Hợp tác liên ngành, Anta mang đến giá trị tối ưu cho người tiêu dùng.

Hình ảnh giày Nest

Khi “không bao giờ dừng lại” của Anta gặp gỡ giám đốc thiết kế giày dép của Versace, những tia lửa nào sẽ bùng nổ? Gần đây, giày Nest của Anta đã thông qua một buổi ra mắt kết hợp giữa thiên nhiên và cảnh quan đô thị để cho chúng ta biết rằng – có diện mạo, có câu chuyện, có cảm giác công nghệ và mức giá hợp lý. Điều Anta mang đến chính là hàng hóa thời trang yêu thích của giới trẻ.

“Giày Nest là một sự kiện mang tính cách mạng cho Anta, thậm chí đối với ngành thể thao Trung Quốc.” Ông Trịnh Minh Liên, tổng giám đốc bộ phận sản phẩm thể thao và cuộc sống thương hiệu Anta đã đánh giá như vậy. Theo ý kiến bên ngoài, sự xuất hiện của đôi giày thời trang này là một thể hiện hoàn hảo của triết lý kinh doanh tư duy người dùng của Anta.

Phó chủ tịch thương hiệu Anta, ông Chu Sáng Dạ cho biết Anta luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu quốc tế, nhưng yêu cầu là nhà thiết kế đó phải phù hợp với DNA hoặc triết lý của Anta. Salehe Bembury chính là người “phù hợp” đó. Anh có một hành trình phấn đấu truyền cảm hứng, xuất thân từ tầng lớp bình dân và chỉ trong vài năm nỗ lực, anh đã nổi bật từ đội thiết kế của Kanye và trở thành giám đốc sáng tạo của bộ phận giày thể thao VERSACE. Thiết kế của giày Nest thể hiện đầy đủ triết lý thiết kế cá nhân của anh: khoảnh khắc một chú chim vỡ trứng mang lại cho anh sự cảm hứng, anh muốn đánh thức sự khao khát về thiên nhiên trong con người. Triết lý này phù hợp với xu hướng tiêu dùng đô thị ngoài trời hiện nay, Anta cũng hy vọng sẽ truyền tải tinh thần thể thao vào mọi lĩnh vực của cuộc sống đô thị, dẫn đầu xu hướng đổi mới này.

“Giày Nest mà Anta lần này hợp tác với Salehe Bembury đã thể hiện mối quan hệ cân bằng giữa con người với thiên nhiên, đô thị và thiên nhiên. Những người tiêu dùng trẻ thế hệ mới không chỉ quan tâm đến tính năng của sản phẩm mà còn chú trọng đến giá trị quan của thương hiệu, theo đuổi sự thể hiện cá tính và sự đồng điệu tinh thần. Với khái niệm cảm nhận thiên nhiên trong thành phố, Anta đang dẫn đầu một xu hướng mới thời trang ngoài trời, chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ mới cho nhóm người trẻ.” Ông Chu Sáng Dạ nói.

Hình ảnh giày Nest

Thiết kế giày Nest cũng tích hợp công nghệ độc quyền của Anta. Vải lưới dệt một mảnh mềm mại ôm sát như thiên nhiên bao bọc, kết hợp với cấu trúc ổn định hình Nest ANTA và đế cao su chống trượt, tạo ra hiệu suất ổn định và thoải mái. Giày Nest không chỉ có kiểu dáng thiết kế linh hoạt mà còn mang đến cảm giác thoải mái ôm sát 360 độ, giúp người tiêu dùng dễ dàng du lịch ngoài trời.

Ông Trịnh Minh Liên cho rằng, giày Nest có thể mang lại giá trị tối đa cho người tiêu dùng trẻ: “Người tiêu dùng thế hệ 90 và 95 đang trở thành lực lượng tiêu dùng chủ lực trong nước. Tôi nghĩ rằng họ sẽ theo đuổi sản phẩm vừa chuyên nghiệp vừa thời thượng. Họ không chỉ quan tâm đến khả năng chuyên môn, tính năng và độ bền của sản phẩm từ thế hệ cha mẹ, mà còn về vẻ ngoài, công nghệ và câu chuyện.” Dưới ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và bối cảnh nâng cấp tiêu dùng, Anta hy vọng sẽ hoàn toàn tái cấu trúc thương hiệu vào năm 2020, nâng tỷ lệ khách hàng là những người tiêu dùng trẻ, nhân viên văn phòng đô thị và tầng lớp trung lưu, nâng cao chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Trong tư duy này, thương hiệu đang từ chỗ “có thể mua” tiến hóa thành “muốn mua”, nhằm mang đến cho người tiêu dùng “giá trị tối đa”.

Sau khi được đưa tin bởi các phương tiện truyền thông thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước như HYPEBEAST, ULSUM và NOWRE, giày Nest đã tạo ra một ảnh hưởng không nhỏ trên thị trường quốc tế. Khoảng 40 triệu người theo dõi trên Instagram đã xem các tài liệu truyền thông về giày Nest. Giày Nest cũng rất được các ngôi sao và KOL ưa chuộng, như nữ diễn viên và nhà văn Diane Guerrero, “nữ thần mồ hôi” adrianneho, và nhiều người khác đã sử dụng giày Nest để tạo ra những phong cách thể thao thời thượng và chia sẻ kinh nghiệm phối đồ của họ. Ông Trịnh Minh Liên cho biết, việc tạo ra ảnh hưởng lớn như vậy là lần đầu tiên trong ngành thể thao ở Trung Quốc.

Back To Top