Jingdong New Department Store Luxury Goods 618 Kết thúc hoàn hảo, doanh thu của 32 thương hiệu lớn tăng trưởng hơn 300% so với cùng kỳ năm trước.

Tổng số tiền đặt hàng đã vượt qua 379,3 tỷ, tỷ lệ số lượng sản phẩm mới bán ra tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước. Đến 23:59 ngày 18 tháng 6, sự kiện 618 của JD năm 2022 đã đạt được những mốc mới, JD cùng với các đối tác đã chung tay khôi phục niềm tin vào sự phát triển và phục hồi kinh tế trong nhiều lĩnh vực.

Lần đầu tiên ra mắt trong sự kiện 618 của JD, mặt hàng mới không chỉ mang tới trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình, mà còn hỗ trợ các thương hiệu liên kết đạt được mức tăng trưởng ổn định thông qua chuỗi cung ứng có trách nhiệm, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành vượt qua khó khăn. Đặc biệt, doanh thu của 32 thương hiệu xa xỉ phẩm thuộc JD mới đã tăng hơn 300% so với năm trước, doanh thu của hơn 50 thương hiệu trong lĩnh vực đồng hồ và kính mắt đã tăng hơn 100%, và doanh thu của 200 doanh nghiệp nhỏ và vừa đến từ ngành công nghiệp kính mắt Danyang đã tăng hơn 3 lần.

Doanh thu của 32 thương hiệu tăng hơn 300%, dịch vụ chăm sóc xa xỉ phẩm mới của JD thúc đẩy tăng trưởng.

Trong dịp 618 này, JD mới với hơn 300 cửa hàng chính thức của các thương hiệu xa xỉ phẩm đã giới thiệu các sản phẩm mới và hàng hot mùa hè, làm phong phú thêm chất lượng cuộc sống cao cấp, và tạo ra sự hứng khởi mua sắm cho người tiêu dùng. Trong suốt sự kiện 618, doanh thu của 32 thương hiệu như FERRAGAMO, BURBERRY và ZEGNA đã tăng hơn 300% so với cùng kỳ năm trước, các thương hiệu mới cũng thể hiện xuất sắc với gần 100 thương hiệu mới như BVLGARI, CELINE và LOEWE đạt doanh thu tăng hơn 200%. Từ ngày 15 đến 18 tháng 6, doanh thu của các sản phẩm giày dép và thắt lưng xa xỉ đã tăng hơn 200%. Nhiều người tiêu dùng đã tìm thấy các sản phẩm yêu thích trong các sản phẩm xa xỉ của JD và tận hưởng sự tiện lợi của việc mua sắm hàng hóa toàn cầu ngay tại nhà.

Không chỉ mang tới nhiều sản phẩm chất lượng, dịch vụ kinh doanh hàng xa xỉ của JD mới cũng không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm. Trong kỳ 618, dịch vụ “Đại sứ dịch vụ xa xỉ phẩm” đã được giới thiệu, cung cấp dịch vụ 1-1 để tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm chất lượng, lập kế hoạch mua sắm hợp lý và hỗ trợ xử lý vấn đề sau bán hàng, mang tới dịch vụ VIP cho toàn bộ quá trình mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng hàng xa xỉ phẩm. Dịch vụ “Đại sứ dịch vụ xa xỉ phẩm” mới ra mắt đã được người tiêu dùng công nhận và góp phần tăng doanh thu bán hàng xa xỉ của JD.

Hơn 50 thương hiệu đồng hồ và kính mắt có doanh thu gấp đôi, JD kính mắt hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ trong ngành.

