KPMG công bố danh sách 50 thương hiệu nội địa mới, LEAWHA đứng bên cạnh Anta và CHALI, khẳng định sức mạnh của hàng nội địa.

Trong trào lưu “thức tỉnh văn hóa” và “tự tin văn hóa”, các thương hiệu hàng quốc gia cũng đang tiến hóa toàn diện. Sự công nhận của ngày càng nhiều người tiêu dùng đối với thương hiệu hàng quốc gia đang tăng lên, hàng quốc gia đang hòa nhập vào mọi mặt của cuộc sống, thể hiện sự tự tin văn hóa. Trước đó, một tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp là KPMG Trung Quốc đã tổng hợp các thương hiệu hàng quốc gia mới và công bố “Danh sách 50 hàng quốc gia mới,” trong đó có An Ta, CHALI và LEAWHA Lê Hoa.

Hình ảnh minh họa

Sự đổi mới là nội dung quan trọng trong sự trỗi dậy của các thương hiệu hàng quốc gia mới, cũng như tiêu chuẩn cốt lõi cho danh sách bình chọn lần này. LEAWHA Lê Hoa, đại diện cho các thương hiệu với mức giá cao trong hàng quốc gia mới, nổi bật nhờ sức mạnh sản phẩm và đổi mới công nghệ, chú trọng vào việc rèn luyện nội công, đã xây dựng được một nhóm khách hàng trung thành cao, tạo ra một con đường cao cấp không thể sao chép trong lĩnh vực chăm sóc da.

Hình ảnh minh họa

LEAWHA Lê Hoa, tự tin từ nền văn hóa Trung Quốc

LEAWHA Lê Hoa đã tích hợp trí tuệ phương Đông truyền thống vào quan niệm chăm sóc da và cuộc sống, đưa ra triết lý chăm sóc “làm sạch và sống chậm,” khuyến khích sự quan tâm thực sự đến làn da, giữa người với người và hài hòa với cuộc sống, phục hồi trạng thái da khỏe mạnh và hài hòa tự nhiên. LEAWHA Lê Hoa nhất quán với văn hóa Trung Quốc trong thương hiệu của mình, bao bì sản phẩm của Lê Hoa Cream cũng lấy cảm hứng từ hoa lê, xây dựng thân chai dựa trên những đường nét mềm mại của cánh hoa, vừa thể hiện vẻ đẹp ánh sáng vừa tượng trưng cho sự mạnh mẽ bên trong vẻ đẹp bên ngoài của hoa lê. Sự lựa chọn vật liệu trong suốt và tinh khiết biểu đạt rằng sau khi sử dụng, làn da của người dùng sẽ như đá quý, thiết kế chai tinh tế và thanh lịch đã hình dung rõ nét tác dụng độc đáo của sản phẩm, đồng thời hoàn toàn thể hiện được tinh hoa thủ công và đặc tính của LEAWHA Lê Hoa. Dưới ảnh hưởng của môi trường đại dịch, LEAWHA Lê Hoa vẫn kiên trì nâng cấp và đổi mới, thể hiện sức mạnh kiên cường của thiên nhiên phương Đông tới người tiêu dùng.

LEAWHA Lê Hoa, tự tin vào nghiên cứu phát triển da

LEAWHA Lê Hoa là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da đầu tiên sử dụng “chiết xuất hoa lê” làm nguyên liệu, tập trung vào việc phát triển sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao phù hợp hơn với làn da phụ nữ phương Đông, liên kết với Đại học Uppsala Thụy Điển và Đại học Dược Trung Quốc nghiên cứu, tích hợp yếu tố S-SMRITI™ chiết xuất từ hoa lê và các thành phần như muối Uppsala, chiết xuất men hoa lê, nhắm đến làn da trung niên và trưởng thành của phụ nữ phương Đông, nuôi dưỡng lớp tế bào da cơ bản bằng các yếu tố thành phần độc quyền, từ đó làm tăng độ tươi sáng của da, cải thiện tình trạng xỉn màu, và khơi dậy sự tự tin từ bên trong.

Hình ảnh minh họa

Trong mô hình tiêu dùng mới hiện nay, sự nổi lên của các thương hiệu quốc gia, với nhiều thương hiệu được giới trẻ yêu thích, LEAWHA Lê Hoa đã nổi bật với sức hấp dẫn sản phẩm độc đáo và tỷ lệ mua lại gần 80%. Sự thành công của một thương hiệu không chỉ dựa vào những chiến dịch marketing mạnh tay mà còn phụ thuộc vào sức mạnh sản phẩm, cùng với mô hình vận hành độc đáo của doanh nghiệp, mới có thể đứng vững trong cạnh tranh thị trường. LEAWHA Lê Hoa dựa vào chất lượng làm nền tảng, lấy văn hóa làm cốt lõi, tạo ra con đường trỗi dậy của hàng quốc gia cao cấp.

Back To Top