Địa điểm check-in mới nổi ở Thượng Hải được yêu thích! “Công nghệ đỉnh cao X Xu hướng trẻ”, Công ty Số 9 lại nổi bật vượt trội.

Địa điểm mới nổi ở Thượng Hải, tạo nên lễ hội văn hóa trẻ trung đa chiều

Gần đây, ở Thượng Hải xuất hiện một địa điểm mới nổi, rất được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những người đam mê công nghệ thời trang và giải trí. Nó thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Đó chính là “Ninebot Space”, nằm trong trung tâm thương mại Vạn Khải ở Thượng Hải.

Dịp lễ hội

Không gian vui chơi

Được xây dựng bởi công ty Ninebot, nơi đây hòa quyện ba yếu tố “trò chơi + công nghệ + bất ngờ”, đồng thời kết hợp nhiều hình tượng IP nổi tiếng và biểu tượng văn hóa truyện tranh, tạo ra một lễ hội văn hóa trẻ với sự tổng hợp của công nghệ, trò chơi, giải trí, tương tác và xã hội.

Lễ hội văn hóa

Trò chơi công nghệ

Thế giới trò chơi

Tại sự kiện, không chỉ trải nghiệm sự hấp dẫn của văn hóa hai chiều mà còn cảm nhận lối sống công nghệ cốt lõi với chủ đề “giao thông thông minh ngắn hạn” của công ty Ninebot. Bên cạnh “Ninebot Space”, có rất nhiều quà tặng độc quyền được phát cho những người tham gia. Sự kiện đã thu hút nhiều người dùng đến trải nghiệm, ai nấy đều phải thốt lên: “Thật thú vị, không thể không chia sẻ!”.

Giải trí tại sự kiện

Khám phá không gian

Theo thông tin, “Ninebot Space” được tổ chức theo hình thức triển lãm, Thượng Hải là điểm dừng chân đầu tiên, thời gian mở cửa từ 15 đến 24 tháng 4. Sau đó, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại các thành phố như Bắc Kinh, Quảng Châu và Sanya.

Cùng chung tay ôm lấy thế hệ Z, xây dựng sự đồng cảm trong trái tim

Thế hệ Z, tức là những người sinh từ năm 1990 đến 2009. Nhóm người này cũng là người dùng cốt lõi của các nền tảng như Bilibili. Đối với nhiều thương hiệu, đây là lực lượng tiêu dùng chính, đóng vai trò then chốt trong sự phát triển tương lai. Với sự phát triển của kinh tế và thay đổi của thời đại, người tiêu dùng thuộc thế hệ Z đã trở thành lực lượng chủ đạo trong thị trường tiêu dùng.

Khám phá thế hệ Z

Trước nhóm người này, Ninebot đã có cái nhìn sâu sắc về xu hướng mua sắm xe điện của thế hệ Z với thông điệp “thông minh thực sự”. Là thương hiệu xe điện thông minh có tiếng nói nhất trong bối cảnh “tiêu chuẩn quốc gia mới”, Ninebot đã không ngừng khám phá con đường ôm lấy thế hệ Z. Ngoài việc tổ chức triển lãm lần này, công ty còn hợp tác với thương hiệu Trung Quốc như Li Ning, LINE FRIENDS và tập đoàn khách sạn Shimao.

Sự kết hợp thương hiệu

△ Xe điện Ninebot tham gia buổi trình diễn “Li Ning 21 Xuân Hè”

Không chỉ là triển lãm “Ninebot Space”, mà cũng giống như sự kiện Trung Quốc Li Ning 21 mùa thu đông vừa qua, Ninebot đã kết hợp văn hóa đương đại, giao tiếp thông qua bối cảnh và xu hướng văn hóa của giới trẻ hiện nay.

Trình diễn văn hóa

Thế hệ trẻ yêu thích

△ Xe mới sử dụng năng lượng hydro của Ninebot được giới trẻ yêu thích

Ông Vương Thành, trưởng bộ phận vận hành số của Ninebot cho biết: “”Ninebot Space” là một lần thử nghiệm mới trong lĩnh vực thương hiệu. Nó kết hợp cộng đồng trực tuyến từ ứng dụng Ninebot với trải nghiệm tương tác trực tiếp. Người dùng khi đến đây không chỉ trải nghiệm sản phẩm và chụp ảnh, mà còn có thể gửi video trực tuyến và tham gia rút thăm, khám phá các thương hiệu khác có phong cách tương đồng với Ninebot. “Ninebot Space” giúp người dùng từ nhiều tầng lớp cảm nhận được sức hút công nghệ và phong cách thời trang của Ninebot trong những bối cảnh khác nhau”.