Trong bối cảnh xu hướng trang trí bằng đồng hồ và kính, trong sự kiện 618, doanh thu của hơn 50 thương hiệu như Breitling, CIGA design, Beidou, Tiwina, Yulian, Zeiss và nhiều thương hiệu khác đã tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm trước. Các sản phẩm đồng hồ cao cấp vẫn chiếm lòng tin của người tiêu dùng, trong đó thương hiệu Breitling được yêu thích, doanh thu của nó đã tăng hơn 125%. Trước làn sóng tiêu dùng sản phẩm nội địa, đồng hồ nội địa, với sự chế tác tinh xảo, thiết kế tiên phong và sức hút riêng, đang ngày càng được nhiều bạn trẻ tin tưởng, trong số đó các thương hiệu mới như Beidou và CIGA design đã có doanh thu tăng hơn 3 lần trong kỳ 618. Đặc biệt, sản phẩm hot nhất của CIGA design, series Blue Planet, đã có doanh thu trong ngày đầu tiên vượt toàn bộ doanh thu của kỳ 618 năm trước. Ngoài ra, doanh thu của sản phẩm kính râm trang trí đã tăng hơn 2 lần so với năm trước.

Không chỉ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, mà các doanh nghiệp nhỏ tại khu vực ngành công nghiệp kính Danyang cũng tham gia vào sự kiện 618 của JD. Do ảnh hưởng của tình hình đặc biệt, một số doanh nghiệp trong thành phố kính Danyang đang gặp khó khăn trong kinh doanh, chuỗi cung ứng không thông suốt, dẫn đến giá nguyên liệu và chi phí giao hàng tăng cao, từ đó kéo giảm doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng. Xiya Glasses là một trong những doanh nghiệp trong ngành công nghiệp kính Danyang, giám đốc cửa hàng chính thức của Xiya trên JD cho biết, mô hình kinh doanh đa kênh của JD đã mang lại sự tăng trưởng cả về doanh số và số lượng khách hàng. “Thông qua việc bổ sung lưu lượng trực tuyến, chúng tôi cung cấp giải pháp kiểm tra thị lực và cung cấp thêm nhiều khách hàng chính xác cho các cửa hàng ngoại tuyến. Bằng cách hướng dẫn người tiêu dùng mua thẻ kiểm tra thị lực trực tuyến với giá ưu đãi, chúng tôi giảm chi phí kiếm kính và nhẹ nhàng hóa áp lực tài chính cho khách hàng.” Hơn nữa, JD cũng đã đưa ra một loạt các chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ trong khu vực, bao gồm giảm phí, nâng cao khả năng vận hành, bảo hiểm logistics tài chính và trong thời gian 618, 200 doanh nghiệp nhỏ trong khu vực ngành công nghiệp kính Danyang đã đạt được sự tăng trưởng không thuận lợi, doanh thu tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Để nâng cao trải nghiệm mua kính mắt của người tiêu dùng, trong sự kiện 618, dịch vụ kính của JD mới đã cung cấp dịch vụ đa kênh kết hợp giữa việc kiểm tra thị lực trực tiếp và đặt kính trực tuyến, mang lại cho nhiều khách hàng trải nghiệm một điểm đến hiệu quả và tiện lợi hơn. Doanh thu từ dịch vụ “Đặt kính trực tuyến” trong 10 phút đầu mở cửa đã tăng hơn 3 lần so với năm trước.

Như Giám đốc điều hành JD Retail, Tân Lệ Quân đã nói, sự kiện 618 của năm nay mang ý nghĩa quan trọng hơn, vì chúng tôi đang bước vào “Năm giá trị chuỗi cung ứng”, năm mà giá trị của chuỗi cung ứng sẽ được nhận thức rộng rãi và sâu sắc hơn, cũng là năm mà khả năng chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp liên quan sẽ bị kiểm tra nghiêm ngặt nhất và là cơ hội quan trọng cho sự phát triển của ngành chuỗi cung ứng. Với hướng giá trị là “chuỗi cung ứng có trách nhiệm”, sự kiện 618 năm nay, hoạt động kinh doanh xa xỉ phẩm và đồng hồ của JD mới sẽ bảo vệ vẻ đẹp của cuộc sống thông qua nhiều sản phẩm phong phú hơn, dịch vụ chăm sóc tận tình hơn, và trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn, đón chào “Năm giá trị chuỗi cung ứng”.

Back To Top