết bị thể thao ngoài trời và đào tạo chuyên nghiệp, đặt chỗ tại địa điểm, cho đến các sản phẩm nội thất đầy đủ và dịch vụ tốt, tất cả đều có thể được thực hiện một cách thuận tiện tại kênh mới này.

Kênh JD.com mới đã được nâng cấp hoàn toàn từ trải nghiệm trực quan, trải nghiệm duyệt web, luân chuyển hàng hóa, khả năng phục vụ và cách chơi tương tác, đến toàn bộ xây dựng hệ sinh thái nền tảng. Đặc biệt, dựa trên chuỗi cung ứng xã hội thông minh của JD.com và khả năng cốt lõi về chất lượng, kênh JD.com mới đã thiết lập tiêu chuẩn nghiêm ngặt về việc lựa chọn, luân chuyển và xác định sản phẩm, các sản phẩm được chọn đều có nhãn “JD.com mới” để thể hiện lợi thế về chất lượng.

Hình ảnh 3

Với tư cách là một hệ sinh thái mở, trong tương lai sẽ có nhiều loại sản phẩm chất lượng cao hơn được đưa vào JD.com mới. Cùng với việc nâng cấp quy tắc quản lý lưu lượng và tiếp thị, kênh mới cũng sẽ tạo ra không gian tăng trưởng lớn hơn cho các thương hiệu, thương nhân và cửa hàng hợp tác của JD.com.

Kênh mới sẽ tập trung vào các sản phẩm cao cấp, sản phẩm hot và đầu tiên, các sản phẩm giới hạn từ toàn cầu, cùng nhiều bộ quà tặng mà người dùng JD.com ưa chuộng, sản phẩm tùy chỉnh ngược, không chỉ sẽ được trình bày nổi bật ở kênh này mà còn không ngừng tạo ra sự bất ngờ “vượt quá tưởng tượng”.

Trong bối cảnh hợp tác mới, giá trị trải nghiệm và tính tương tác của “không gian” sẽ trở thành hướng đi chính, là “trung tâm mua sắm trực tuyến với hàng triệu sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tràn ngập sự bất ngờ và có thể truy cập”.

Thực hiện kế hoạch triển khai kênh mới trong lĩnh vực truyền thông đa kênh số hóa

JD.com luôn phát huy lợi thế của doanh nghiệp thực thể mới, tích cực khám phá mô hình hệ sinh thái mở số hóa đa kênh trong thực hành sự hòa nhập giữa số và thực. Ngoài việc ra mắt kênh mới, JD.com sẽ còn triển khai các cửa hàng vật lý JD.com mới trên toàn quốc.

JD.com sẽ tận dụng lợi thế trong các lĩnh vực số hóa và công nghệ, nền tảng chuỗi cung ứng, khả năng sản phẩm và dịch vụ, thông qua việc kết nối với các cửa hàng JD.com mới, đạt được sự tích hợp giữa các tình huống trực tuyến và ngoại tuyến.

Cửa hàng JD.com mới cũng sẽ kết hợp nhiều khả năng như chất lượng sản phẩm tốt, độ phong phú cao, tốc độ ra mắt nhanh, nhiều hình thức tiếp thị, tương hỗ cho nhau giữa trực tuyến và ngoại tuyến. Dựa trên khả năng cung cấp dịch vụ đa dạng của JD.com, có thể giải quyết được các vấn đề như trải nghiệm tức thời trong tiêu dùng, giới hạn lựa chọn sản phẩm ở các mô hình chỉ có trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Hình ảnh 4

JD.com mới cũng sẽ trở thành một mô hình kinh doanh đổi mới tập trung vào nhóm tiêu dùng trẻ, kết hợp giữa mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến. Hiện tại, kênh JD.com mới trên ứng dụng JD.com đã ra mắt, các cửa hàng vật lý mới cũng đã trong giai đoạn chuẩn bị, tương lai sẽ hợp tác với nhiều đối tác hơn để thực hiện nhiều thử nghiệm ngoại tuyến với các chủ đề và mô hình khác nhau.

Ông Phùng Dịch, Phó Chủ tịch cao cấp của JD.com, Tổng Giám đốc lĩnh vực thời trang và nội thất của JD.com, cho biết hi vọng rằng JD.com mới sẽ cung cấp cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sống thời trang mới của người tiêu dùng. Đồng thời, mong muốn cùng hợp tác với nhiều đối tác và chuyên gia hơn, tạo ra nhiều giá trị tăng trưởng ngành, thúc đẩy sự phát triển bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến tốt hơn.

Back To Top