Dũng cảm trở thành thương hiệu tiên phong, kết nối chuỗi tiêu dùng từ lúc vào đến lúc vượt lên

“Ninebot Space” với sự kết hợp của công nghệ, trò chơi, giải trí, tương tác và xã hội đã thu hút nhiều fan hâm mộ và người qua đường tham gia, nhận được nhiều sự chú ý từ cả trong và ngoài ngành.

Trải nghiệm tương tác

Hợp tác thương hiệu

Bằng cách chiến lược khóa chặt giới trẻ, dũng cảm đóng vai trò thương hiệu tiêu dùng tiên phong; thông qua chiến thuật dài hạn “nội dung dày, tương tác mạnh mẽ”, không ngừng khai thác những điểm quan tâm và nhu cầu tiêu dùng của giới trẻ, cùng với các kế hoạch cung cấp để nhanh chóng triển khai trên các thương hiệu mới, thực sự kết nối chuỗi tiêu dùng từ lúc gia nhập đến lúc bùng nổ, giúp “thông minh thực sự” không chỉ trở thành một nhãn hiệu mà còn xây dựng thành một phương pháp marketing hữu hiệu cho giới trẻ.

Chiến lược phát triển

So với những chiến lược thông thường dựa vào người nổi tiếng để tiếp cận giới trẻ, Ninebot thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về những điều khiến giới trẻ hứng thú, hiểu cách giao tiếp với họ, từ đó đưa chiến lược marketing “thông minh thực sự” thực sự mẻ vào trong tâm trí giới trẻ. Có thể nói, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trong việc tiếp cận thế hệ Z, phong cách “công nghệ cứng” của Ninebot đã trở nên độc đáo và khác biệt.

Là một trong những người tiên phong trong ngành xe điện thông minh, Ninebot không chỉ sáng tạo trong các hoạt động marketing thương hiệu, mà tương lai còn cần chú trọng đến các đổi mới và đột phá trong công nghệ và sản phẩm.

Liên tục cập nhật và dũng cảm khám phá, gia tốc trưởng thành với tinh thần trẻ trung

Công ty Ninebot tập trung vào lĩnh vực giao thông ngắn thông minh. Là một doanh nghiệp tập trung vào khả năng di chuyển thông minh, sáng tạo trong các lĩnh vực giao thông ngắn và robot, Ninebot hướng đến cung cấp giải pháp mạng lưới giao thông thông minh và các dịch vụ tự động giao hàng tại nhiều bối cảnh.

Tập trung vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ, các sản phẩm của Ninebot được ứng dụng rộng rãi trong giao thông ngắn sáng tạo, robot, giải trí và nhiều lĩnh vực khác, với tầm nhìn quốc tế đặt chân trên thị trường toàn cầu, với sứ mệnh “đơn giản hóa việc di chuyển của con người và vật chất, làm cho cuộc sống trở nên thuận tiện và thú vị hơn”, đáp ứng nhu cầu đa dạng và cá nhân hóa của người dùng, liên tục dẫn dắt sự phát triển của ngành.

Giải pháp giao thông

Từ việc nắm giữ vị trí đứng đầu về doanh số xe điện scooter và xe cân bằng điện cho đến việc “thông minh thực sự” revolution hóa ngành xe điện truyền thống; từ việc liên tục cải tiến 1000+ công nghệ bằng sáng chế cốt lõi trong ngành, cho đến thành công trong việc niêm yết trên sàn 科创板, tạo ra nhiều thành tựu đầu tiên trong thị trường vốn, những thành công rực rỡ này đã chứng tỏ niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với thương hiệu của Ninebot cũng như sự công nhận các sản phẩm của họ. Đây là minh chứng cho sức mạnh công nghệ tích lũy qua nhiều năm, cùng với đầu tư lớn vào nghiên cứu và phát triển, cũng như là kết quả của việc Ninebot không ngừng phát triển trong ngành giao thông ngắn thông minh. Dần dần, Ninebot đang hành động để viết nên bản vẽ đẹp cho hành trình di chuyển của mình.

Phá vỡ quy chuẩn, dũng cảm khám phá, Ninebot luôn kiên định với định vị là công ty khả năng di chuyển thông minh, trung tâm vào giá trị người dùng, lấy đổi mới làm động lực, phục vụ người dùng toàn cầu bằng công nghệ thông minh và thiết kế sản phẩm xuất sắc. Liên tục vượt qua và đổi mới, mở rộng ranh giới của công nghệ cứng – Ninebot đang trưởng thành với tinh thần trẻ trung!

Back To Top