Marisfrolg.SU thương hiệu hình ảnh mới được nâng cấp tạo nên chợ thực phẩm tươi sống SUtopia.

Từ ngày 29 đến 31 tháng 8, một sự kiện mang tên “Trải nghiệm Tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thế giới Thượng Hải.

Thương hiệu thời trang Thâm Quyến Marisfrolg.SU đã được mời tham gia YOHOOD 2019, lễ hội thời trang toàn cầu, tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang tên SUtopia – Chợ hải sản tương lai.

Hình ảnh sự kiện

Từ thiết kế bên ngoài đầy sáng tạo với bạch tuộc khổng lồ màu xanh tím, cho đến những khu vực trưng bày trong suốt, thùng hải sản mang chữ SU, và những màn hình chạy cuộn, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện thông điệp “Nghệ thuật mỗi ngày” mà Marisfrolg.SU muốn truyền tải, liên tục khai thác nguồn cảm hứng nghệ thuật.

Hình ảnh sự kiện

Du khách tại sự kiện đã được chìm đắm trong các trải nghiệm tương tác, liên tục khám phá những điều bất ngờ. Các khu vực như “Khu vực tăng cường năng lượng”, “Khu vực thay thế ký ức” và “Khu vực làm mới làn da” đều được thiết lập với các trò chơi tương tác khác nhau.

Nhân viên của Marisfrolg.SU trong trang phục tạp dề đen hóa trang thành bạch tuộc, phát nước năng lượng và USB hình bạch tuộc cùng với các món quà SUtopia tùy chỉnh cho khách tham quan. Họ khám phá chủ đề “Sinh vật năng lượng tương lai” với nội dung đầy thú vị và trí tưởng tượng.

Nhiều khách mời truyền thông, bạn bè thương hiệu và blogger thời trang đã có mặt tham gia sự kiện thời trang của Marisfrolg.SU.

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Chợ hải sản tương lai SUtopia cũng là nơi ra mắt bộ sưu tập mới mùa đông 2019 của Marisfrolg.SU, với màn hình lớn trình chiếu các bộ phim quảng cáo lớn của Marisfrolg.SU mùa đông 2019, cho phép khách tham quan trải nghiệm sản phẩm mới trước khi đặt hàng qua ứng dụng WeChat.

Bộ sưu tập mùa đông 2019, Marisfrolg.SU mang đến cho các bạn nữ thông điệp “Preface” cho mùa mới. Đối diện với những thách thức không rõ ràng, chủ đề được diễn giải lại một cách đa dạng và sâu sắc.

Marisfrolg.SU, sau khi nâng cấp hình ảnh thương hiệu, đã định vị mình là một thương hiệu thời trang sáng tạo và nhẹ nhàng. Thương hiệu lấy cảm hứng từ “Độc lập, nhạy bén, nổi loạn, tự nhiên” làm phong cách thiết kế chính, hướng đến một khái niệm thương hiệu “Phong cách vượt trội” cho phụ nữ của thời đại mới, tập trung xây dựng một nền văn hóa đa chiều, hiện đại. Kể từ khi thành lập, thương hiệu đã không ngừng khai thác cảm hứng từ nghệ thuật hiện đại, qua màu sắc tươi sáng, thiết kế thú vị và các chi tiết độc đáo, tạo ra hình ảnh người phụ nữ công sở hiện đại với sự tối giản và sự chú trọng đến chi tiết, liên tục sáng tạo nội dung nghệ thuật, truyền tải gen thương hiệu “Nghệ thuật mỗi ngày” đến với người tiêu dùng.

Marisfrolg.SU, như là lực lượng chính trong sự kiện này, đã nhất quán triển khai quan điểm “Phong cách vượt trội” sau khi nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Với bốn từ khóa thương hiệu “Độc lập, nhạy bén, nổi loạn, tự nhiên”, thương hiệu đã tạo ra Chợ hải sản tương lai SUtopia. Hình ảnh “bạch tuộc” là thiết kế độc quyền của thương hiệu nhằm tìm kiếm những người phụ nữ hiện đại có cùng tâm hồn, tạo ra những kỷ niệm đặc biệt sống động.

Back To Top