Nhà thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ California, Urban Decay, kết hợp cùng thương hiệu thể thao cực hạn gốc California, Vans, ra mắt một thông điệp kêu gọi các cô gái ngọt ngào, mang đến kiểu trang điểm mắt màu tím đang thịnh hành cho mùa hè này, bắt đầu hành trình vaporwave mùa hè.
Là thương hiệu trang điểm mắt lớn nhất thế giới, Urban Decay đã ra mắt thành viên mới trong gia đình Naked – bảng màu mắt Ultra Violet, với gam màu mềm mại và táo bạo, cung cấp bảng màu mắt tím lý tưởng cho các cô gái châu Á, thể hiện sắc tím nóng nhất cho mùa hè này, dẫn đầu phong cách trang điểm vaporwave đậm chất tương lai.
Urban Decay, đặc trưng với phong cách trẻ trung, thuần khiết và cá tính, hợp tác với Vans, thương hiệu thể thao cực hạn gốc từ California, tạo thành một sức mạnh mạnh mẽ, phát động thông điệp tìm kiếm các cô gái ngọt ngào màu tím của mùa hè.
Vans, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực giày dép thể thao cực hạn cho giới trẻ, luôn hỗ trợ các hoạt động trong lĩnh vực thể thao cực hạn, nghệ thuật, âm nhạc và văn hóa đường phố, nhằm thúc đẩy sự lan tỏa văn hóa trẻ và sự thể hiện sáng tạo.
Trong lần này, Vans hợp tác với Urban Decay để mang đến gói quà sáng tạo đặc biệt với bộ sưu tập cổ điển THIS IS THE ERA. Giày Vans Era được thiết kế với màu tím và dây giày màu xanh neon, với khẩu hiệu màu đối lập Off The Wall và logo Vans màu đỏ nổi bật. Era tím có chất vintage đầy ấn tượng cùng với bảng mắt điện quang tím của Urban Decay tương phản nhau, đồng thời dẫn dắt phong trào retro vaporwave màu tím, tạo nên phong cách đường phố tươi trẻ cho mùa hè.
Urban Decay với thông điệp PRETTY DIFFERENT và Vans với tinh thần Off The Wall đã cùng nhau trở thành một cặp đôi tuyệt vời màu tím trong mùa hè này. Sự giao thoa giữa mỹ phẩm và thương hiệu thể thao cực hạn, mang đến một tác phẩm nghệ thuật cyberpunk độc đáo, hòa quyện giữa tự do, sáng tạo và cổ điển, thể hiện thẩm mỹ màu sắc riêng biệt, đại diện cho thế hệ Z. Phá vỡ mọi rào cản, thể hiện thái độ cá nhân, tự do tỏa sáng!